+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ: Wimbledon dùng lứa U21 trong trận gặp U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trang chủ của CLB Wimbledon mới đây khẳng định đội bóng đã sử dụng đội hình U21 ở trận gặp U19 Việt Nam hôm 10/3 vừa qua.

    (ĐSPL) - Trang chủ của Wimbledon mới đây khẳng định đội bóng đã sử dụng đội hình U21 ở trận gặp U19 Việt Nam hôm 10/3 vừa qua.
    Không hiểu có phải vì run sợ sức mạnh của U19 Việt Nam sau khi chứng kiến đối thủ hủy diệtU.19 Arsenal 0-3 mà HLV Shaun North của Wimbledon đã quyết định tung ra sân đội hình gồm toàn các cầu thủ U21. Tuy nhiên ngay cả khi làm vậy họ cũng chẳng thể có được trận hòa 2-2 trong thế trận lép vế hoàn toàn. Ngay trong bức ảnh hai đội bắt tay nhau trước trận, các cầu thủ Wimbledon cũng cao to hơn hẳn U19 Việt Nam.
     Cầu thủ Wimbledon to to hơn U19 Việt Nam
    "Một trận đấu khiến cả hai đội cùng hài lòng", HLV Shaun North chia sẻ sau trận đấu. "Các cầu thủ trẻ của Việt Nam chơi gắn kết. Họ đã cho thấy được đẳng cấp sau khi đã đánh bại Arsenal 3-0 ở trận đấu trước đó. Mặc dù chúng tôi không thể kiểm soát bóng tốt, nhưng tôi rất hài lòng dù kết quả hòa này bởi các cầu thủ Việt Nam cho thấy họ mạnh hơn chúng tôi", ông Shaun nói thêm.
    Video trận đấu
    Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 10, sau khi Chace Jacquart thực hiện thành công cú sút 11m. Tới phút 35, Công Phượng gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Wimbledon có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở hiệp 2 nhưng, tiền vệ Duy Mạnh đã lập lại thế quân bình cho U19 Việt Nam từ một cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp chỉ 2 phút sau đó.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-wimbledon-dung-lua-u21-trong-tran-gap-u19-viet-nam-a25205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan