+Aa-
    Zalo

    Tiêu diệt nghi phạm xả súng khiến 5 cảnh sát Mỹ bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 5 nhân viên cảnh sát đã bị thương trong vụ xả súng tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ và những người này đã được đưa tới các cơ sở y tế địa phương

    5 nhân viên cảnh sát đã bị thương trong vụ xả súng tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ và những người này đã được đưa tới các cơ sở y tế địa phương để điều trị.

    Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: USA Today

    Trong thông báo trên trang Twitter ngày 28/1, cảnh sát cho biết: "Ở thời điểm hiện tại chúng ta có thể xác nhận 5 nhân viên cảnh sát đã bị thương và được đưa tới bệnh viện Memorial Hermann, trung tâm y tế và bệnh viện Ben Taub.

    Những người này đã bị tấn công bằng súng sau cuộc chạm trán với một nghi phạm vào chiều ngày 28/1 (theo giờ Mỹ) ở khu vực đông nam Houston. Vụ việc xảy ra khi các nhân viên cảnh sát từ cơ quan phòng chống ma túy Houston đang thực hiện lệnh bắt giữ một nghi phạm".

    Theo AP, nghi phạm đã bị tiêu diệt hiện trường. Các sĩ quan đặc nhiệm SWAT đang làm việc để đảm bảo không có ai khác ở trong tòa nhà nơi xảy ra vụ nổ súng.

    Thống đốc bang Texas Greg Abbott cho biết vụ nổ súng là lời nhắc nhớ về sự phục vụ và hy sinh của các sĩ quan.

    "Thành phố Houston và Sở Cảnh sát Houston sẽ sử dụng tất cả nguồn lực cần thiết để nhanh chóng mang lại công lý cho những người liên quan", ông Abbott tuyên bố.

    Trong thông báo mới nhất, 3 trong số 5 cảnh sát bị thương hiện trong tình trạng ổn định còn lại 2 cảnh sát đang trong tình trạng nguy kịch.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo USA Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-diet-nghi-pham-xa-sung-khien-5-canh-sat-my-bi-thuong-a261429.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan