Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tiên tri chim cánh cụt dự Italia sẽ cầm chân Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gentoo, chú chim cánh cụt ở Trung tâm Đời sống Biển Quốc gia Birmingham (Anh) vừa phán kết quả chung cuộc của trận đại chiến Italia-Anh.

    (ĐSPL) – Gentoo, chú chim cánh cụt ở Trung tâm Đời sống Biển Quốc gia Birmingham (Anh) vừa phán kết quả chung cuộc của trận đại chiến Italia-Anh.
    Cuộc chạm chán giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ cũng là những ứng viên sáng giá cho tấm vé vào vòng 16 đội của World Cup 2014, Italia- Anh chưa bắt đầu nhưng sức nóng của nó là không thể phủ nhận.
     Gentoo đoán Anh sẽ hòa Italia.
    Quá háo hức chờ đợi màn tỷ thí giữa hai ông kẹ của bảng D, mới đây, các nhân viên ở trung tâm đã nhờ nhà tiên tri đặc biệt dự đoán kết quả trận đấu. Đó là một chú chim cánh cụt. Theo đó họ đưa ra hai lá cờ của Italia và Anh, ở giữa là tấm bảng có chữ "hòa." 
    Sau một hồi đắn đo, Gentoo đã quyết định đứng trên tấm biển ở giữa. Điều đó có nghĩa là theo lời phán của nhà tiên tri này, trận mở màn bảng D sẽ khép lại với kết quả bất phân thắng bại.
    Còn nhớ trong lần gặp nhau gần đây nhất tại Euro 2012, đội tuyển Anh của HLV Roy Hogdson đã phải nhận trái đắng trước đối thủ đến từ xứ mỳ ống sau loạt sút phạt luân lưu 11m. Với dàn cầu thủ chất lượng hơn, Rooney và các đồng đội đang rất quyết tâm rửa hận nhằm tạo đà thuận lợi hướng tới hành trình chinh phục ngai vàng World Cup lần thứ 2 trong lịch sử.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tri-chim-canh-cut-du-italia-se-cam-chan-anh-a36816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan