+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu về tính năng nổi bật phần mềm chốt đơn Livestream Pro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với những đối tượng bán hàng online. livestream thì việc sử dụng phần mềm chốt đơn Livestream Pro là vô cùng cần thiết. Phần mềm giúp bạn lọc bình luận, chốt đơn bán hàng và dễ dàng quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Nhờ phần mềm này mà công việc bán hàng của bạn trở nên thuận lợi và đỡ vất vả hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về phần mềm Livestream Pro này qua nội dung sau mà trang Dnanalytics.net trải nghiệm nhé

    Giới thiệu về phần mềm chốt đơn Livestream Pro

    Phần mềm Livestream Pro là công cụ hỗ trợ người bán hàng qua livestream facebook.

    untitled
    Công cụ hỗ trợ người bán hàng online

    Phần mềm Livestream Pro giúp người dùng lấy bình luận tại thời gian thực, lưu trữ, phân tích và tạo đơn hàng từ bình luận. Bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ người bán chốt đơn, in phiếu, quản lý bình luận, quản lý khách hàng.

    Phần mềm chốt đơn Livestream Pro kết nối livestream facebook để tạo đơn hàng. Ngoài ra còn giúp kết nối và đồng bộ với điện thoại để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin nhanh chóng. Thông qua ứng dụng này bạn có thể gửi tin nhắn Facebook hàng loạt hay gửi yêu cầu kết bạn với nhiều người cùng lúc.

    Lý do cần phải sử dụng phần mềm chốt đơn Livestream Pro

    Khi livestream bán hàng thì ngay tại thời điểm đó, việc trò chuyện với khách hàng trên live tương đương với thời gian thực bên ngoài. Vì thế thời gian trôi qua rất nhanh, nếu số lượng người theo dõi và đặt đơn hay có những câu hỏi rất lớn thì việc giải quyết những vấn đề đó cùng lúc là điều cực khó khăn cho người bán. 

    Do đó sự ra đời của phần mềm Livestream Pro là một trong những giải pháp hỗ trợ người bán hiệu quả. Lúc này bạn chỉ cần trò chuyện và giải đáp về sản phẩm với khách hàng, còn lại các khâu ghi nhớ lịch sử hay chốt đơn đều được phần mềm hỗ trợ.  

    untitled 1
    Công cụ hỗ trợ người bán hàng online

    Lợi ích của việc sử dụng phần mềm chốt đơn Livestream Pro

    Việc sử dụng phần mềm chốt đơn là điều cần thiết cho nhà bán hàng livestream. Một số lợi ích nổi bật của việc sử dụng phần mềm này mang lại như sau:

    • Sử dụng phần mềm giúp hạn chế những sai sót hay việc bỏ sót đơn của khách hàng so với việc kiểm tra đơn hàng bằng tay.
    • Phần mềm Livestream Pro giúp người bán lên bill nhanh chóng, ghi nhận quá trình lên đơn.
    • Không những thế còn giúp kiểm soát được số lượng hàng hóa, đơn hàng, tình trạng đơn hàng. Tận dụng công nghệ hiện đại để tiết kiệm thời gian, công sức nhằm tối ưu hóa quá trình kinh doanh.

    Tính năng nổi bật của phần mềm chốt đơn Livestream Pro

    Phần mềm Livestream Pro được nhiều nhà bán hàng lựa chọn sử dụng hiện nay bởi sản phẩm có những tính năng nổi bật. Cụ thể một số tính năng vượt trội mà ứng dụng này mang lại như sau:

    Quét bình luận livestream của khách hàng theo thời gian thực

    Khi bạn đang livestream thì phần mềm này sẽ thực hiện quét bình luận của khách hàng theo thời gian thực. Ứng dụng lưu trữ lại toàn bộ quá trình và danh sách khách hàng bình luận. Từ các bình luận này giúp người bán phân tích và đánh giá để tạo đơn hàng. 

    Thông qua tính năng này bạn có thể hạn chế việc bỏ sót bất cứ bình luận nào. Không những thế thông tin được quét bao gồm tài khoản facebook, UID, ảnh đại diện, nội dung bình luận, giới tính khách hàng…

    untitled 2
    Livestream Pro có tính năng quát bình luận theo thời gian thực

    Phân tích bình luận của khách hàng

    Phần mềm chốt đơn Livestream Pro thu thập thông tin cần thiết để tiến hành phân tích. Đối tượng được phân tích bao gồm số điện thoại, địa chỉ, mã hàng, màu sắc, đơn giá, số lượng, khối lượng, kích thước. Có hai cách phân tích như sau hãy cùng Vtvdanang.vn phân tích nhé:

    Phần mềm tự phân tích bình luận tự động trong phần bình luận để tiến hành xử lý. Với cách phân tích bình luận thủ công thì người dùng sẽ phải tự lọc ra các đối tượng phân tích nêu trên từ nội dung bình luận. 

    Quản lý và thống kê thông tin 

    Phần mềm chốt đơn có tính năng thống kê, quản lý giống như phần mềm bán hàng chuyên nghiệp. Cụ thể một số loại thống kê, quản lý như sau:

    • Thống kê đơn hàng
    • Đồng bộ thông tin khách hàng bình luận
    • Thống kê mặt hàng đã bán
    • Lịch sử đơn hàng, kho hàng, in ấn 
    • Thống kê tồn kho chi tiết
    • Thống kê doanh số theo khách hàng, thời gian, mặt hàng
    • Thống kê lợi nhuận
    • ...

    Hầu hết các thống kê được trích lọc từ điều kiện đầy đủ, chi tiết và có thể xuất report hay excel.

    untitled 3
    Trích lọc danh sách khách hàng đơn giản với phần mềm Livestream Pro

    In ấn đơn hàng, phiếu ship

    Phần mềm chốt đơn Livestream Pro giúp bạn in các đơn hàng, phiếu ship theo mẫu. Chỉ cần thay đổi các thông tin shop, người gửi theo biểu mẫu sẵn để có thể in đơn dễ dàng. 

    Trích lọc danh sách khách hàng bình luận

    Phần mềm hỗ trợ bạn trích lọc danh sách bình luận của khách hàng theo các điều kiện mong muốn. Cụ thể một số điều kiện mà người bán có thể thực hiện lọc như:

    • Lọc bình luận đã lưu khách hàng, đã tạo đơn hàng
    • Lọc những bình luận theo nhãn dãn hay bình luận mà bạn đã gán 
    • Ẩn những bình luận không cần thiết.
    • Lọc những bình luận có để lại số điện thoại hay có giá trị phân tích.
    • Lọc những bình luận theo từ khóa của một trường cụ thể 

    Đây là phần mềm hỗ trợ rất nhiều chức năng giúp người dùng tối ưu quá trình bán hàng theo nhu cầu.

    Bài viết đã giới thiệu một số tính năng nổi bật của phần mềm chốt đơn Livestream Pro. Đối với những bạn thường xuyên bán hàng online hay livestream thì đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích. Hãy xem xét để cân nhắc lựa chọn sử dụng phần mềm này giúp công việc bán hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đừng quên tham khảo những tin tức mới nhất của chúng tôi tại website Technetvietnambạn nhé!

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-ve-tinh-nang-noi-bat-phan-mem-chot-don-livestream-pro-a513592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.