+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/2: Microsoft ra mắt tai nghe chụp tai giá chỉ hơn 2 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Microsoft ra mắt tai nghe chụp tai giá chỉ hơn 2 triệu đồng, Motorola trình làng 2 mẫu điện thoại giá rẻ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/2/2021.

    Microsoft ra mắt tai nghe chụp tai giá chỉ hơn 2 triệu đồng, Motorola trình làng 2 mẫu điện thoại giá rẻ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/2/2021.

    Microsoft ra mắt tai nghe chụp tai giá chỉ hơn 2 triệu đồng

    Xbox Wireless Headset là mẫu tai nghe chụp tai (over-ear) vừa được Microsoft giới thiệu tới người dùng. So với hai mẫu tai nghe Xbox One Stereo và Wired Chat đang được Microsoft mở bán, sản phẩm mới có nhiều cải tiến với phần khung nhẹ, headband được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp.

    Sản phẩm được thiết kế sao cho tương thích với máy chơi game Xbox One, Xbox Series X/S, PC và thiết bị di động có kết nối Bluetooth. Với thiết kế núm xoay trên khu vực chụp tai, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Mẫu tai nghe Xbox Wireless Headset mới của Microsoft.

    Ngoài ra, micro thu âm trên mẫu tai nghe này cũng được cải tiến nhằm lọc tiếng ồn tốt hơn khi người dùng thực hiện các cuộc trò chuyện trên Xbox. Đặc biệt, tai nghe hỗ trợ các công nghệ âm thanh Windows Sonic, Dolby Atmos và DTS Headphone: X.

    Đáng chú ý, tai nghe có khả năng ghép nối với điện thoại và Xbox cùng một lúc, nhờ vậy, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi linh hoạt từ chơi game sang nhận cuộc gọi. Thời lượng sử dụng của Xbox Wireless Headset kéo dài khoảng 15 giờ, sạc thông qua cổng USB-C. Xbox Wireless Headset theo dự kiến sẽ được bán ra từ ngày 16/3 tới đây với mức giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

    Samsung Galaxy M02 chính thức trình làng ở Việt Nam

    Galaxy M02 mới đây đã chính thức được Samsung ra mắt người dùng tại thị trường Việt Nam. Dù được bán với một mức giá khá rẻ, sản phẩm vẫn có đầy đủ những tính năng cần thiết và công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Cụ thể, máy sở hữu màn hình 6,5 inch với độ phân giải HD+, thiết kế theo kiểu Infninity-V mà “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc giới thiệu là loại màn hình tràn viền vô cực. Samsung trang bị cho mẫu điện thoại này vi xử lý MT6739 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng tới 512GB thông qua thẻ nhớ microSD.

    Samsung Galaxy M02 sở hữu viên pin khá lớn so với nhiều mẫu điện thoại cùng phân khúc.

    Một trong những điểm nhấn của mẫu điện thoại này là hệ thống camera. Galaxy M02 có camera trước 5MP, hỗ trợ tính năng Selfie Focus và Live Beauty, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của người dùng. Mặt lưng của máy chứa cụm camera kép đã được cải tiến gồm camera chính 13MP và camera macro 2MP.

    Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.5 được cài sẵn. Viên pin của máy có dung lương 5000 mAh, khá lớn so với nhiều mẫu điện thoại cùng phân khúc. Galaxy M02 được mở bán bắt đầu từ ngày 23/2 sắp tới với mức giá 2.390.000 đồng và 2 tùy chọn màu sắc là đen cổ điển và xanh đột phá.

    Motorola ra mắt 2 mẫu điện thoại giá rẻ

    Sau một loạt tin đồn, hai mẫu điện thoại tầm trung Moto G10 và Moto G30 cuối cùng cũng được Motorola trình làng. Cả hai mẫu điện thoại này đều sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+ nhưng khác nhau về tốc độ làm mới. Trong khi Moto G10 chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz, Moto G30 lại có tốc độ làm mới lên đến 90Hz.

    Bộ đôi này đều có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Motorola UX. Đáng chú ý, dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung, các thiết bị đều đạt chứng chỉ chống bụi và chống nước IP52. Moto G10 và Moto G30 đều sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh. Tuy nhiên, Moto G10 hỗ trợ sạc tiêu chuẩn còn Moto G30 hỗ trợ sạc nhanh 20W.

    Hai mẫu điện thoại Moto G30 và Moto G10 vừa được Motorola giới thiệu.

    Về hệ thống camera, cả hai thiết bị đều có camera selfie 8MP và hệ thống 4 camera sau, giống nhau về thông số của camera góc siêu rộng 8 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Camera chính trên Moto G10 chỉ có độ phân giải 48MP trong khi Moto G30 sở hữu camera chính 64MP.

    Moto G10 dự kiến lên kệ với mức giá khởi điểm là 150 Euro (khoảng 4,1 triệu đồng). Máy có các phiên bản màu Aurora Gray và Iridescent Pearl. Về Moto G30, máy được bán ra với giá khởi điểm 180 Euro (khoảng 5 triệu đồng), gồm các tùy chọn màu sắc Phantom Black và Pastel Sky.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-182-microsoft-ra-mat-tai-nghe-chup-tai-gia-chi-hon-2-trieu-dong-a356322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan