+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do Conte bất ngờ từ chức HLV Juventus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Goal ngày 15/7 vừa qua Antonio Conte đã bất ngờ đệ đơn từ chức khỏi cương vụ HLV trưởng của Juventus.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Goal ngày 15/7 vừa qua Antonio Conte đã bất ngờ đệ đơn từ chức khỏi cương vụ HLV trưởng của Juventus.
    Sự xuất hiện của Conte trên ghế chỉ đạo đã giúp CLB thành Turin thi đấu lột xác và tìm lại được vị thế của một kẻ thống trị tại Serie A trong ba mùa giải  vừa qua. Cụ thể kể từ khi được bổ nhiệm hồi tháng 5/2011, cựu cầu thủ người Italia đã 3 lần giúp Lão bà vô địch giải đấu số 1 xứ Mỳ ống và 2 Siêu cúp Italia.
     HLV Conte.
    Với những thành công ngoài mong đợi, nhà cầm quân 44 tuổi nhận được sự tin tưởng gần như tuyệt đối từ ban lãnh đạo Juve. Bằng chứng là sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, Conte đã đặt bút ký vào bản giao kèo gia hạn tới tháng 6/2015 với Lão phu nhân.
    Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Goal, hôm 15/7 (giờ địa phương), chiến lược gia người Italia đã bất ngờ đệ đơn từ chức “thuyền trưởng” Juve. Nguyên nhân do ông có bất đồng không thể hòa giải với Ban lãnh đạo đội bóng.
    “Tôi xin thông báo tới tất cả mọi người về việc tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Juve. Đây là một quyết định khó khăn nhưng tôi đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng trong một thời gian dài.
    Tôi cảm thấy rất tự hào khi được dẫn dắt Juve và làm việc với những cầu thủ tuyệt vời trong suốt thời gian qua. Tôi muốn cảm ơn tất cả các học trò vì đã kề vai sát cánh giúp tôi gặt hái thành công cùng CLB trong suốt 3 năm qua.
    Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn Chủ tịch Andrea Agnelli, Ban lãnh đạo và các nhân viên của CLB vì đã tin tưởng và ủng hộ tôi hoàn thành công việc của mình. Xin chúc cho đội bóng sẽ luôn có được thành công trong những năm tiếp theo”, Conte chia sẻ trên trang chủ của Juve.
    Sau khi Conte rời ghế, những người đứng đầu Juvetus đang nhắm đến HLV Cesare Prandelli, người vừa từ chức khỏi cương vị thuyền trưởng Italia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-conte-bat-ngo-tu-chuc-hlv-juventus-a41244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan