+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/12: Máy chiếu di động bỏ túi ra mắt thị trường Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 12/12/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 12/12/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Máy chiếu di động bỏ túi Viewsonic M1 Mini ra mắt thị trường Việt giá 170 USD

    Sản phẩm có chân đế thiết kế thông minh có tác dụng bảo vệ ống kính và vừa giúp bạn có thể trình chiếu ở mọi vị trí bạn muốn. Ảnh: ViewSonic Corp

    Mới đây, ViewSonic Corp., nhà cung cấp các sản phẩm trình chiếu hàng đầu của Mỹ, giới thiệu sản phẩm máy chiếu LED di động mới nhất M1 Mini.,

    ViewSonic M1 Mini là chiếc máy chiếu bỏ túi giải trí với thiết kế siêu nhỏ gọn giúp bạn có thể cho vào va li, túi xách hay túi quần một cách dễ dàng. M1 Mini sử dụng công nghệ bóng đèn LED cho tuổi thọ lên tới 30.000 giờ sử dụng, tích hợp loa JBL đem lại trải nghiệm âm thanh sống động và sử dụng các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB 2.0 Type A. Sản phẩm tích hợp công nghệ bảo vệ mắt giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo mỏi mắt.

    ViewSonic M1 Mini sở hữu bóng dèn LED với công nghệ độc quyền Cinema SuperColor+ cho hình ảnh trình chiếu có độ sắc nét cao, màu sắc sống động và chân thực với độ phủ màu đạt 116% dải màu Rec.709.

    Sản phẩm có chân đế thiết kế thông minh có tác dụng bảo vệ ống kính và vừa giúp bạn có thể trình chiếu ở mọi vị trí bạn muốn.

    ViewSonic M1 Mini có sẵn 3 tấm nắp với màu sắc khách nhau để bạn có thể dễ dàng thay đổi theo sở thích của mình.

    Sản phẩm có tích hợp thêm tính năng khởi động nhanh, giúp bạn không mất thời gian chờ khi khởi động máy chiếu.

    Sản phẩm sở hữu các cổng kết nối thông dụng HDMI, USB 2.0 Type-A và sạc thông qua cổng Micro USB.

    Cấu hình sản phẩm M1 Mini:

    Công nghệ LED

    Độ phân giải 854 x 480 (WVGA) – Hỗ trợ phát nội dung 1080p

    Độ sáng 120 LED Lumens

    Màu sắc hiển thị 1,07 tỷ màu

    Độ tương phản 500:1

    Tuổi thọ nguồn sáng 30.000 giờ

    Tỷ lệ phóng hình 1.2

    Kích thước hiển thị 24” - 100”

    Khoảng cách chiếu 0.64 – 2.66 m

    Bộ nhớ trong 16GB

    Âm thanh 2W Cube x 1 (JBL)

    Cổng kết nối HDMI x 1; USB Type A x 1

    Thời gian hoạt động 2,4 giờ (có pin tích hợp)

    Kích thước 110 x 104 x 27 mm

    Cân nặng 0,3 kg

    Giá bán lẻ đề xuất $169,99

    Nhà mạng Đức chọn Huawei làm nhà thầu xây dựng mạng 5G

    Telefonica Deutschland, hoạt động dưới thương hiệu O2, là một trong số ít các nhà mạng di động châu Âu chọn Huawei làm nhà cung cấp hạ tầng 5G.

    Nhà cung cấp mạng di động Telefonica Deutschland của Đức, ngày 11/12 đã chọn Nokia (Phần Lan) và Huawei (Trung Quốc) là hai nhà thầu tham gia xây dựng hạ tầng mạng 5G tại Đức.

    Huawei là tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới trong việc xây dựng thiết bị và cơ sở hạ tầng cho mạng dữ liệu 5G tốc độ cực cao.

    Tuy nhiên, Huawei đang phải vật lộn với lệnh cấm vận của Mỹ với những cáo buộc, lo ngại thiết bị của hãng này đặt ra mối đe dọa bảo mật và cần được loại trừ khỏi cơ sở hạ tầng mạng quan trọng.

    Telefonica Deutschland, hoạt động dưới thương hiệu O2, là một trong số ít các nhà mạng di động châu Âu chọn Huawei làm nhà cung cấp hạ tầng 5G. Nhà mạng này gọi Nokia và Huawei là "đối tác chiến lược đã được chứng minh" trên cơ sở hạ tầng 5G.

    Công ty viễn thông Đức cho biết sự hợp tác của họ với Huawei và Nokia trong xây dựng mạng 5G phụ thuộc vào công nghệ và các đối tác này đã được chứng nhận bảo mật theo luật pháp Đức.

    Telefonica cho biết họ muốn tiến nhanh hơn trong việc đưa mạng 5G đến Đức, vì chính phủ nước này đang hoàn thiện các quy tắc quản lý các nhà cung cấp mạng.

    Nokia và Huawei sẽ phân chia xây dựng mạng 5G của O2 ở Đức theo tỷ lệ 50:50.

    Trong một thông cáo báo chí, Telefonica Deutschland cho biết công việc xây dựng mạng 5G sẽ bắt đầu vào đầu năm 2020.

    Nhà mạng viễn thông này cho biết họ dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ mạng 5G tại Berlin, Hamburg, Munich, Cologne và Frankfurt vào cuối năm 2021.

    Realme X2 sẽ có phiên bản Star Wars: Skywalker sắp được công chiếu

    Realme X2 Star Wars Edition sẽ ra mắt cùng tai nghe không dây Realme Buds Air tại Ấn Độ vào ngày 17/12

    Theo dự kiến, Realme sẽ chính thức ra mắt mẫu điện thoại Realme 2 và tai nghe không dây Realme Buds Air tại Ấn Độ vào ngày 17/12. Nhưng không chỉ có bản tiêu chuẩn mà sẽ còn có một bản đặc biệt Realme X2 Star Wars Edition.

    Madhav Sheth – CEO của Realme Ấn Độ, đã chia sẻ một tấm poster của Star Wars: The Rise of Skywalker, gợi ý rằng phiên bản đặc biệt của Realme 2 sẽ được ra mắt vào ngày 17/12 tại Ấn Độ. Trong khi phần phim Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy sẽ công chiếu ngày 20/12.

    Realme X2 Star Wars Edition sẽ có mặt lưng màu gradient hoàn toàn mới, đi kèm chủ đề và hình nền đặc biệt của bộ phim Star Wars đình đám sắp công chiếu.

    Realme X2 Star Wars Edition dùng vi xử lý Snapdragon 730G, màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+. Máy có 4 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính ISOCELL Bright GW1 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP 119 độ, cảm biến chiều sâu 2MP và cảm biến macro 2MP.

    Ở mặt trước, Realme X2 Star Wars Edition có camera 32MP đặt trong giọt nước. Máy chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS, đi kèm viên pin dung lượng 4.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 30W.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1212-may-chieu-di-dong-bo-tui-ra-mat-thi-truong-viet-a304303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan