+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất 2/10: Xiaomi ra mắt smartwatch pin “trâu” nhưng có giá “hạt dẻ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin về sản phẩm mới Galaxy S21 Ultra của Samsung được tiết lộ, Xiaomi trình làng smartwatch giá rẻ, pin “trâu”… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Thông tin về sản phẩm mới Galaxy S21 Ultra của Samsung được tiết lộ, Xiaomi trình làng smartwatch giá rẻ, pin “trâu”… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/10/2020.

    Nhiều thông tin về chiếc Galaxy S21 Ultra của Samsung được hé lộ

    Theo chứng nhận từ cơ quan 3C Trung Quốc, Galaxy S21 Ultra sở hữu viên pin có số model EB-BG998ABY, dung lượng khả dụng đạt 4.885 mAh. Tuy nhiên, dung lượng pin theo lý thuyết dự kiến sẽ được ghi thành 5000 mAh trên bảng thông số cấu hình.

    Ngoài việc sở hữu viên pin dung lượng khá lớn, Galaxy S21 Ultra còn được đồn đoán sẽ trang bị bút cảm ứng S Pen, tích hợp chip Exynos 2100 và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

    Hình ảnh tiết lộ về chiếc Galaxy S21 Ultra của Samsung.

    Về mặt camera, thiết bị sẽ đi kèm camera tele 64 MP, camera siêu rộng 16 MP, camera macro 12 MP và cảm biến 3D ToF cấp độ VGA. Đặc biệt, cả camera chính và camera tele đều có tính năng chống rung quang học OIS. Bên cạnh đó, máy cũng có một camera chính 150MP.

    Theo thông tin được biết, Galaxy S21 Ultra là sản phẩm đầu tiên trong dòng điện thoại Galaxy S của Samsung được trang bị camera macro. Cấu hình cụ thể cùng giá bán chính xác của mẫu điện thoại mới cho tới hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

    Xiaomi trình làng mẫu smartwatch pin “trâu”, giá rẻ

    Xiaomi mới đây đã chính thức cho ra mắt một chiếc smartwatch có tên Mi Watch – chiếc đồng hồ chỉ cần sạc 2 lần nhưng có thể sử dụng được cả tháng. Màn hình của Mi Watch có thể đạt độ sáng 450 nits, bản thân chiếc đồng hồ này nặng 32g.

    Đồng hồ được trang bị bộ sạc nhanh 65W trị giá 29 EUR (khoảng 789.000 đồng). Với cổng USB-C, nó có thể sạc nhanh thiết bị Xiaomi tương thích, cho phép sạc từ 0-100% cho Mi 10 Pro mới chỉ trong 45 phút.

    Mẫu đồng hồ Mi Watch mới được Xiaomi trình làng.

    Về tính năng, Mi Watch có khả năng theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), cũng như theo dõi giấc ngủ và căng thẳng. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có sẵn 117 chế độ tập thể dục để người dùng có thể tự do lựa chọn bài tập phù hợp với mình.

    Mẫu smartwatch mới của Xiaomi sẽ được bán ra thị rường với giá khởi điểm khá thấp, vào khoảng 116 USD (khoảng 2,69 triệu đồng).

    Vivo ra mắt mẫu điện thoại 5G sạc siêu nhanh, giá tầm trung

    Chiếc điện thoại thông minh tầm trung có tên X50e 5G của Xiaomi vừa được ra mắt và phân phối tại thị trường Đài Loan. Được biết, đây là chiếc smartphone có giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm X50 của Xiaomi.

    X50e 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,44 inch bao phủ 103% không gian màu NTSC với máy quét vân tay trong màn hình.

    Vivo X50e 5G sở hữu cụm 4 camera sau đặt trong một khung hình kim cương đầy ấn tượng.

    Về cấu hình, sản phẩm được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 765G, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Máy cũng được trang bị viên pin 4.350 mAh và hỗ trợ sạc Flash 33W, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và hỗ trợ kết nối NFC.

    Giống khá nhiều smartphone khác, Vivo X50e 5G có bộ 4 camera đặt trong một khung hình kim cương, gồm một camera chính 48MP với khẩu độ f / 1.79, một camera tele 13MP, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera chụp cận - macro 2MP. Bên cạnh đó, thiết bị còn có một camera trước có độ phân giải 32Mp với khẩu độ f/ 2.0, đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của không ít người dùng.

    Mẫu điện thoại này của Vivo vào hôm 1/10 đã bắt đầu được bán ra ở Đài Loan với giá 480 USD (khoảng 11,13 triệu đồng). Tuy nhiên, việc có mang X50e 5G ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam, cho tới hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-210-xiaomi-ra-mat-smartwatch-pin-trau-nhung-co-gia-hat-de-a340999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan