+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 19/2: Vừa mở cửa làm khai trương sau Tết, nhà xưởng ở TP.HCM bốc cháy dữ dội

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/2/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 19/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vừa mở cửa làm khai trương sau Tết, nhà xưởng ở TP.HCM bốc cháy

    Chiều 18/2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ cháy tại cơ sở xay keo tạo hạt trên đường Bờ Bắc Sông Chùa (hẻm 1686 Tỉnh Lộ 10 cũ), phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

    Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện khói, lửa bốc lên từ cơ sở keo tạo hạt nên hô hoán dập lửa nhưng không thành.

    Ngọn lửa lan nhanh kèm theo khói đen bốc lên cuồn cuộn cao cả chục mét.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 19 2 2024 vua mo cua lam khai truong sau tet nha xuong o tp hcm boc chay
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 19/2/2024: Vừa mở cửa làm khai trương sau Tết, nhà xưởng ở TP.HCM bốc cháy

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân đến hiện trường triển khai chữa cháy từ nhiều hướng. Máy bơm công suất lớn cũng được huy động hút nước từ kênh gần đó để phục vụ chữa cháy.

    Vài phút sau đó, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều vật liệu trong cơ sở bị cháy, hư hại.

    Người dân địa phương cho biết, cơ sở xay keo này đóng cửa nghỉ Tết. Ngày 18/2, cơ sở này mở cửa khai trương, chạy lại máy móc thì xảy ra cháy.

    Tìm kiếm một du khách mất tích ở Khu du lịch Ba Hồ

    Theo báo Tuổi Trẻ, chiều 18/2, lãnh đạo UBND xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) xác nhận lực lượng công an xã cùng người dân địa phương vẫn đang truy tìm một khách du lịch mất tích tại Khu du lịch Ba Hồ.

    Trước đó vào sáng 17/2, một nhóm người đến Khu du lịch Ba Hồ chơi. Đến trưa cùng ngày, một người đàn ông trong nhóm tự tách đoàn đi riêng và mất liên lạc.

    Tin trong nước - Khánh Hoà: Tìm kiếm một du khách mất tích ở Khu du lịch Ba Hồ
    Lực lượng chức năng đang truy tìm du khách mất tích trong khu vực Khu du lịch Ba Hồ. Ảnh: Lao Động

    Nắm được thông tin, lực lượng công an, dân quân xã cùng người dân địa phương đã truy tìm người mất tích nhưng vẫn chưa có kết quả.

    Bà Nguyễn Thị Hồng Hải, Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa cho hay: "Thông tin ban đầu nhóm khách này là người ngoài tỉnh, không phải người địa phương. Đến nay vẫn chưa tìm thấy nam du khách trên. Việc đảm bảo an toàn cho du khách, quản lý hoạt động do khu du lịch Ba Hồ chịu trách nhiệm".

    2 bé trai tử vong thương tâm dưới hồ Bàu Bàng

    Theo thông tin từ báo Thanh niên, ngày 18/2, bà Hồ Thị Hoa, Chủ tịch UBND xã Đức Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 bé trai tử vong ở hồ Bàu Bàng.

    Danh tính nạn nhân là 2 cháu bé L.N.P.C (4 tuổi) và L.Q.A (3 tuổi, cùng trú tại thôn Bàu Bàng, xã Đức Trạch).

    Trước đó, khoảng 17h20 ngày 17/2, gia đình bé L.N.P.C và L.Q.A không thấy 2 bé nên đã đi tìm và trình báo chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp lực lượng công an để tổ chức tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm không có kết quả nên gia đình đã trình báo chính quyền địa phương, công an xã và các lực lượng hỗ trợ tìm kiếm.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy hai cháu bé bị đuối nước, tử vong tại hồ Bàu Bàng phía xã Trung Trạch, báo Giao thông đưa tin.

    Hiện, thi thể các cháu đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-19-2-2024-vua-mo-cua-lam-khai-truong-sau-tet-nha-xuong-o-tp-hcm-boc-chay-a610979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan