+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ sốc về hành động của thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sau khi phát hiện vụ việc, tôi là người trực tiếp gặng hỏi H., và H. có bảo thầy đã quan hệ nhiều lần, có lần thầy còn mua thuốc tránh thai cho H.", chị dâu nữ sinh nói.

    “Sau khi phát hiện ra vụ việc, tôi là người trực tiếp gặng hỏi H., và H. có bảo thầy đã quan hệ nhiều lần, có lần thầy còn mua thuốc tránh thai cho H., và cấm không được nói chuyện này cho ai", chị dâu nữ sinh chia sẻ.

    Ngày 24/4, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, chị H.T.Đ. chị dâu em H. chia sẻ: "Sau khi phát hiện ra vụ việc, tôi là người trực tiếp gặn hỏi H., và H. có bảo thầy đã quan hệ nhiều lần có lần thầy còn mua thuốc tránh thai cho H., và cấm không được nói chuyện này cho ai, nên H. sợ không dám nói cho ai".

    “Một số trang báo có đưa tin là nhà tôi nhận của gia đình thầy 300 triệu đồng, tuy nhiên sự việc này hoàn toàn không đúng sự thật, nhà chúng tôi không hề nhận một đồng nào của gia đình bên ấy, và đồng thời cũng không có chuyện gia đình tôi yêu cầu tiền bồi thường từ phía thầy Anh”. Chị Đ. khẳng định thêm.

    “Gia đình nhà thầy Anh mới đến xin giải quyết tình cảm và sẽ chấp nhận mọi yêu cầu từ phía gia đình tôi đưa ra, tuy nhiên từ phía gia đình tôi chỉ mong làm đúng với quy định của pháp luật”, chị Đ. nói.

    Ngôi trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

    Trong diễn biến có liên quan, VnExpress thông tin, ngày 23/4, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) ra lệnh tạm giữ Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, người địa phương) để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Chiều cùng ngày, cảnh sát đã đưa nạn nhân về Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để giám định ADN thai nhi.

    Trước đó, theo Pháp luật TP HCM, gia đình nữ sinh 13 tuổi tại huyện Bảo Yên có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc con mình bị thầy giáo nhiều lần hiếp dâm, sau đó mua cho một chiếc điện thoại để làm phương tiện liên lạc. Sau nhiều lần thực hiện hành vi trên, nữ sinh đã mang thai.

    Nhận thấy con mình có biểu hiện bất thường, gia đình tra hỏi nên nữ sinh đã nói ra sự việc. Nữ sinh cho hay sau khi bị hiếp dâm thì thầy giáo còn doạ không được nói chuyện này với bất kỳ ai.

    Gia đình đã đưa em này đi siêu âm và phát hiện đang mang thai 12 tuần tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-ve-hanh-dong-cua-thay-giao-bi-to-lam-nu-sinh-lop-8-mang-thai-o-lao-cai-a272623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan