+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng ngày 15/8: Lộ diện bom tấn thứ 5 của MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MU hỏi mua cầu thủ thứ 5, Bravo đồng ý tới Man City, Inter Milan phá kỷ lục mua Alexis Sanchez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 15/8.

    (ĐSPL) - MU hỏi mua cầu thủ thứ 5, Bravo đồng ý tới Man City, Inter Milan phá kỷ lục mua Alexis Sanchez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 15/8.

    MU hỏi mua cầu thủ thứ 5
    Theo The Sun, “Quỷ đỏ” sẽ gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng tới Southampton hỏi mua trung vệ Jose Fonte trong tuần này. Trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết "vui sướng khi được Mourinho quan tâm".
    Arsenal bị từ chối khi hỏi mua sao trẻ Juventus
    Theo Calciomercato, Arsenal rất "kết" tiền vệ trẻ Mario Lemina của Juventus. Đội bóng thành London đã hỏi mua với giá 16 triệu euro nhưng bị nhà ĐKVĐ Serie A từ chối.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]
    Bravo đồng ý tới Man City
    Mundo Deportivo loan tin, thủ môn của Barca, Claudio Bravo, đã đồng ý gia nhập Man City. Phí giải phóng hợp đồng của thủ thành này là 42 triệu euro nhưng dự kiến Man City chỉ phải chi 25 triệu euro cho Barca.
    [mecloud]F7cKQnzFVx[/mecloud]
    Odegaard chuẩn bị rời Real
    AS cho biết, thần đồng Martin Odegaard chuẩn bị gia nhập Rennes ở Ligue 1 theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Dự kiến thương vụ này sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới.
    Inter Milan phá kỷ lục mua Alexis Sanchez
    Theo Fichajes.net, Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro tạo "bom tấn" với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Các ông chủ Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương 8 triệu euro mỗi mùa, cao nhất Serie A, cho ngôi sao người Chile.
    [mecloud]nZsrJCWdFh[/mecloud]
    Zaza sắp đến Đức thi đấu
    Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs, tiết lộ họ đã có cuộc gặp gỡ với tiền đạo Simone Zaza của Juventus. Dự kiến đội chủ sân Volkswagen Arena phải chi ra 25 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.
    Debuchy có thể tới Roma
    Theo Il Tempo, AS Roma đang nhắm tới Mathieu Debuchy của Arsenal. Hậu vệ người Pháp đã có liên hệ với Galatasaray nhưng cuộc đàm phán giữa 2 bên đã đổ vỡ.
    V.K
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]a3ScmUSMrN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-ngay-158-lo-dien-bom-tan-thu-5-cua-mu-a143863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thổ Nhĩ Kỳ ra tối hậu thư cho EU

    Thổ Nhĩ Kỳ ra tối hậu thư cho EU

    Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ đã ra tối hậu thư cho EU yêu cầu khối này thực hiện cam kết việc miễn thị thực nhập cảnh cho các công dân Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 10 tới.