+Aa-
    Zalo

    Tìm chủ nhân xe Air Blade chứa 1,6 tỷ đồng "bỏ quên" bên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 2 năm truy tìm, Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) vẫn chưa tìm được chủ sở hữu của chiếc xe máy Honda Air Blade bị “bỏ quên” dọc đường, trong cốp xe có hơn

    Sau hơn 2 năm truy tìm, Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) vẫn chưa tìm được chủ sở hữu của chiếc xe máy Honda Air Blade bị “bỏ quên” dọc đường, trong cốp xe có hơn 1,6 tỷ đồng.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 3/10, Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) phát đi thông báo tìm chủ sở hữu chiếc xe máy bị “bỏ quên” trên đường từ hơn 2 năm trước.

    Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) thông báo, trung tuần tháng 8/2015, cơ quan công an nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện tại đường nhánh đi vào xóm Lam Sơn (xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn), cách quốc lộ 6A khoảng 15 m, có một chiếc xe máy BKS 29L1-279.64 dựng ở lề đường không rõ chủ sở hữu.

    Qua kiểm tra, cơ quan công an xác định, chiếc xe trên là loại xe nhãn hiệu Honda Air Blade màu vàng, bạc, đen; có số khung RLHJI 180XAY 705128, số máy JS27E-0391808.

    Chiếc xe máy hơn hai năm vẫn chưa có người đến nhận

    Đáng chú ý, cơ quan chức năng phát hiện hơn 1,6 tỷ đồng (gồm 2 mệnh giá 100 và 500 nghìn đồng) để trong cốp xe.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Lương Sơn đã tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh nhưng tới nay chưa xác định được ai là chủ sở hữu của chiếc xe và số tiền trên.

    Cơ quan điều tra đề nghị, ai có thông tin gì liên quan hoặc ai là chủ sở hữu của chiếc xe môtô và số tiền nói trên đến ngay Cơ quan CSĐT - Công an huyện Lương Sơn để giải quyết theo quy định; hoặc liên hệ theo số điện thoại 02183.824.114 và 0989.593.099, gặp điều tra viên Đặng Hồng Quang để giải quyết.

    Trước đó, ngày 16/8/2015, ột số người dân tại xóm Lam Sơn, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn phát hiện một chiếc xe máy Air Blade có dấu hiệu "bỏ quên" dựng bên đường Quốc lộ 6, đoạn qua địa bàn.

    Chiếc xe này đăng kí BKS tại Hà Nội. Do sợ bị kẻ gian đánh cắp nên những người dân đã báo cáo lên Công an huyện Lương Sơn để xử lí. Sau đó, Công an huyện Lương Sơn đã lập biên bản và đưa chiếc xe về trụ sở để kiểm tra, tại đây phát hiện trong cốp xe có khoảng 1,6 tỷ đồng tiền mặt.

    Ngay sau đó, Công an huyện Lương Sơn, Công an tỉnh Hòa Bình đã có thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về việc ai là chủ nhân chiếc xe máy và số tiền nêu trên đến cơ quan công an để được giải quyết.

    Cơ quan công an cũng đã tiến hành điều tra xác minh về chủ nhân chiếc xe, nhưng chiếc xe đã được mua đi bán lại qua nhiều người nên không tìm được danh tính chủ xe thực sự.

    Đến nay đã hơn 2 năm, chưa có người nào đến nhận chiếc xe máy và số tiền nêu trên. Chiếc xe vẫn được bảo quản tại Công an huyện Lương Sơn, số tiền được gửi ở Kho bạc Nhà nước.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-chu-nhan-xe-air-blade-chua-16-ty-dong-bo-quen-ben-duong-a203890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan