+Aa-
    Zalo

    Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/11: Lộ hình ảnh kết xuất OnePlus 9 Pro, thiết kế vừa lạ vừa quen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lộ hình ảnh kết xuất của OnePlus 9 Pro, Philips ra mắt máy lọc không khí loại bỏ được 99,97% hạt bụi nhỏ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/11/2020.

    Lộ hình ảnh kết xuất của OnePlus 9 Pro, Philips ra mắt máy lọc không khí loại bỏ được 99,97% hạt bụi nhỏ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/11/2020.

    OnePlus 9 Pro lộ hình ảnh kết xuất

    Mới đây, Steve Hemmerstoffer – một OnLeaks đã chia sẻ những hình ảnh kết xuất của chiếc OnePlus 9 Pro trên nền tảng Voice. Từ những hình ảnh này, có thể thấy, sản phẩm sắp ra mắt của OnePlus sở hữu màn hình cong, kèm theo một lỗ đục nằm tại góc trên cùng bên trái của màn hình. Kích thước màn hình của OnePlus 9 Pro nhiều khả năng sẽ nhỏ hơn bản tiền nhiệm, vào khoảng 6,55 inch.

    Mặt sau của sản phẩm này khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc Galaxy S20 FE của Samsung, khác ở chỗ mặt lưng của OnePlus 9 Pro được làm bằng kính. Cụm 4 camera sau của OnePlus 9 Pro được chuyển về phía bên trái của mặt lưng, giống như OnePlus 8T.

    Hình ảnh chiếc OnePlus 9 Pro vừa được chia sẻ.

    Các camera sau của máy có kích thước khác nhau, trong đó có 2 camera lớn nhô ra và 2 camera nhỏ nằm ngang với mặt sau. Vỏ ngoài cũng là nơi chứa đèn flash LED và micrô. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị thanh trượt cảnh báo. Nút nguồn của máy được đặt ở bên phải trong khi nút chỉnh âm lượng lại nằm bên trái, phía dưới là loa, cổng USB-C và khe cắm khay SIM.

    Theo Steve, OnePlus 9 Pro mặc dù vẫn đang trong quá trình tạo mẫu nhưng thiết kế phần nào đã được định hình. Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng vào tháng 3/2021.

    Philips ra mắt bộ đôi máy lọc không khí mới

    Nhiều thống kê gần đây cho thấy, không khí trong không gian kín ô nhiễm gấp 2 – 5 lần so với không khí bên ngoài, đặc biệt chứa các hạt bụi siêu mịn PM2.5, khí độc hại, vi khuẩn, đồng thời chịu ảnh hưởng của độ ẩm không khí.

    Ngoài các tác nhân gây ô nhiễm làm tăng nguy cơ bệnh tật, cả thế giới hiện còn đang phải đối mặt với dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, số ca mắc mới vẫn tăng. Trước tình trạng này, Philips vừa cho ra mắt liền hai máy lọc không khí mới có tên 3000i Series và 2000i Series.

    Máy lọc không khí mới được Philips giới thiệu.

    Theo thông tin được biết, bộ đôi sản phẩm này được trang bị bộ lọc Philips NanoProtect HEPA, nhờ vậy có thể loại bỏ tới 99,97% các hạt bụi trong không khí.

    Đáng chú ý, kích thước của các hạt bụi chỉ là 0,003μm (tương đương 3nm) - nhỏ hơn loại virus nhỏ nhất từng được phát hiện khi đi qua bộ lọc. Nhiều người kỳ vọng hiệu suất lọc này sẽ có hiệu quả tương tự đối với các giọt khí dung có thể chứa virus.

    Với khả năng trên, hai chiếc máy lọc không khí mới của Philips hứa hẹn sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình, mang lại không khí trong lành, thoái mái và an toàn cho sức khỏe.

    Sony giới thiệu máy quay mới, giá tới 142 triệu đồng

    Chiếc máy quay FX6 thuộc dòng Cinema Line vừa được Sony cho ra mắt. Theo thông tin giới thiệu, máy quay được làm bằng hợp kim magie với trọng lượng 0,89kg, đi kèm cấu trúc tản nhiệt, giúp các bộ phận của máy có thể hoạt động một cách bình thường.

    Sản phẩm được trang bị bộ cảm biến chiếu sáng sau Exmor R CMOS full-frame 10,2MP kèm theo dải rộng 15 stop, nhờ vậy có độ sáng nhạy cao và giảm nhiễu. Trong điều kiện ánh sáng yếu và cực yếu, máy quay vẫn có thể hoạt động tốt vì độ nhạy sáng cơ bản của máy là ISO 800 nhưng chế độ nhạy nâng cao ISO 12.800, mở rộng được lên tới ISO 409.600.

    Máy quay F6 mới ra mắt của Sony.

    Máy quay được trang bị công nghệ xử lý màu S-Cinestone, vì thế người dùng hoàn toàn có thể xử lý màu sắc và hậu kỳ trên máy để tái tạo các gam màu phong phú hơn, với các chế độ S-Log3, S-Gamut3 và S-Gamut3.Cine. Sản phẩm này cũng được trang bị cả công nghệ Fast Hybrid AF cho phép lấy nét tự động dò pha 627 điểm chuyên dụng.

    Thiết bị mới của Sony tương thích với hơn 50 ống kính ngàm E nguyên bản cũng như định dạng 4K (120p). Người dùng có thể kết nối máy quay với các phụ kiện khác thông qua modul được tích hợp trên máy. Sản phẩm dự kiến được bán ra với giá 142 triệu đồng tại một số nước ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2311-lo-hinh-anh-ket-xuat-oneplus-9-pro-thiet-ke-vua-la-vua-quen-a346911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan