+Aa-
    Zalo

    Tìm tung tích người đàn ông mất tích khi chèo ghe đi câu mực

    (ĐS&PL) - Thấy người đàn ông không trở về sau chuyến đi câu mực như thường lệ, gia đình đã tiến hành tìm kiếm và trình báo cơ quan chức năng hỗ trợ.

    Theo VTC News, sáng 12/6, lãnh đạo UBND xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận hiện ở địa phương đang có một vụ mất tích.

    Nạn nhân là anh N.P. (SN 1973, trú thôn Hiền Hòa 1, xã Vinh Hiền). Anh P. nghi bị mất tích khi đi câu mực.

    picture3
    Ảnh minh họa.

    Qua tìm hiểu thông tin ban đầu, xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/6, anh N.P. chèo thuyền đi câu mực ở khu vực vùng biển gần cửa biển Tư Hiền, xã Vinh Hiền.

    Đến ngày 11/6, không thấy anh P. trở về nhà, gia đình đã tiến hành liên lạc và tìm kiếm nhưng không thấy tung tích. Ngay sau đó, người thân của anh P. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Liên quan đến sự việc, Sức khỏe và đời sống đưa tin, sau khi nhận được tin báo, Công an xã Vinh Hiền xác nhận đặc điểm nhận dạng anh P. để người dân và các lực lượng cứu hộ hỗ trợ tìm kiếm. Theo đó, anh P. có đặc điểm cao 1,7m, khi đi mặc áo tay ngắn màu đỏ, quần ngắn màu đen. Tại khu vực trước trán có 1 vết sẹo, nước da đen ngăm.

    Lãnh đạo UBND xã Vinh Hiền cho biết, đơn vị đang cử lực lượng phối hợp với Đồn Biên phòng Vinh Hiền cùng các địa phương lân cận để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-tung-tich-nguoi-dan-ong-mat-tich-khi-cheo-ghe-di-cau-muc-a578553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan