+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/5: Hé lộ thời điểm ra mắt Realme TechLife Watch SZ100

    (ĐS&PL) - Hé lộ thời điểm ra mắt Realme TechLife Watch SZ100, giới thiệu điện thoại Moto G82… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/5/2022.

    Hé lộ thời điểm ra mắt Realme TechLife Watch SZ100

    Ngày 18/5, Realme sẽ trình làng dòng sản phẩm Narzo 50 5G và Narzo 50 Pro 5G tại thị trường Ấn Độ. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sẽ giới thiệu tới người dùng mẫu đồng hồ thông minh mới với tên gọi Realme TechLife Watch SZ100.

    Tuy chưa công bố giá bán sản phẩm nhưng Realme đã nhá hàng các tính năng của TechLife Watch SZ100. Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu màn hình 1.69 inch, đi kèm khả năng theo dõi nhiệt độ cơ thể và đo nhịp tim.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 155 he lo thoi diem ra mat realme techlife watch sz100
    Đồng hồ Realme TechLife Watch SZ100 ra mắt vào ngày 18/5, cùng dòng sản phẩm Narzo 50 5G và Narzo 50 Pro 5G. 

    Realme cho biết thời lượng pin của mẫu đồng hồ thông minh này lên đến 12 ngày với 1 lần sạc đầy. Thiết bị đeo mới của Realme sẽ có hai màu là đen và xanh lam, tuy nhiên không loại trừ khả năng sản phẩm còn có các tùy chọn màu sắc khác.

    Giới thiệu điện thoại Moto G82

    Moto G82 là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất vừa được Motorola ra mắt. Thiết bị sở hữ màn hình OLED 6.6 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, đạt 100% gam màu DCI-P3.

    Motorola trang bị cho sản phẩm mới bộ vi xử lý Snapdragon 695, kèm theo RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD. Màn hình OLED cho phép nhà sản xuất triển khai cảm biến vân tay ẩn bên dưới, tuy nhiên, Motorola đã chọn tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên của máy.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 155 he lo thoi diem ra mat realme techlife watch sz1001
    Moto G82 gây ấn tượng với màn hình OLED, viêm pin lớn và camera chính 50MP trang bị tính năng chống rung OIS.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong lỗ bấm nhỏ trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera gồm camera chính 50MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), ống kính góc siêu rộng 8MP với trường nhìn 118 độ và ống kính macro 2MP.

    Moto G82 tích hơp viên pin 5.000 mAh, hộ trợ sạc nhanh 30W. Motorola tặng kèm khách hàng một bộ sạc với công suất tương tự trong hộp bán lẻ khi mua thiết bị. Một số tính năng khác đáng chú ý của mẫu điện thoại này gồm hỗ trợ 2 SIM với khe cắm riêng cho microSD, cổng cắm âm thanh 3.5 mm.

    Thiết bị được cài sẵn giao diện My UX tùy chỉnh dựa trên Android 12. Moto G82 lên kệ tại châu Âu với giá 329.99 Euro (khoảng 8 triệu đồng) ở Châu Âu. Thiết bị mới sẽ sớm được tung ra tại một số thị trường như Mỹ Latinh, châu Á, Ấn Độ và Trung Đông.

    Rò rỉ hình ảnh smartphone màn hình trượt của Samsung

    Mới đây, Ross Young - Giám đốc điều hành DSCC, bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh rò rỉ về mẫu smartphone màn hình trượt theo cơ chế Slide-Out của Samsung. Được biết, cơ chế Slide-Out sẽ có hai bố cục: Màn hình của thiết bị có thể được mở rộng bằng cách trượt từ trái sang phải ra hoặc trượt từ dưới lên phía trên khá độc đáo.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 155 he lo thoi diem ra mat realme techlife watch sz1002
    Bản thiết kế smartphone Samsung có màn hình trượt. Ảnh: Letsgo Digital

    Thiết bị cũng được phát hiện thông qua mã có tên là "Diamond". Nếu “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc đang thực sự phát triển mẫu điện thoại này thì đây sẽ là thiết bị đầu tiên của hãng có màn hình trượt trên thị trường.

    Một số nguồn tin cho rằng Samsung cũng đang nghiên cứu và triển khai smartphone có màn hình cuộn. Người dùng sẽ sớm được trải nghiệm thiết bị độc đáo này trong tương lai gần. Lưu ý, ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin đều chỉ dừng ở mức tin đồn chưa được Samsung xác nhận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-15-5-2022-he-lo-thoi-diem-ra-mat-realme-techlife-watch-sz100-a537628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan