+Aa-
    Zalo

    Tìm ra các địa danh chưa từng được biết đến nhờ Google Maps

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ là “tấm bản đồ” chỉ đường đi, địa điểm mà Google Maps còn giúp tìm ra các địa điểm danh chưa từng được thế giới biết đến.

    (ĐSPL) - Không chỉ là “tấm bản đồ” chỉ đường đi, địa điểm mà Google Maps còn giúp tìm ra các địa điểm danh chưa từng được thế giới biết đến.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Google Maps được xem là một trong những ứng dụng về bản đồ tốt nhất thế giới. Thông qua nó, bạn có thể xem đường đi, địa điểm… một cách rất dễ dàng. Ngoài ra cũng nhờ Google Maps mà thế giới đã khám phá ra các địa danh chưa từng được biết đến:

    Nhờ Google Maps, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều những hình trái tim độc đáo, một “biểu tượng của tình yêu”:

    Đây là “hòn đảo tình yêu nằm ở phía nam Hàn Quốc.
    Hồ nước nhân tạo ở bang Ohio, Mỹ.

    Bên trong khuôn viên một biệt thự ở bang California (Mỹ) với bể bơi hình trái tim.

    Công viên tình yêu ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

    “Dấu vân tay” khổng lồ ở TP. HCM nhìn từ Google Maps. Bạn có thể gõ tọa độ 10.764107° 106.745941° vào ô tìm kiếm để xem. Được biết, nó do các máy xén cỏ chuyên dụng tạo thành.
    Bên ngoài thành phố Sadr ở Iraq, tại tọa độ  33.396157° N, 44.486926° E, có một hồ nước đỏ như máu. Hiện vẫn chưa có lời giải thích chính thức cho chiếc hồ kì lạ này.
    Trong một thời gian dài, người ta thấy trên các tấm bản đồ, trong đó có Google Maps một hòn đảo nằm ở nam Thái Bình Dương có tên Sandy Island. Mọi người mặc định nó tồn tại cho đến năm 2012, khi các nhà thám hiểm đến đúng tọa độ này và phát hiện... không có gì cả. Các nhà khoa học cho rằng “hòn đảo ma” này thực chất chỉ là một đám phù du khổng lồ vô tình trôi ngang và bị vệ tinh chụp lại. 
    Đây là cảnh từ căn cứ không quân Davis Monthan ở Tucson, Ariz nhìn từ trên không. Nằm tại tọa độ 32 08'59.96" N, 110 50'09.03"W, nơi đây tập hợp hàng ngàn máy bay quân sự từng được sử dụng tại Thế chiến thứ 2. Tất nhiên, phần lớn chúng đã bị hư hỏng.
    Bạn không thể thấy những chú voi trên Google Maps? Thật sự thì câu trả lời là có thể. Không tin, hãy đánh vào tọa độ 10.903497 N,19.93229 E và bật chế độ vệ tinh.
    Những vạch chằng chịt này được vệ tinh chụp lại trên bề mặt của sa mạc Gobi, Trung Quốc. Theo một số người am hiểu, có thể đây là một căn cứ quân sự, chuyên thử nghiệm vũ khí, các thiết bị radar...
    SS Jassim - một chiếc phà chở hàng của Bolivia - bị mắc cạn và chìm ở ngoài khơi bờ biển của Sudan năm 2003. Hình ảnh chiếc phà dài tới 81m này được xem là một trong những vụ đắm tàu lớn nhất có thể nhìn thấy trên Google Maps. Bạn hãy vào tọa độ 19° 38' 46.00" N, 37° 17' 42.00" E để tìm nhé!.
    “Đôi môi ngọt ngào” này thực chất là một ngọn đồi nằm ở Gharb, Darfur, Sudan. Bạn có thể tìm thấy nó ở tọa độ 12 ° 22'13.32 "N, 23 ° 19'20.18" E.
    Rừng rậm hình cây đàn Guitar ở Argentina nằm tại tọa độ: -33,867886, -63,987. Chúng gồm 7000 cây, do một người nông dân trồng để tưởng nhớ người vợ đã mất.

    Nguồn ảnh: Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-ra-cac-dia-danh-chua-tung-duoc-biet-den-nho-google-maps-a178107.html
    6 địa điểm bí ẩn trên Google Maps

    6 địa điểm bí ẩn trên Google Maps

    (ĐSPL) những địa điểm bí ẩn trên Google Maps được làm mờ khiến nhiều người nghi ngại và băn khoăn không biết đó là những vị trí có gì đặc biệt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    6 địa điểm bí ẩn trên Google Maps

    6 địa điểm bí ẩn trên Google Maps

    (ĐSPL) những địa điểm bí ẩn trên Google Maps được làm mờ khiến nhiều người nghi ngại và băn khoăn không biết đó là những vị trí có gì đặc biệt.