+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 30/8/2020: Cô gái trẻ 2 lần hoãn cưới vì dịch COVID-19 bị tai nạn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 30/8/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 30/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 30/8/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 30/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái trẻ 2 lần hoãn cưới vì dịch COVID-19 bị tai nạn tử vong

    Chiều 29/8, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, xe tải mang biển số Quảng Nam xảy ra va chạm với xe máy do chị P.T.N. (24 tuổi, trú xã Tam Quang, huyện Núi Thành) điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến chị N. tử vong.

    Được biết, chị N. đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành. Thời điểm xảy ra tai nạn, N. đang chạy xe máy đến chỗ làm.

    Trước đó, chị N. và bạn trai của mình đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4 âm lịch. Song, đám cưới phải hoãn do dịch Covid-19.

    Sau lần đó, cả 2 dự định tổ chức đám cưới vào ngày 8/8 dương lịch. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát lại vào cuối tháng 7 vừa qua nên chị N. một lần nữa phải hoãn cưới.

    Được biết, gia đình chị N. có hoàn cảnh khó khăn. Ba của chị bị tai biến không thể đi lại, còn mẹ tuổi cũng đã cao. Nhà chị N. có hai anh em, nhưng cách đây 3 năm người anh cũng đã qua đời vì tai nạn giao thông.

    Khởi tố tài xế tông chết hai vợ chồng

    Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang vừa khởi tố bị can, tạm giam Dương Nguyễn Hoàng Vũ (26 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Dương Nguyễn Hoàng Vũ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tối 16/8, vợ chồng ông Nguyễn Minh Thành (44 tuổi) và bà Nguyễn Thị Minh Tuyền (41 tuổi, ở huyện Chợ Mới, An Giang) đi xe máy trên tỉnh lộ 944. Đến xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, ông Thành dừng xe ven đường để mặc áo mưa thì bị xe 7 chỗ do Vũ cầm lái tông từ phía sau.

    Cú va chạm khiến vợ chồng ông Thành tử vong tại chỗ. Còn Vũ rời đi.

    Khuya hôm đó, cha của Vũ lái chiếc xe gây tai nạn đến cơ quan điều tra trình báo vụ việc.

    Vũ sau đó bị cảnh sát bắt được tại Đồng Tháp. Tài xế khai do ngủ gật, lạc tay lái nên gây tai nạn.

    Chi tiết bất ngờ vụ nữ tài xế lái BMW cuốn xe máy bỏ chạy

    Ngày 29/8, Công an phường 11, quận 3 (TP.HCM) lập hồ sơ ban đầu về vụ việc một người phụ nữ điều khiển ô tô hiệu BMW sau va chạm giao thông đã tháo chạy, bị người dân truy đuổi.

    Vị trí chiếc xe bị người dân chặn lại, yêu cầu nữ tài xế ra giải quyết - Ảnh: Plo.vn

    Thông tin ban đầu, tối 28/8, bà Lưu Thị Hồng L. (35 tuổi, quê Quảng Bình) điều khiển ô tô hiệu BMW 51G-883.03 chạy trên đường Phạm Viết Chánh (quận 1). Tại đây, xe của bà L. có va chạm với một ô tô khác.

    Sau va chạm, người này được cho là không dừng lại mà chạy xe về hướng đường Lý Thường Kiệt (giáp ranh quận 10 và quận Tân Bình) nên một số người dân truy đuổi, hô hoán.

    Chiếc xe tiếp tục lưu thông đến ngã tư Bảy Hiền và chạy về đường Cách Mạng Tháng Tám. Trong quá trình di chuyển, nhiều người dân đã truy đuổi, dùng điện thoại ghi hình lại.

    Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dân dùng xe máy đuổi tiếp đến đường Lý Thường Kiệt (đoạn gần vòng xoay Lạc Long Quân) thì chặn được và yêu cầu người phụ nữ xuống xe.

    Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn không dừng lại mà tiếp tục lái xe tháo chạy và còn cuốn một xe máy (biển số 54Z4-6390) vào gầm, lôi đi trên đường với tốc độ cao.

    Khi đến trước trụ sở Công an phường 11 (quận 3), những người dân truy đuổi đã chặn được chiếc xe. Lúc này, các cán bộ Công an phường 11 ra yêu cầu người phụ nữ xuống xe, vào trụ sở.

    Người phụ nữ được xác định vi phạm nồng độ cồn mức 1,017 miligam/1 lít khí thở, hiện đang bị lập hồ sơ xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-3082020-co-gai-tre-2-lan-hoan-cuoi-vi-dich-covid-19-bi-tai-nan-tu-vong-a337025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan