+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Arsenal đại chiến M.U vì sao khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool sắp có tân binh 20 triệu bảng, Sagna xác nhận tay Arsenal, Barca rút ruột Atletico... là những tin tức thể thao mới nhất được cập nhât.

    (ĐSPL) - Liverpool sắp có tân binh 20 triệu bảng, Sagna xác nhận tay Arsenal, Barca rút ruột Atletico... là những tin tức thể thao mới nhất được Báo đời sống và pháp luật cập nhật.
    Arsenal đại chiến M.U vì Di Maria: Sau 1 mùa giải thi đấu thăng hoa trong màu áo Real, tiền vệ người Argentina Angel Di Maria đang trở thành 1 món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau M.U, Man City, Juventus, mới đây đến lượt Arsenal cũng gia nhập cuộc đua giành tiền vệ tài năng này, theo nguồn tin từ báo chí xứ sương mù.
     Adam Lallana sắp là người của Liverpool.
    Liverpool sắp có tân binh 20 triệu bảng. Theo tin tức mới nhất được tờ Football Direct News cập nhật, tiền vệ xuất sắc người Anh đã ở rất gần Liverpool. Nguồn tin này khẳng định Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adam Lallana với Southampton, khi đội chủ sân Anfield chấp nhận bỏ tới 20 triệu bảng. Adam Lallana đang bận tập trung cho cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 và sẽ bay đến Liverpool kiểm tra y tế vào đầu tuần tới.
    Real không hứng thú với Aguero: Đích thân Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa lên tiếng phủ nhận việc ho đang theo đuổi tiền đạo của Man City và tuyển Argentina. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia sẵn sang chi đậm.
    Atletico Madrid đã tìm được Diego Costa mới: Á quân Champions League mới đây thông báo họ đã thành công trong việc chiêu mộ “sát thủ” trẻ tuổi Angel Correa từ San Lorenzo theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, số tiền mà Los Rojiblancos chi ra trong thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. 
    Sagna xác nhận tay Arsenal: Ngôi sao người Pháp đã dứt khoát từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ sau khi hai bên không thống nhất được khoản lương bổng. Hiện vẫn chưa rõ tương lai của hậu vệ cánh trái. Sagna sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi VCK World Cup 2014 khép lại.
     Macheda đã chính thứ dứt áo M.U.
    Cardiff City chính thức có được Macheda: Thần tài một thời của Man Utd đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp khi cập bến Cardiff City theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đội bóng xứ Wales có được Macheda mà không phải bỏ ra xu nào cho M.U bởi tiền đạo người Italia đã hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
    Barca rút ruột Atletico: Đội chủ sân Nou Camp rất cần tăng cường hàng thủ ở mùa giải tới. Mới nhất họ đã đưa trung vệ Joao Miranda của Atletico vào tầm ngắm. Mùa giải vừa qua, Miranda đã thi đấu cực hay và góp công lớn vào ngôi á quân Champions League của đội nhà.
    Tottenham chính thức có HLV mới: Trang chủ của CLB, Tottenham vừa xác nhận đã bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng của đội bóng theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Pochettino từng giúp Southampton lọt vào top 8 Premier League mùa trước.
    Những pha bóng hài hước tại Premier League mùa này.
    M.U săn Zidane mới. Việc Adrien Rabiot muốn rời PSG để được thi đấu nhiều hơn đã thu hút được sự chú ý của Arsenal, Chelsea, Man City và M.U. Hiện tân HLV Louis van Gaal đang  nhắm tới Rabiot để làm mới hàng tiền vệ trong mùa giải mới.
    Chelsea có tân binh đầu tiên. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiago Mendes của Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây chính lòa một cựu cầu thủ của The Blues.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-arsenal-dai-chien-mu-vi-sao-khung-a34683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan