+Aa-
    Zalo

    Tiến sĩ 42 tuổi bị tố có nhiều "vợ bé" trần tình: Họ đều tự nguyện, không lừa tình ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh cho rằng, những người phụ nữ đến với mình là tự nguyện chứ không lừa tình ai.

    Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh cho rằng, những người phụ nữ đến với mình là tự nguyện chứ không lừa tình ai.

    Liên quan đến vụ tiến sĩ 42 tuổi có nhiều vợ "bé", có riêng, tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Trường ĐH Bạc Liêu) đã khiếu nại với cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Bạc Liêu: “Tôi khẳng định, tôi sống lén lút chớ không phải sống như vợ chồng” với Đ. T. K. L, N. T. P. T, T. C. D.

    Cụ thể, theo báo Tiền Phong, trong đơn khiếu nại, tường trình vụ việc, tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh cho rằng tình trạng đời sống gia đình với vợ đầu tiên của ông là đang ly thân, thiếu thốn tình cảm nên làm quen với nhiều người.

    Cụ thể, tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh lâm vào cảnh “cơm không lành canh không ngọt” với vợ kết hôn này 10/12/2001, tại UBND phường 7 (thành phố Bạc Liêu), đã có 2 con chung.

    “Vì buồn nên tôi mới đi chỗ này, chỗ kia và quen biết nhiều người. Những người phụ nữ yêu thương tôi đều biết tôi có gia đình, họ tự nguyện đến với tôi chứ tôi không lừa tình như mọi người nghĩ”, tiến sĩ Thịnh cho hay.

    Trường đại học Bạc Liêu- nơi tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh làm giảng viên. Ảnh: Tiền Phong

    Theo tường trình vụ việc, tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh khi làm giấy xác nhận độc thân giả, đăng ký kết hôn, làm khai sinh cho con với bà N. T. P. T, ở xã Phú Hưng (Cái Nước, Cà Mau). Sau đó, tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh và cô sinh viên trẻ T. C. D, ở xã Thạnh Phú (Cái Nước, Cà Mau) đang theo học tại Trường đại học Bạc Liêu.

    T. C. D là sinh viên đang học tại Trường đại học Bạc Liêu- nơi ông đang làm giảng viên, thầy giáo đứng trên bục giảng. T. C. D tự nguyện yêu thương, có con dù biết ông đã có gia đình.

    Theo báo Thanh Niên, vụ việc được phát giác khi bà Đ.T.K.L (36 tuổi, công chức tại Đồng Nai) có một con chung với ông Thịnh làm đơn tố cáo. Theo bà L, vào tháng 4/2016, ông Thịnh tiếp tục làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để lừa dối, chung sống như vợ chồng với bà L. và có một con chung. Trong quá trình sinh sống, chị L. phát hiện ông Thịnh lừa tình, lừa tiền, có hành vi làm giả giấy tờ nên làm đơn tố cáo gửi Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bạc Liêu.

    Tuy nhiên, ông Thịnh cho rằng thời điểm làm giấy đăng ký kết hôn với bà L. thì người phụ nữ này biết rõ chuyện đó và đã có thai 3 tháng. Cụ thể 2 người từng bàn bạc, bà L. thừa biết là nhờ người khác làm giấy đăng ký kết hôn. Cũng theo ông Thịnh, trước khi làm đơn tố cáo ông gửi Trường Đại học Bạc Liêu, mục đích của bà L. là muốn ông nhập hộ khẩu cho con từ Đồng Tháp về Bạc Liêu để chia tài sản thừa kế. Khi vợ ông Thịnh không đồng ý thì mới xảy ra chuyện.

    Cũng theo báo Thanh Niên, ông Thịnh đã bị tố cáo làm giả giấy tờ, có nhiều vợ "bé" và có tới 5 người con riêng.

    Được biết, chiều 29/11, TAND TP Bạc Liêu sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” đối với bị cáo Nguyễn Văn Thịnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-si-42-tuoi-bi-to-co-nhieu-vo-be-tran-tinh-ho-deu-tu-nguyen-khong-lua-tinh-ai-a253007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan