+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/10: Mua iPhone 12 online, người đàn ông nhận thứ gây sốc

    (ĐS&PL) - Người đàn ông nhận thứ gây sốc khi mua iPhone 12 online, Microsoft đóng cửa LinkedIn ở Trung Quốc… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/10/2021.

    Người đàn ông nhận được thứ gây sốc khi mua iPhone 12 online

    Flipkart là một công ty thương mại điện tử có tiếng tại Ấn Độ. Mới đây, công ty này đã tổ chức sự kiện khuyến mãi nhiều sản phẩm, trong đó có iPhone 12 và iPhone 12 mini. Hai sản phẩm ra mắt năm 2020 của Apple được giảm giá mạnh. Được biết, iPhone 12 mini được bán với giá chỉ 34.999 rupee Ấn Độ (465 USD).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1610 mua iphone 12 online nguoi dan ong nhan thu gay soc1
    Người đàn ông nhận được 2 bánh xà phòng khi đặt mua iPhone 12 online. 

    Nhân sự kiện khuyến mãi lớn của Flipkart, một người đàn ông đã chi 691 USD đặt mua chiếc iPhone 12. Tới khi nhận hàng, người đàn ông giật mình vì bên trong hộp lại là hai bánh xà phòng.

    Rất may, anh đã quay lại toàn bộ quá trình mở hộp. Người đàn ông nhanh chóng liên hệ với dịch vụ khách hàng của Flipkart. Vài ngày sau đó, anh đã được công ty hoàn lại số tiền đã thanh toán.

    Trước đó, nhiều trường hợp đặt mua điện thoại nhưng nhận về bút màu, quả táo, viên gạch… từng xảy ra ở nhiều nơi. Vì thế, người dùng cần hết sức thận trọng khi đặt qua các sản phẩm có giá trị qua các sàn thương mại điện tử.

    Microsoft đóng cửa LinkedIn ở Trung Quốc

    South China Morning Post đưa tin, ngày 14/10, mạng xã hội tuyển dụng và tìm việc LinkedIn thuộc sở hữu của Microsot thông báo sẽ sớm đóng cửa hoạt động tại Trung Quốc sau 7 năm.

    Theo nền tảng này, những thách thức trong môi trường hoạt động cùng các yêu cầu cao về chấp hành quy định đã khiến họ quyết định rút khỏi Trung Quốc.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1610 mua iphone 12 online nguoi dan ong nhan thu gay soc2
    LinkedIn sẽ sẽ sớm đóng cửa hoạt động tại Trung Quốc sau 7 năm. 

    Tuy nhiên, công ty cho biết họ sẽ tạo ra một ứng dụng tìm việc mới có tên InJobs nhằm thay thế LinkedIn. Ứng dụng mới sẽ tập trung vào việc kết nối việc làm, không cung cấp tính năng chia sẻ bài viết và bình luận như hiện tại.

    Được biết, Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của LinkedIn, với 54 triệu người dùng, chỉ sau Mỹ và Ấn Độ. Hiện, vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy đến với hàng triệu tài khoản người dùng Trung Quốc trên LinkedIn.

    Xuất hiện hình ảnh render của MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16

    MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 là hai sản phẩm được dự đoán sẽ trình làng tại sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple. Mới đây, leaker @Apple_Tomorrow đã đăng tải những hình ảnh render của bộ đôi laptop mới.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1610 mua iphone 12 online nguoi dan ong nhan thu gay soc3
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1610 mua iphone 12 online nguoi dan ong nhan thu gay soc4
    Ảnh render của MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16.

    Những hình ảnh render của hai mẫu MacBook này được tạo ra dựa trên các báo cáo rò rỉ gần đây, bao gồm cả việc Apple chuyển qua sử dụng màn hình tỷ lệ 14:9. Từ loạt ảnh render, có thể thấy bộ đôi sản phẩm trông rất giống MacBook Pro 13 và MacBook Pro 16 hiện tại.

    Điểm khác biệt là MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 mới có viền màn hình mỏng hơn. Thêm vào đó, hai thiết bị này cũng đã bị lược bỏ Touch Bar, đồng thời được tích hợp nhiều cổng hơn so với phiên bản MacBook Pro tiền nhiệm.

    Leaker @Apple_Tomorrow cho biết, bộ đôi MacBook Pro mới sẽ a mắt với ít nhất 1 cổng HDMI, 2 cổng USB Type-C và sạc MagSafe phiên bản MacBook. Hai thiết bị được cho là sẽ sử dụng chip Apple M1X và màn hình mini LED với tốc độ làm tươi 120 Hz.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-16-10-2021-mua-iphone-12-online-nguoi-dan-ong-nhan-thu-gay-soc-a516373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan