+Aa-
    Zalo

    Tin tức an ninh hình sự 20/2: Điều tra vụ người đàn ông bị con trai bạn nhậu đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự ngày 20/2/2024. Cập nhật tin tức an ninh hình sự ngày 20/2/2024 mới nhất trên trang Đời sống & Pháp luật

    Điều tra vụ người đàn ông bị con trai bạn nhậu đánh tử vong

    Nguồn tin trên VTC News, lãnh đạo UBND xã Nghĩa An (huyện Ninh Giang, Hải Dương) cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm 29 tuổi gây ra cái chết của người đàn ông cùng thôn.

    Thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h ngày 19/2, tại nhà ông V.V.D (trú thôn Đa Nghi, xã Nghĩa An), Vũ Văn Diên (SN 1995, con trai ông D.) cùng một số người ngồi uống rượu. Ông L.V.V (SN 1965, bạn ông D.) tới chơi và cùng ngồi xuống mâm.

    tin tuc an ninh hinh su 20 2 2024 dieu tra vu nguoi dan ong bi con trai ban nhau danh tu vong
    Gia đình đang lo hậu sự cho ông V. Ảnh: VTC News

    Trong khi ngồi nhậu, Diên và ông V. xảy ra xích mích. Diên đấm ông V. khiến người đàn ông này ngã, đập đầu vào cạnh cửa sổ.

    Ông V. được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế nhưng không qua khỏi. Hiện, thi thể ông V. đã được hoả táng và gia đình làm thủ tục chôn cất theo phong tục địa phương.

    Nghi phạm Vũ Văn Diên cũng bị cơ quan công an tạm giữ sau đó.

    Theo lãnh đạo xã Nghĩa An, Diên chưa xây dựng gia đình, làm thuê cho một xưởng xát gạo tại địa phương để kiếm sống.

    Cô giáo bị chồng sát hại do ghen tuông

    Ngày 20/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Cường (SN 1974, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) điều tra về hành vi giết người.

    tin tuc an ninh hinh su 20 2 2024 dieu tra vu nguoi dan ong bi con trai ban nhau danh tu vong2
    Cường tại Cơ quan điều tra. 

    Tại Cơ quan điều tra, Cường khai nhận nghi ngờ vợ là bà N.T.U.T. (SN 1975) có quan hệ với người đàn ông khác nên dẫn đến ghen tuông. Cường đã dùng dao cắt cổ nạn nhân trong khu vực nhà bếp.

    Gây án xong, Cường bỏ trốn. Nạn nhân được người thân phát hiện đã tử vong với vết đứt sâu ở vùng cổ. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công an huyện Long Hồ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ con dao gây án.

    Từ kết quả giám định và điều tra truy xét, Cơ quan Công an xác định Cường là thủ phạm gây án nên bắt giữ.

    Nam sinh lớp 11 bị đâm trọng thương, hai học sinh khác bị khởi tố

    Ngày 20/2, một nguồn tin cho biết, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Lâm Hưng (19 tuổi), Bùi Văn M. (17 tuổi, cùng trú thành phố Buôn Ma Thuột) và hai học sinh lớp 10 là Lê Huy T. và Nguyễn Lê H. (cùng trú tại thành phố Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Giết người.

    Theo điều tra ban đầu, giữa em T. và Nam (lớp 11, tên nạn nhân đã thay đổi) có mâu thuẫn với nhau. Ngày 14/11/2023, cả hai hẹn nhau đến một cánh đồng vắng cuối đường Trần Phú (thành phố Buôn Ma Thuột) để đánh nhau.

    Để giải quyết xích mích, T. có rủ thêm Hưng cùng H. tham gia. Thời điểm này, Hưng rủ thêm M. cùng đi đánh nhau và T. có đưa tiền cho Hưng mua dao rựa xách theo.

    Tại điểm hẹn, khi thấy Nam, nhóm này xông vào đánh. Hưng dùng dao rựa chém liên tiếp 3 nhát trúng vào vùng tay và vùng cổ của Nam.

    Sau khi gây án, cả nhóm rời khỏi hiện trường; riêng em Nam được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo kết luận giám định, nạn nhân bị thương tích 45% cơ thể.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-an-ninh-hinh-su-20-2-2024-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-con-trai-ban-nhau-danh-tu-vong-a611247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan