+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/1: LG Stylo 7 5G lộ hình ảnh kết xuất đẹp mê hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng điện thoại Stylo 7 5G của LG lộ ảnh kết xuất đẹp mê hồn, Samsung “úp mở” về sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới vào đầu năm 2021… là những tin tức công nghệ mới nóng.

    Dòng điện thoại Stylo 7 5G của LG lộ ảnh kết xuất đẹp mê hồn, Samsung “úp mở” về sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới vào đầu năm 2021… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/1/2021.

    LG Stylo 7 5G rò rỉ hình ảnh kết xuất

    Sau thành công của dòng điện thoại Stylo 6, LG hiện đang có kế hoạch tung ra phiên bản kế nhiệm Stylo 7. Đáng chú ý, nếu Stylo 6 chỉ được trang bị 4G LTE thì Stylo 7 được LG tích hợp khả năng kết nối 5G. Từ những hình ảnh kết xuất được chia sẻ, có thể thấy Stylo 7 vẫn giữ nguyên màn hình 6,8 inch như Stylo 6. Tuy nhiên, thay vì màn hình kiểu “giọt nước” có phần lỗi thời, Stylo được trang bị màn hình “đục lỗ” ở giữa nhưng có thể vẫn sẽ có phần viền dưới tương đối dày như Stylo 6.

    Hình ảnh kết xuất rò rỉ của LG Stylo 7 5G.

    Stylo 7 sở hữu hệ thống 3 camera sau được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái mặt sau của điện thoại nhưng chưa rõ thông số cụ thê của từng camera. Phần cảm biên vân tay trên dòng điện thoại này được LG chuyển sang cạnh phải đề cắt giảm chi phí. Phần jack cắm tai nghe cũng vẫn đươc giữ lại. Bên cạnh đó, theo nhiều đồn đoán xuất hiện từ tháng trước, Stylo 7 5G sẽ đi kèm bút tích hợp.

    Cho tới thời điểm hiện tại, nhiều thông số kỹ thuật và tính năng quan trọng của dòng điện thoại này vẫn còn là một ẩn số, được kỳ vọng sẽ công bố trong thời gian tới. Nguồn tin Steve Hemmerstoffer, hay còn gọi là Steve H.McFly cho biết, dòng sản phẩm này sẽ được trình làng vào đầu năm 2021.

    Vivo bất ngờ tung thêm smartphone tầm trung pin “khủng”

    Bên cạnh bộ đôi smartphone X60 và X60 Pro với nhiều tính năng nổi bật, Vivo còn giới thiệu tới người dùng thêm một dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, là phiên bản năm 2021 của chiếc Y20 được công bố vào hồi tháng 8 vừa qua.

    Tương tự như Y20, phiên bản Vivo Y20 (2021) vẫn sở hữu màn hình LCD 6,51 inch, đi kèm viên pin có dung lượng 5000 mAh. Máy quét dấu vân tay nằm ở cạnh bên của thiết bị. Ngoài 1 camera selfie 8MP, sản phẩm còn có hệ thống 3 camera sau đặt dọc trong một mô đun hình chữ nhật đứng, gồm camera chính 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP.

    Chiếc điện thoại Y20 phiên bản 2021 vừa được Vivo giới thiệu tới người dùng.

    Vivo Y20 (2021) có RAM 4GB kèm theo bộ nhớ trong 64GB nhưng điều khác biệt nằm ở chỗ thay vì sử dụng Snapdragonj 460 SoC, Vivo đã trang bị cho Y20 (2021) con chip Helio P35. Ngoài ra, phiên bản Y20 năm 2021 sẽ chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 11 ngay khi xuất xưởng, hỗ trợ sạc ở mức tối đa là 10W thay vì 18W như Y20.

    Máy được bán ra tại thị trường Malaysia với mức giá 150 USD (khoảng 3,46 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là trắng dawn và xanh nebula. Hiện, vẫn chưa rõ liệu Vivo có ý định bán ra phiên bản Y20 (2021) ở các thị trường khác hay không.

    Samsung “úp mở” về sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới

    Telefoon vừa đưa ra báo cáo cho thấy trang chủ của Samsung Hà Lan xuất hiện thư mời của sự kiện có tên gọi “The First Look 2021”. Theo thư mời, sự kiện này được tổ chức vào lúc 16h ngà 6/1 (giờ địa phương). Thư mời tương tự cũng được nhìn thấy trên trang chủ tại Mỹ của hãng công nghệ Hàn Quốc. Dù vậy, thông tin liên quan đến sự kiện này cho tới hiện tại vẫn rất ít ỏi.

    Sự kiện mới được cho là có liên quan tới các thông báo của Hội chợ điện tử tiêu dùng (CES) của Samsung do phiên bản tiếng Anh của thư mời đã đề cập tới “CES 2021”. Nhiều chuyên gia trong giới công nghệ dự đoán sự kiện sắp tới của Samsung có thể sẽ đề cập đến những sản phẩm mà công ty dự định sẽ công bố tại CES năm 2021.

    Hình ảnh thư mời sự kiện ngày 6/1 xuất hiện trên trang chủ của Samsung.

    Được biết, CES thường là dịp để Samsung giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng và giải trí, không liên quan tới điện thoại thông minh. Như vậy, sự kiện ngày 6/1 theo dự đoán sẽ giới thiệu về những sản phẩm tiêu dùng cao cấp của hãng như tủ lạnh, TV và các thiêt bị gia dụng khác.

    Trước đó, một số báo cáo cũng cho biết sự kiện Unpacked của Samsung sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Nhiều năm qua, Samsung không công bố bất cứ mẫu điện thoại thông minh hàng đầu nào trong bài phát biểu tại CES. Do vậy, dòng điện thoại Galaxy S21 mà nhiều người kỳ vọng có khả năng sẽ không xuất hiện trong sự kiện 6/1 tới đây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-11-lg-stylo-7-5g-lo-hinh-anh-ket-xuat-dep-me-hon-a351228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan