+Aa-
    Zalo

    Tìm nhân thân cho bé trai 2 tuổi bị “bỏ quên” trên taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi yêu cầu tài xế taxi chạy qua chạy lại nhiều vòng giữa quận 7 và quận 4, người phụ nữ đã bỏ lại bé trai 2 tuổi trên xe rồi biến mất.

    (ĐSPL) - Sau khi yêu cầu tài xế taxi chạy qua chạy lại nhiều vòng giữa quận 7 và quận 4, người phụ nữ đã bỏ lại bé trai 2 tuổi trên xe rồi biến mất.
    Tin tức từ cơ quan Công an quận 8 (TP HCM), đơn vị đang phối hợp với UBND phường 1, quận 8 xác định nhân thân của bé trai chừng 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi của hãng Vinasun vào rạng sáng ngày 2/12.
    Vào khoảng 4h ngày 2/12, UBND phường nhận được trình báo của anh Hồ Minh Thuận (SN 1976), trú tại TP HCM, lái xe taxi cho hãng Vinasun về việc một bé trai bị bỏ rơi trên xe mình.
    Tìm nhân thân cho bé trai 2 tuổi bị “bỏ quên” trên taxi
    Bé trai hiện đang được chăm sóc tại UBND phường 1, quận 8. Ảnh: Đ.T
    Theo tường trình của tài xế Thuận, trước đó vào khoảng 23h30 ngày 1/12, anh đang chạy xe quanh khu vực Trung Sơn, quận 7 (TP HCM) thì có một người phụ nữ bế một bé trai vẫy xe. Người phụ nữ yêu cầu anh Thuận chở đến hẻm 150 Tôn Đản, quận 4 (TP HCM), tuy nhiên khi đến nơi cô này lại bảo anh đưa về khu Trung Sơn, sau đó chạy qua chạy lại giữa 2 địa điểm này liên tục đến 4 lần.
    Đến khoảng 2h30 ngày 2/12, người phụ nữ bảo anh Thuận chở đến một con hẻm ở cầu Kênh Xáng, phường 1, quận 8 để mượn tiền người thân trả cước taxi.
    Đến nơi, người phụ nữ nhờ tài xế Thuận trông giúp bé trai để vào trong lấy tiền. Tuy nhiên, đợi hơn 1 tiếng đồng hồ anh Thuận vẫn không thấy người phụ nữ trở lại. Tài xế sau đó gọi điện về công ty thông báo sự việc đồng thời chở bé trai đến trụ sở Công an phường 1, quận 8 để trình báo.
    Tìm nhân thân cho bé trai 2 tuổi bị “bỏ quên” trên taxi
    Đồ đạc của bé được người phụ nữ bỏ lại trên xe. Ảnh: Q.T
    Qua nhận dạng của anh Thuận, người phụ nữ đi trên taxi khoảng 30 tuổi, nước da ngăm, hơi gầy, nói giọng miền Nam. Cơ quan chức năng cho biết, bé trai bị bỏ lại cùng một túi đồ đựng tã, quần áo và 2 bình sữa. Trên người không có dấu hiệu bị bạo hành.
    Hiện, bé trai đang được chăm sóc tại UBND phường 1, sau hai ngày nếu không tìm thấy thân nhân, UBND phường sẽ gửi cháu đến trung tâm xã hội để có điều kiện chăm sóc.

    Linh Chi (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-nhan-than-cho-be-trai-2-tuoi-bi-bo-quen-tren-taxi-a72031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan