+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng trưa 27/7 Matuidi muốn rời PSG, sao trẻ Đức đòi tới Manchester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Blaise Matuidi muốn rời PSG, Real rao bán Rodriguez, Sao trẻ Đức đòi đến Manchester là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay 27/7.

    (ĐSPL) - Blaise Matuidi muốn rời PSG, Real rao bán Rodriguez, Sao trẻ Đức đòi đến Manchester là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay 27/7.

    Blaise Matuidi muốn rời PSG

    Báo giới Anh cho biết, tiền vệ Blaise Matuidi muốn rời khỏi PSG để tìm kiếm thách thức ở giải đấu lớn hơn. Đây là cơ hội để MU hoặc Juventus sở hữu tuyển thủ người Pháp.
    [mecloud]WXccQagdR3[/mecloud]
    Real rao bán Rodriguez
    Jese Rodriguez hiện không nằm trong kế hoạch của Real Madrid sau khi đội bóng này mua lại Alvaro Morata. Tiền đạo sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên thứ 6 rời Bernabeu trong hè này.
    Barca cuống cuồng vụ “Neymar mới”
    Sau khi bị Man City và MU vượt mặt trong cuộc đua giành chữ kí của Gabriel Jesus, Barca đang tìm mọi cách cứu vãn. Đội chủ sân Camp Nou cũng tính tới việc nhờ cậy Neymar thuyết phục đàn em đồng hương.
    [mecloud]gCwCVdEymh[/mecloud]
    Everton sẵn sàng để John Stones ra đi
    Everton đang có động thái cho thấy sẵn sàng để Stones gia nhập Man City. HLV Ronald Koeman hiện đang để mắt đến trung vệ Lamine Kone của Sunderland như một giải pháp thay thế.
    Inter thách giá Icardi
    Gazzetta dello Sport cho biết, mặc dù đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Napoli cho Icardi nhưng Nerazzurri sẵn sàng nhả người nếu thu về 70 triệu euro.
    [mecloud]AQh5X1Xm9Z[/mecloud]
    Sporting Lisbon từ chối Liverpool vụ Joao Mario
    Cha tiền vệ Joao Mario cho biết, Sporting Lisbon vừa từ chối lời đề nghị 33 triệu bảng của Liverpool để chiêu mộ con trai mình. Hiện Chelsea được cho là sẵn sàng trả 46 triệu bảng cho đội bóng Bồ Đào Nha để có Mario.
    PSG có sao trẻ lạ hoắc
    Hôm nay, PSG đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Giovani Lo Celso từ CLB Rosario Central với mức phí 10 triệu euro.
    [mecloud]K2IAGbsEtJ[/mecloud]
    Sao trẻ Đức đòi đến Manchester
    Tài năng trẻ người Đức của Schalke 04, Leroy Sane, đã yêu cầu được ra đi. Mới đây đích thân Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận đang theo đuổi Sane.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]NVFtoyzIRh[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-trua-277-matuidi-muon-roi-psg-sao-tre-duc-doi-toi-manchester-a141291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan