+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 18/4: Khoan giếng phát hiện luồng khí lạ, cháy như gas ở Lâm Đồng

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/4/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Khoan giếng phát hiện luồng khí lạ, cháy như gas ở Lâm Đồng

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 17/4, UBND huyện Đạ Tẻh đã báo cáo UBND tỉnh Lâm Đồng về việc xuất hiện khí gas tại một công trình giếng khoan trên địa bàn xã An Nhơn của huyện này.

    Gia đình bà Phùng Thị Nghìn, trú thôn 5, xã An Nhơn trong quá trình tổ chức khoan giếng, phát hiện luồng khí lạ, có mùi gas thoát ra môi trường.Nghi nguồn khí là nhiên liệu, những người có mặt tại hiện trường dùng lửa để thử và phát hiện luồng khí bốc cháy, ngọn lửa vàng xanh.

    Đến nay, sau 10 ngày, luồng khí lạ vẫn thoát ra môi trường, không có dấu hiệu suy giảm.

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 18/4/2024: Khoan giếng phát hiện luồng khí lạ, cháy như gas

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 18/4/2024: Khoan giếng phát hiện luồng khí lạ, cháy như gas

    UBND huyện Đạ Tẻh đã chỉ đạo, xử lý tạm thời bằng cách lấp đất, cát xuống miệng giếng. Tuy nhiên luồng khí vẫn tiếp tục phát tán ra khu vực quanh miệng giếng.

    UBND xã An Nhơn đã căng dây cảnh báo nguy hiểm tại khu vực và khuyến cáo người dân không lại gần khu vực phát ra khí lạ.

    Theo UBND huyện Đạ Tẻh, đây là hiện tượng lạ, lần đầu tiên xuất hiện trên địa bàn huyện. Do vậy, huyện này báo cáo, đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo các sở, ngành có liên quan hỗ trợ địa phương kiểm tra, xử lý hiện tượng nêu trên.

    Cứu kịp thời người nhảy cầu ở Bình Dương

    Theo báo Thanh Niên, sáng 17/4, đại diện Công an phường Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết 2 nam thanh niên nhảy cầu Phú Cường đã được đưa đến bệnh viện chăm sóc sức khỏe và ổn định tinh thần.

    Trước đó, khoảng 23h30 ngày 16/4, Công an phường Chánh Mỹ tiếp nhận tin báo của người dân nghi ngờ có 2 nam thanh niên nhảy cầu Phú Cường và để lại xe máy ở trên cầu. Ngay lập tức Công an phường Chánh Mỹ cử lực lượng mang theo phao cứu hộ đến hiện trường. Lúc này, tại hiện trường có 1 người chơi vơi giữa dòng nước và 1 người bám vào trụ cầu kêu cứu.

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 18/4: Khoan giếng phát hiện luồng khí lạ, cháy như gas ở Lâm Đồng - 2

     

    Sau đó, lực lượng của Công an phường Chánh Mỹ đã đưa cả 2 người lên bờ, sơ cứu rồi đưa vào bệnh viện chăm sóc y tế.

    Theo xác định của Công an phường Chánh Mỹ, nam thanh niên tên T. do buồn chán chuyện gia đình, không có việc làm nên đã nhảy cầu với ý định tự tử. Sau khi nhảy xuống sông, 1 nam thanh niên khác đã nhảy xuống cứu anh T. nhưng không thành nên đã bám vào trụ cầu kêu cứu. Rất may lực lượng công an đã có mặt kịp thời đưa cả 2 người lên bờ.

    Phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ trên cây khế sau nhà ở Bình Định

    Ngày 17/4, theo báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) cho biết, đã tiếp nhận thông tin về một trường hợp nghi tự tử xảy ra trên địa bàn. Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường, xác định một số thông tin liên quan tới vụ việc.

    Theo đó, khoảng 5h ngày 17/4, bà HTT (58 tuổi, thôn Hy Quang) phát hiện chồng là ông ĐMĐ (68 tuổi) chết trong tư thế treo cổ trên cây khế sau nhà.

    Tại hiện trường, gia đình phát hiện một bức thư ông Đ để lại với dung do mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối nên quyết định tự tử. Thời gian ghi lại trong thư là lúc 3h30 cùng ngày.

    "Gia đình thuộc diện khó khăn, hai vợ chồng mưu sinh bằng nghề bán vé số. Qua tìm hiểu, hai vợ chồng có một cô con gái đã lấy chồng. Vợ chồng bà H ly thân gần 10 năm nay. Hiện xã đang phối hợp với gia đình lo hậu sự", lãnh đạo xã Phước Lộc thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-18-4-khoan-gieng-phat-hien-luong-khi-la-chay-nhu-gas-o-lam-ong-a414669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan