Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tiết lộ cuộc sống xa xỉ của Ronaldo tại World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil vào tháng 6 tới, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt.

    (ĐSPL) – Tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil vào tháng 6 tới, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt chẳng khác nào một ông hoàng với những thực đơn đáng mơ ước.
    Với phong độ làm bàn siêu ấn tượng trong màu áo Real Madrid mùa giải này khi chắc chắn sẽ trở thành chủ nhân của chiếc Giày vàng châu Âu, Cristiano Ronaldo dĩ nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha tại VCK World Cup 2014. Bởi thế mà CR7 được Liên đoàn bóng đá nước nhà đối xử đặc biệt. Bên cạnh việc được thuê riêng 4 vệ sỹ trong tổng số 6 vệ sỹ của cả đội, CR7 còn nhận được đặc ân lớn về khoản ăn ở ngủ nghỉ.
     Ronaldo được cung phụng như ông Hoàng.
    Theo thông tin từ tờ O Globo, đại diện LĐBĐ Bồ Đào Nha đã liên hệ với khách sạn hạng sang Royal Palm Plaza Resort tại Campinas để lên kế hoạch về chế độ chăm sóc và phục vụ đặc biệt cho Ronaldo. Đây cũng là nơi đóng quân của ĐT Bồ Đào Nha. Theo đó căn phòng của Ronalo thuộc dạng VIP. Không chỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp, căn phòng này còn được trang hoàng đồ nội thất cực sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.
    Một số chi tiết khác trong căn phòng này không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên như gương lắp trong nhà tắm là loại đặc biệt, không bị bám hơi nước nóng và luôn sáng bóng. Điều này có nghĩa là ngay cả khi tắm rửa, Rô điệu vẫn có thể ngắm nghía và làm điệu như thói quen hàng ngày trước nay. Chưa hết, căn phòng của ngôi sao 29 tuổi còn có tận 6 chiếc gối ngủ bằng những chất liệu khác nhau và có mùi thơm rất dễ chịu. Mỗi chiếc gối còn được gắn thiết bị phát sóng hồng ngoại có tác dụng làm dịu các cơ bắp ở vùng cổ, vai hoặc đầu. Ngoài ra, công tác an ninh tại khách sạn Royal Palm Plaza Resort cũng được thắt chặt với 250 camera và nhân viên bảo vệ túc trực 24/24h.
     Ronaldo sẽ được hưởng sự chăm sóc đặc biệt tại World Cup 2014.
    Khỏi phải nói Ronaldo cảm thấy hài lòng với căn phòng nói trên ra sao. Đó là chuyện ở, còn chuyện ăn của CR7 cũng không kém phần cầu kỳ. Ngoài đầu bếp mà LĐBĐ Bồ Đào Nha cử theo, còn có một ê kíp của khách sạn sẽ hỗ trợ việc thực hiện khẩu phần ăn cho ngôi sao số một của đội. Thực đơn các bữa ăn trong ngày phải được đa dạng hóa và thay đổi liên tục đảm bảo cho CR7 cảm thấy thoải mái nhất trong một tháng dự World Cup trên đất Brazil.
    Việc Ronaldo được bố trí ăn ở quá ư xa hoa khiến ngay cả các đồng đội của anh cũng cảm thấy ghen tị. Nhiều ý kiến cho rằng nuông chiều Ronaldo một cách thái quá sẽ dễ làm cầu thủ này mắc bệnh sao, thậm chí tạo ra tác dụng ngược lên thành tích của toàn đội ở giải đấu sắp tới.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cuoc-song-xa-xi-cua-ronaldo-tai-world-cup-2014-a33209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan