+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ sốc về "mặt khác" của tỷ phú Bill Gates: Hay quát mắng người khác và thích tán tỉnh phụ nữ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguồn tin mới đây của Business Insider đã miêu tả "mặt khác" của tỷ phú Bill Gates, nói rằng ông là kẻ lăng nhăng và "bắt nạt" tại công sở, nhấn mạnh danh tiếng tốt đẹp ông gây dựng suốt thời gian quan là nhờ mối quan hệ công chúng tốt.

    Mới đây, Business Insider đã đăng tải một báo cáo tiết lộ về "mặt khác" của tỷ phú Bill Gates. Trong đó, một cựu giám đốc điều hành công ty Microsoft mới đây đã tiết lộ về "mặt khác" của tỷ phú Bill Gates khi còn làm việc chung. Cụ thể, người này nói rằng bà luôn muốn tránh các cuộc gặp mặt trực tiếp với ông tối đa vì không muốn bị "mắng". Ngoài ra, người này còn trích lời 4 nhân viên nữ khác của công ty miêu tả nhà đồng sáng lập Microsoft là người "nóng tính" và "thô lỗ".

    ty phu bill gates
    Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda Gates trước khi ly hôn. Ảnh: Getty

    Bên cạnh đó, cựu thành viên hội đồng quản trị Microsoft Maria Klawe còn cáo buộc ông Gates thường xuyên bác bỏ những nỗ lực đa dạng trong các cuộc họp vào những năm 2010. Cụ thể, khi các thành viên hội đồng quản trị đề nghị cân nhắc việc lựa chọn các ứng viên đa dạng hơn cho vị trí lãnh đạo trong tương lai, ông Gates đã nói: "Mấy người đang cố gắng phá huỷ công ty đấy à?"

    Một cựu giám đốc điều hành khác của Microsoft nói thêm rằng: "Ông Bill luôn quát mắng mọi người như nhau". Tuy nhiên, người này khẳng định bà đánh giá cao sự "thẳng thắn" và "trung thực" của ông. 

    Cũng trong báo cáo này Business Insider, ông Bill Gates bị cáo buộc tán tỉnh nhiều phụ nữ. Trong đó, có nguồn tin cho biết từng bắt gặp ông ở cùng một người phụ nữ vào lúc 5h. Vụ việc xảy ra trong một kỳ nghỉ của Microsoft tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên dãy núi Alps của Pháp vào năm 1988, ít lâu trước khi ông cưới bà Melinda Gates. 

    Được biết, từ khi ông Gates và vợ tuyên bố ly hôn hồi tháng 5 vừa qua, nhiều người đã lên tiếng cáo buộc ông chủ Microsoft thích tán tỉnh phụ nữ. Ngoài ra, các nguồn tin cũng đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa ông và tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

    Phía Microsoft chưa đưa ra bình luận về các báo cáo nhằm vào ông Gates. Tuy nhiên, những người khác từng làm việc chung với ông nhận định một số hành động của  tỷ phú Mỹ không có ý bắt nạt hay tán tỉnh ai khác mà chỉ là hiểu nhầm bởi ông khá vụng về. 

    Cụ thể, cựu giám đốc điều hành Microsoft cho biết: "Ông ấy không biết cách nói đùa hay cách kết nối với mọi người. Nếu ông ấy nói với bạn rằng ông thích mái tóc của bạn, đó không phải ông ấy đang cố gắng tán tỉnh bạn. Ông ấy chỉ thực sự thích mái tóc của bạn".

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-ve-mat-khac-cua-ty-phu-bill-gates-hay-quat-mang-nguoi-khac-va-thich-tan-tinh-phu-nu-a505569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan