+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 1/5: M.U phạm sai lầm nếu mua Pogba, Wenger xỉa xói Mourinho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Wenger xỉa xói Mourinho thiếu lễ độ, M.U sẽ phạm sai lầm nếu mua lại Pogba, Real đề nghị lùi thời hạn mua đứt Chicharito là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

    (ĐSPL) - Wenger xỉa xói Mourinho thiếu lễ độ, M.U sẽ phạm sai lầm nếu mua lại Pogba, Real Madrid đề nghị lùi thời hạn mua đứt Chicharito là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

    Rooney sẵn sàng tái xuất

    Rooney dính chấn thương đầu gối trong thất bại 0-3 của M.U trước Everton cuối tuần qua. Theo nhận định ban đầu, đội trưởng của M.U sẽ rời sân cỏ 1 tháng. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Van Gaal tiết lộ Rooney không gặp vấn đề gì và có thể ra sân trong trận đấu với West Brom cuối tuần này.

    Wenger xỉa xói Mourinho thiếu lễ độ

    Sau trận đấu Arsenal - Chelsea, Mourinho đã châm chọc Wenger cũng như Arsenal khi trải qua 11 năm không không được ngồi vào ngai vàng ở Premier League. Chiến lược gia người Pháp đã đăng đàn đáp trả lại. "Điều lớn nhất của một nhà quản lý là phải tôn trọng những người đồng nghiệp của mình. Một số người phải thiện điều này. Hãy nhìn xem, tất cả mọi người đều sống với những vấn đề của mình và tôi sống với vấn đề của tôi. Thế là đủ rồi".

    M.U sẽ phạm sai lầm lớn nếu mua lại Pogba

    Paul Scholes tin rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục phạm sai lầm lớn hơn nếu đồng ý mua lại tiền vệ người Pháp với mức giá “cắt cổ” hiện nay (khoảng 80 triệu euro). Scholes cho biết: “Tôi không nghĩ United nên mua lại Pogba với mức giá hiện nay của cậu ta. Tôi biết Chelsea đã thành công khi mua lại Nemanja Matic từ Benfica, nhưng giá của Matic hoàn toàn khác với Pogba, nó hợp lý hơn nhiều”. Bên cạnh đó, Scholes thừa nhận việc anh quyết định trở lại sân cỏ góp phần khiến Pogba dứt áo ra đi.

    Clip M.U thảm bại 0-3 trước Everton.

    Tuyển nữ Thái Lan nhận thất bại thảm hại trước Australia

    Chiều 1/5, Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á năm 2015 đã chính thức khai mạc ở TP.HCM. Trận đấu đầu tiên của giải là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và U20 Australia ở bảng A. Các côgái đến từ châu Đại Dương đã tận dụng triệt để ưu thế về thể lực, thể hình để giành hiến thắng 3-0 giúp U20 Australia gần như cầm chắc ngôi đầu bảng. Ngày mai 2/5, chủ nhà Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân quan trọng gặp đối thủ nhiều duyên nợ Myanmar, để tranh ngôi nhất bảng B.

    Thống kê khó tin về số phút Chelsea bị dẫn bàn

    Tờ Daily Mail đã chỉ ra tổng số phút mà đoàn quân của Mourinho bị đối phương dẫn bàn chỉ là... 171 phút, chưa bằng tổng số phút thi đấu của 2 trận cộng lại. Đối với Arsenal, đội đang xếp thứ 2 tại Premier League, Pháo Thủ để đối phương dẫn bàn nhiều gần gấp 3 so với Chelsea với 487 phút. Trong khi đó, về số phút dẫn bàn, Chelsea cũng là đội bóng có tổng số phút cao nhất tại Premier League trong mùa giải năm nay với tổng cộng 1601 phút, nhiều hơn so với Arsenal 330 phút.

    Juventus chuẩn bị thưởng cho Allegri

    Nhận lời thay thế Conte dẫn dắt Juventus hồi đầu mùa, Allegri đã giúp Juventus bảo vệ ngôi vương tại Serie A, và có mặt tại tứ kết Champions League. Trước những thành tích này, BLĐ của Juventus đã quyết định sẽ gửi đến cho Allegri một bản hợp đồng mới, trong đó ngoài việc tăng các khoản lương - thưởng, thì nó sẽ giúp ông được giữ lại Turin đến năm 2017.
    Drogba và Lampard sắp tái hợp tại MLS
    Sau một mùa giải trở lại Chelsea, Drogba khó lòng được gia hạn do gặp vấn đề tuổi tác. Tuy nhiên, hàng loạt lời mời hậu hĩnh từ MLS đang vẫy gọi. New York City FC là đội mới nhất đánh tiếng muốn có sát thủ này. Nếu lên đường sang Mỹ dưỡng già, Drogba sẽ có cơ hội đá cặp cùng một chân sút danh tiếng khác là David Villa. Không những thế, đồng đội một thời Frank Lampard sau khi hết mùa cho mượn tại Man City cũng sẽ cùng Drogba tạo thành cặp bài trùng Chelsea trên đất Mỹ.

    Wenger tuyên bố không mua cầu thủ Chelsea

    Trước nhưng tin đồn liên hệ với Cech, Wenger đã bác bỏ khả năng mua thủ môn này. “Tôi tin tưởng các thủ môn tôi có. Tôi tin Szczesny là một thủ môn xuất sắc và David Ospina đang có những màn trình diễn tuyệt vời. Khi bạn nhìn vào các con số thống kê ở Premier League và tìm kiếm thủ môn hàng đầu giải đấu, bạn sẽ thấy Ospina”. Trước khi Wenger lên tiếng phủ nhận, huyền thoại của Arsenal - Henry từng cho rằng CLB này cần mua thêm 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới, trong đó có 1 thủ môn để cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới.

    Real Madrid đề nghị M.U cho lùi thời hạn mua đứt Chicharito

    Thời hạn cho phép Real Madrid mua đứt Chicharito vào 30/4/2015 đã qua. Theo tiết lộ của AS, Real Madrid đã chính thức gửi tới Man Utd lời đề nghị cho phép lùi lại thời hạn mua đứt Chicharito. Tuy nhiên, giới truyền thông châu Âu nhận định khả năng M.U chấp thuận lời đề nghị này của Real Madrid là không cao, bởi Van Gaal không thực sự ưa thích Chicharito và đang muốn bán tiền đạo này càng sớm càng tốt để có thêm ngân sách chuyển nhượng trong hè này.

    Clip Chicharito ghi bàn đưa Real Madrid vào bán kết Champions League.

    FIFA cấm quyền sở hữu cầu thủ của bên thứ ba

    Theo thông báo chính thức từ FIFA, kể từ ngày 1/5/2015, quyền sở hữu cầu thủ của bên thứ ba sẽ không còn hiệu lực trong các thương vụ chuyển nhượng. Quyền sở hữu của bên thứ ba đã từng trở thành vấn đề thực sự đáng lo ngại trong bóng đá một vài năm trở lại đây, nó khiến cho hoạt động chuyển nhượng phức tạp và mờ ám hơn rất nhiều, gây khó dễ cho nhiều cầu thủ và CLB. Các thương vụ có sở hữu bên thứ ba điển hình là Mascherano, Tevez, Falcao và Neymar.

    Phil Jones và Young đồng loạt được thưởng lớn

    Hợp đồng của cả Phil Jones và Ashley Young đều còn 1 năm nữa sẽ hết hạn. Cả 2 được gia hạn nhờ phong độ ấn tượng trong mùa này giúp M.U gần như chắc chắn sẽ giành vé dự Champions League mùa tới. Theo Express, Phil Jones sẽ gia hạn HĐ thêm 4 năm nữa với mức lương mới 75 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó Ashley Young chỉ được gia hạn thêm 3 năm nhưng phải giảm lương xuống thấp hơn 120 nghìn bảng/tuần hiện tại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-15-mu-pham-sai-lam-neu-mua-pogba-wenger-xia-xoi-mourinho-a92862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan