+Aa-
Zalo

Tin thầy "kinh dịch" thai phụ mê muội ôm bụng bầu Nam tiến tìm chồng

  • DSPL

(ĐS&PL) - Bị chồng bỏ rơi trong lúc đang mang thai tháng thứ 8, cô gái đau đớn quyết định rời nhà đi tìm chồng.

Bị chồng bỏ rơi trong lúc đang mang thai tháng thứ 8, cô gái đau đớn quyết định rời nhà đi tìm chồng. Sau hành trình tìm kiếm trong vô vọng tại các tỉnh phía Bắc, được các thầy "kinh dịch online" chỉ điểm, chị tiếp tục cùng đứa con sắp đến ngày chào đời Nam tiến, vào Tây Nguyên tìm chồng. Tại đây, dù phát hiện nhiều sự thật nghiệt ngã, người mẹ trẻ vẫn nuôi hy vọng với người đàn ông phản bội.

Sự thật nghiệt ngã

Nhiều ngày qua, chị C.T.M.A. (SN 1994, quê tỉnh Bắc Giang) vẫn miệt mài đăng tin tìm chồng lên các hội, nhóm trên mạng xã hội với hy vọng mong manh. Trao đổi với PV báo ĐS&PL xung quanh câu chuyện hi hữu, chị A. cho biết, chồng chị không phải là người mắc bệnh hay mất trí. Ngược lại, người chồng bỏ nhà ra đi sau khi 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống. Điều đặc biệt, anh này bỏ nhà ra đi khi chị A. đang mang thai tháng thứ 8. "Anh ấy bỏ mẹ con tôi đi vào ngày 21/9 sau khi chúng tôi xảy ra cãi vã", chị A. nói.

Theo chị A., chồng chị bỏ rơi chị sau khi bị bạn bè chê cười "ăn bám vợ". Trước lúc bỏ nhà đi, thấy chồng chưa có công việc ổn định, chị nói anh ấy cứ ở nhà phụ giúp việc nhà để chị toàn tâm bán hàng. Thấy vậy, bạn bè anh ấy nói lấy vợ hay lấy bà nội. Nghe vậy, chồng chị nổi giận với chị rồi hai vợ chồng cãi nhau. Sau đó, anh ấy bỏ nhà đi. Từ lúc anh ấy đi, mẹ con chị rất khổ. Con của chị còn nhỏ quá, giờ chị lại đang mang thai nên rất vất vả. Nghĩ đến việc con sinh ra không thấy cha, chị không chịu được nên quyết định đi tìm chồng.

Nỗi lo trên khiến người phụ nữ này vượt qua mọi ngăn cản của gia đình, mạo hiểm ôm bụng bầu đi tìm chồng. Chị A. chia sẻ, chặng đường tìm chồng của chị đúng như câu mò kim đáy bể. Sau khi đã gần như "quần nát" quê nhà Bắc Giang, chị bắt xe đến Bắc Ninh, Hà Nội lặn lội tìm tung tích người đàn ông bội bạc. Ban ngày chị lang thang đi tìm, hỏi những nơi chị nghĩ là chồng có thể đến. Đói thì vào quán ăn, mệt thì nghỉ, tối, A. lại vào nhà trọ ngủ. Sau khi cạn tiền và nhận ra những chuyến đi không địa chỉ ấy không đem lại kết quả, A. trở về quê nhà.

Thai phụ mê muội ôm bụng bầu Nam tiến tìm chồng. Ảnh minh họa 

Tại đây, khát vọng truy tìm kẻ bội bạc vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, khi niềm tin vào thực tế đã tắt lịm, chị tìm đến tâm linh. A. vào các hội nhóm kinh dịch, bói toán trên mạng với hy vọng có thể tìm được chút manh mối về nơi chồng đang lẩn trốn. "Tôi vào nhóm kinh dịch rồi chia sẻ hoàn cảnh của bản thân và mong các thầy khai đường chỉ lối cho tôi biết phải tìm chồng ở đâu. Các thầy không nói cụ thể chồng tôi ở đâu, chỉ cho biết hướng. Các thầy còn nói chồng tôi đang có nữ nhân theo và nói rõ ngày nào chồng báo tin về, tháng nào chồng tôi về nhà,... Tôi không đợi được nên theo lời các thầy, bắt xe từ Bắc Giang vào Lâm Đồng rồi lên Đà Lạt tìm anh ấy", A. chia sẻ.

Niềm tin mù quáng

Theo tìm hiểu của PV, sau khi đến TP.Đà Lạt, thai phụ được một gia đình tốt bụng tại đây cho ở nhờ. Chủ nhân gia đình này cho biết, vợ anh cũng đang mang thai nên khi nghe câu chuyện của cô gái, anh chị đã cho người này tá túc. Anh cho biết, anh cũng nhiều lần khuyên giải cô gái nên trở về nhà an dưỡng để chờ ngày sinh nở. Tuy nhiên, A. vẫn không đồng ý và tin rằng chồng cô đang ở một nơi nào đó giữa Đà Lạt mộng mơ. Chia sẻ với PV, A. quả quyết, chồng cô đang bị quyến rũ bởi một cô gái bán hoa. Tuy nhiên, cuộc sống của anh này hiện đang vô cùng chật vật.

Cô gái cho biết: "Chồng tôi biết tôi vô đây (Đà Lạt – PV) rồi nhưng anh ấy lẩn tránh, không chịu ra gặp mẹ con tôi. Mấy hôm trước, khi tôi đăng tin lên mạng, có người vào cho biết có gặp chồng tôi. Hiện, anh đang sống như vợ chồng với một cô gái làm tiếp viên quán nhậu. Khi biết tin tôi tìm vào đến đây, anh ấy đã bỏ đi, cả cô gái ấy cũng nghỉ việc rồi. Tôi có đến nơi anh ấy xin việc, người ta cũng nói là anh ấy có đến nhưng chưa đi làm ngày nào. Các thầy nói, tháng này, chồng tôi sẽ về với mẹ con tôi. Hiện tại, sức khỏe anh ấy không được tốt nên không về được".

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, càng đi tìm chồng, người phụ nữ càng phát hiện những nỗi đau nghiệt ngã. Không như những gì chị mường tượng về một người chồng một phút trót dại trăng hoa để rồi vướng bận không thể quay đầu. Tại nơi ở mới, A. nhận được thông tin, chồng mình liên tục xuất hiện ở cùng các đối tượng bất hảo, thường xuyên sử dụng ma túy đá. Và, chị đau đớn phát hiện, những lần trước đó, người chồng nhắn tin van xin chị gửi tiền qua tài khoản để mua vé xe về nhà chỉ là những lời bịa đặt, kế khổ nhục để moi tiền vợ phục vụ cho thú ăn chơi đàn đúm.

Kể lại nỗi đau của mình, A. nói: "Chúng tôi đến với nhau hết sức khó khăn. Trước đây, cha mẹ hai bên không đồng ý cho cả hai cưới nhau nhưng chúng tôi vẫn quyết định đến với nhau. Cưới rồi, có đứa con đầu rồi anh ấy cũng bỏ đi theo người con gái khác. Bị phát hiện, anh ấy van xin tha thứ, hứa hẹn nên tôi xiêu lòng cho qua vì nghĩ con tôi cần cha. Tính anh ấy trăng hoa, tôi biết vậy nhưng vì con nên vẫn chấp nhận cho qua. Lần này cũng vậy, khi anh ấy bỏ đi, vài hôm lại gọi về xin tôi gửi tiền nói là mua vé xe về với vợ con nhưng rồi không thấy".

"Bây giờ, tôi sắp sinh. Tôi muốn các con có cha. Nếu lần này tôi tìm được anh ấy, anh ấy chịu quay về thì sống được với nhau nữa hay không tôi cũng không dám chắc, nhưng tôi luôn mong muốn các con có cha, mẹ. Tôi không muốn các con phải chia sẻ tình cảm cha mình với người khác dù tôi phải sống trong sự giày vò đến thế nào đi nữa cũng được", A. ngậm ngùi nói.

Trước những chia sẻ trên, nhiều ý kiến cho rằng người mẹ trẻ đã quá mù quáng trong việc dành tình yêu cho người chồng bội bạc. Nhiều người cho biết, khi biết tin chị A. mạo hiểm mang cái thai 8 tháng vượt hàng ngàn km đi tìm chồng đã ra sức cản ngăn. Chị Lưu Thị Mỹ Thoa (30 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) kể: "Khi tôi thấy A. đến, cho biết đang đi tìm chồng, tôi vừa thương vừa giận. Thương vì A. quá yêu chồng, yêu con, giận vì tình yêu ấy đặt không đúng chỗ. Lẽ ra, A. nên cứng rắn quên người chồng bội bạc ấy đi để toàn tâm lo cho con, cho đứa bé sắp đến ngày sinh nở. Tôi vừa khâm phục sự dũng cảm của A. nhưng cũng thương cho sự mù quáng không đáng của cô gái trẻ. Người như chồng A. không đáng để cô hy sinh sức khỏe của bản thân và đứa bé vô tội".

Nhìn nhận sự việc này, các chuyên gia tâm lý nhận định, việc làm của A. xuất phát từ một con người đang bế tắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, cách lựa chọn để vượt ra khỏi sự bế tắc ấy là hết sức nguy hiểm, đặc biệt là hành động đặt niềm tin vào việc bói toán rồi nghe theo để mang cả bụng bầu đi nhiều tỉnh thành tìm chồng. Theo GS.TS chuyên gia tâm lý Vũ Gia Hiền: "Việc cô gái này quyết định đi tìm chồng vì tin lời bói toán là hết sức nguy hiểm. Có thể nói, cô gái đã ở vào thế đường cùng trong việc níu giữ hạnh phúc hôn nhân. Cũng giống như người đang đuối nước, cô ấy cố gắng bám víu mọi thứ trong tầm tay. Và, việc tìm hiểu rồi nghe theo lời bói toán trên mạng là một việc như vậy".

HÀ NGUYỄN
Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời Sống & Pháp Luật số 184
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thay-kinh-dich-thai-phu-me-muoi-om-bung-bau-nam-tien-tim-chong-a301860.html
Sự kiện: Đời sống 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan