+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 27/4/2020: Ô tô con lao xuống vực sâu hơn 200 m, 4 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 27/4/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 27/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 27/4/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 27/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vĩnh Phúc: Ô tô con lao xuống vực sâu hơn 200 m, 4 người tử vong

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: OFFB

    Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc, hồi 14h30 ngày 26/4, tại Km21, QL2B hướng Vĩnh Yên - Tam Đảo đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô con biển số 24A10036 và 1 xe máy (chưa rõ biển số) làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m. Hậu quả làm 4 người chết (3 người trên ô tô và 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô).

    Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an, Giám đốc sở GTVT và lãnh đạo Huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

    Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm được hết nạn nhân. Người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Phúc, những nạn nhân tử vong đã được đưa về bệnh viện Tam Đảo để tiếp tục làm các thủ tục pháp y, sau đó sẽ giao lại cho gia đình làm tang lễ.

    Đại diện Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, 3 nạn nhân tử vong trên xe ô tô là người ở thị trấn Tam Đảo, còn nạn nhân đi xe máy là người ở TP Vĩnh Yên.

    Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, tại đây được trang bị đầy đủ hộ lan, gương cầu và mới được thảm lại mặt đường.

    Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người. Yêu cầu khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ TNGT.

    Đồng thời yêu cầu lãnh đạo Uỷ ban ATGT Quốc gia cùng với lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi động viên và chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ tới gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn.

    Tránh xe đi ngược chiều, xe chở hàng chục tấn gạo lao xuống sông, tài xế may mắn thoát chết

    Sáng 26/4, tại Km63 quốc lộ 2 (thuộc địa phận xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn khiến chiếc xe chở hàng chục tấn gạo rơi xuống sông.

    Thời điểm trên, một chiếc xe đầu kéo mang BKS 15C – 338.73 chở gạo từ Tuyên Quang hướng đi Hà Giang.

    Khi đến khu vực Km63, chiếc xe này tránh một chiếc xe đi chiều ngược lại nhưng do trời mưa đường trơn trượt nên chiếc xe tải chở gạo mất kiểm soát, lật nghiêng rơi xuống sông Lô.

    Vụ tai nạn khiến hàng trăm bao gạo trên thùng xe văng khắp nơi, số còn lại bị chìm xuống sông nhưng rất may tài xế không bị nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Yên nhanh chóng cử lực lượng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân hỗ trợ đưa gạo lên bờ, giải cứu nam tài xế ra ngoài an toàn.

    Quảng Bình: Thùng xe tải cháy ngùn ngụt, hàng chục xe máy bị thiêu rụi

    Hiện trường vụ cháy xe tải. Ảnh: Giao thông

    Vào lúc 9h30 ngày 26/4, trên đường Nguyễn Văn Linh đoạn nút giao với đường Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình xảy ra một vụ cháy xe ô tô tải gây thiệt hại nặng về tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ôtô tải BKS 29H - 099.85 do tài xế Nguyễn Văn Phong (28 tuổi, chưa rõ quê quán) điều khiển đang dừng bên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Phát hiện ngọn lửa, tài xế và những người xung quanh đã hô hoán mọi người dập lửa, đồng thời gọi điện cho lực lượng PCCC.

    Tuy nhiên, do trên xe tải có nhiều xe máy mới nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ thùng xe.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường không chế, không cho ngọn lửa lây lan sang phần đầu xe tải.

    Vụ cháy đã thiêu trụi hơn 20 chiếc xe máy trên thùng ô tô tải.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-2742020-o-to-con-lao-xuong-vuc-sau-hon-200-m-4-nguoi-tu-vong-a321118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan