+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể du khách người nước ngoài mất tích trong lúc tắm biển ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể du khách người nước ngoài mất tích trong lúc tắm biển được tìm thấy, cách vị trí nạn nhân gặp nạn khoảng 1,5 km.

    Thi thể du khách người nước ngoài mất tích trong lúc tắm biển được tìm thấy, cách vị trí nạn nhân gặp nạn khoảng 1,5 km.

    Người dân tập trung xem lực lượng cứu nạn tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Infonet 

    Theo báo Người Lao Động, sáng 23/12, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được thi thể ông Robin Justin Willams (50 tuổi, quốc tịch Anh).

    Cụ thể, vào khoảng 7h cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân tiếp tục sử dụng thuyền, ca nô để tìm kiếm trên biển, đồng thời cử người đi dọc bờ biển để tìm kiếm thì phát hiện thi thể ông Robin Justin Willams trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Hòa Thượng (xã Tam Thanh).

    Được biết, thi thể nạn nhân được phát hiện cách nơi xảy ra sự việc khoảng 1,5 km.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Infonet cho hay, vào trưa 22/12, ông Williams cùng 9 du khách mang nhiều quốc tịch khác nhau đi xe đạp từ TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đến bãi biển Tam Thanh, TP.Tam Kỳ. Trong đoàn khách này có 1 người Việt dẫn đường kiêm hướng dẫn viên.

    Tuy nhiên, khi cả nhóm xuống tắm biển Tam Thanh thì không may ông Williams bị sóng cuốn mất tích. Mọi người phát hiện sự việc đã nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND xã Tam Thanh đã tổ chức huy động công an, lực lượng cứu nạn cứu hộ, người dân địa phương cùng nhiều phương tiện thuyền và ca nô tìm kiếm du khách nước ngoài này.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành những thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nước theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-du-khach-nguoi-nuoc-ngoai-mat-tich-trong-luc-tam-bien-o-quang-nam-a305583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan