+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 20/5: "Hàng thải" Chelsea vượt mặt Messi, Miura do thám đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng thải của Chelsea cho Messi, Fabregas "ngửi khói", Falcao sẽ đối đầu M.U, Miura do thám đối thủ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - "Hàng thải" của Chelsea cho Messi, Fabregas "ngửi khói", Falcao sẽ đối đầu M.U, Miura do thám đối thủ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U

    Man Utd vẫn còn 1 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải 2014-15 nhưng vào đêm qua, tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã tổ chức lễ tổng kết, nhìn lại mùa giải mà họ đã giành vé trở lại Champions League. Trong sự kiện này, Man Utd đã công bố giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”. Người giật giải không ai khác chính là David De Gea, người từng lọt vào danh sách 6 ứng cử viên cho danh hiệu “Ngôi sao xuất sắc nhất Premier League 2014-15” của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).

    Chia sẻ trong lễ nhận giải, De Gea đã gửi lời cảm ơn tới các đồng đội tại Man Utd. Anh tỏ ra rất tự hào vì nhận được sự tin tưởng từ phía các đồng đội: “Tôi muốn nói lời cảm ơn tới các đồng đội của mình. Họ đã có một mùa giải xuất sắc. Chúng tôi có một phòng thay đồ tuyệt vời và tôi muốn cảm ơn rất nhiều về điều đó”. Chia sẻ trên kênh MUTV, HLV Van Gaal tiết lộ ông đã dành lá phiếu của mình cho De Gea bởi rất ấn tượng trước sự tiến bộ của thủ thành này trong mùa giải vừa qua.

    Falcao ở lại Premier League, đối đầu M.U

    Chia tay Man Utd, Falcao đang phải đối mặt với thách thức, đó chính là tìm cho được một bến đỗ mới. Bởi vào lúc này, Monaco dù rất muốn đưa anh trở lại Pháp, nhưng do lo sợ vi phạm luật công bằng tài chính nên đội bóng công quốc đang hết sức đắn đo. Chính bởi vậy, đã xuất hiện thông tin cho biết, người đại diện của Falcao là "siêu cò" Jorge Mendes đang đàm phán với Chelsea để cầu thủ này tiếp tục ở lại Premier League thêm một mùa giải nữa.

    Theo Sport Mail, The Blues tất nhiên không bỏ qua cơ hội sở hữu cầu thủ này. Khi mà "tân vương" của Premier League hiện cũng đang tìm kiếm một chân sút để thay thế Didier Drogba, người gần như sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa. Dẫu vậy, như Man Utd, để không bị "hớ" đội bóng thành London cũng chỉ có ý định mượn Falcao trong một mùa giải.

    Hàng thải của Chelsea là Vua kiến tạo ở châu Âu

    De Bruyne cho thấy Chelsea đã sai khi bán anh.

    Mặc dù là hàng thải của của Chelsea nhưng tiền vệ De Bruyne đã chứng minh tài năng của mình trong màu áo của CLB Wolfsburg. Tính tới thời điểm này, cầu thủ người Bỉ đã thực hiện 20 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Trong khi đó Messi và Fabregas chỉ có 18 pha kiến tạo.

    Xavi sẽ thông báo chia tay Barca trong tuần này

    Hợp đồng của Xavi với Barca sẽ đáo hạn vào mùa năm nay. Mới đây, Xavi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm thi đấu cho Al Sadd từ Hè 2015. Xavi sẽ hưởng lương 10 triệu euro/mùa và học lấy chứng chỉ HLV bóng đá chuyên nghiệp tại Học viện Bóng đá Aspire trong thời gian này.

    Theo thông tin mà Mundo Deportivo đăng tải, vào thứ 5 tuần này, Xavi sẽ mở cuộc họp báo để nói lời chia tay với ban lãnh đạo Barca, huấn luyện viên, đồng đội và các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan, những người đã theo dõi, động viên và cổ vũ anh trong gần 2 thập kỷ qua. Sau cuộc họp báo chia tay này, Xavi và các đồng đội sẽ bước vào 2 trận chung kết với Bilbao (Cúp nhà Vua) và Juventus (Champions League). Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/5 và ngày 7/6 tới.

    Miura "do thám" đối thủ Thái Lan

    Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày mai (21/5). Tuy nhiên, chuyến đi này của ĐTVN sẽ không có HLV Miura, bởi ông thầy người Nhật Bản đã sang đất nước Chùa vàng sớm trước 1 ngày để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Triều Tiên.Đây sẽ là trận người đồng nghiệp Kiatisuk bên phía Thái Lan “tổng duyệt” lối chơi cũng như bộ khung trước cuộc đối đầu quan trọng với ĐTVN, nên HLV Miura chắc chắn sẽ thu được nhiều thông tin hữu ích.

    HLV Mirra sẽ dành sự quan tâm đặc biệt tới lực lượng của đội tuyển Thái Lan. Sau khi chia tay ít nhất 3 trụ cột, HLV Kiatisuk đã đôn những cầu thủ trẻ lên thay. Bóng đá Thái Lan vốn không thiếu nhân tài và rất có thể trong tay cựu cầu thủ HAGL có nhiều quân bài chiến lược.

    [mecloud]iFrtCvW6GE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-205-hang-thai-chelsea-vuot-mat-messi-miura-do-tham-doi-thu-a95211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.