+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/12: Smartphone màn hình cuộn của LG lộ thông số cấu hình “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Smartphone màn hình cuộn của LG lộ thông số cấu hình “khủng”, Oppo A53 5G chính thức ra mắt người dùng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/12/2020.

    Smartphone màn hình cuộn của LG lộ thông số cấu hình “khủng”, Oppo A53 5G chính thức ra mắt người dùng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/12/2020.

    Lộ thông số cấu hình “khủng” chiếc smartphone màn hình cuộn của LG

    Theo nhiều nguồn tin đồn đoán, LG hiện đang nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone màn hình cuộn với tên gọi dự kiến là LG Rollable. Mới đây, leaker Tron đã hé lộ một loạt thông tin về chiếc điện thoại này trên Twitter.

    Cụ thể, LG Rollable sở hữu màn hình 7,4 inch khi mở rộng trong khi ở trạng thái bình thường, màn hình có kích thước 6,8 inch. Leaker dự đoán màn hình của máy có khả năng không hỗ trợ tần số quét cao do công nghệ này không phù hợp với tấm nền có thể cuộn lại.

    Hình ảnh mô phỏng chiếc điện thoại LG Rollable. Ảnh: LetsGoDigital 

    Về cấu hình, máy được trang bị con chip Snapdragon 888 cao cấp mới ra mắt của Qualcomm kèm theo RAM 16GB. Viên pin của máy dự kiền có dung lương 4200mAh. Cũng theo leaker Tron, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt muộn hơn, vào tháng 6/2021 thay vì tháng 3/2021 như nhiều tin đồn trước đây với mức giá 2359 USD (khoảng 54,5 triệu đồng).

    Nhìn chung, LG dường như đang rất nỗ lực để sớm trở thành nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone màn hình cuộn.

    Hé lộ thông số đồng hồ Realme Watch S Pro trước ngày ra mắt

    Thương hiệu Realme vừa xác nhận sẽ giới thiệu dòng đồng hồ thông minh Realme Watch S Pro tới người dùng trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 23/12 tới đây. Cho tới thời điểm hiện tại, nhiều thông số của chiếc đồng hồ này đã được tiết lộ.

    Theo một số nguồn tin, chiếc Watch S Pro của Realme sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1,39 inch, độ phân giải 454 x 454 px, độ sáng tối đa 450 nits và độ tương phản 100.000:1. Khác nhiều đồng hồ thông minh khác, chiếc Realme Watch S Pro có màn hình hình tròn, có hỗ trợ tính năng Alwways On Display.

    Đồng hồ Realme Watch S Pro sẽ được ra mắt vào 23/12 tới đây. Ảnh: Gizchina

    Phần thân của máy được làm từ thép không gỉ tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Được biết, chiếc đồng hồ thông minh này có khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM, hỗ trợ GPS kèm theo viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày nhưng chưa rõ dung lượng cụ thể. Realme Watch S Pro hứa hẹn mang tới cho người dùng 15 chế độ luyện tập thể thao khác nhau.

    Ngoài các thông tin trên, nhiều thông số khác như dây đeo, cấu hình bên trong, bộ nhớ hay giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Người dùng có thể phải đợi tới ngày 23/12 để được chiêm ngưỡng và nắm thông tin chi tiết nhất về chiếc đồng hồ này, từ đó quyết định có nên “xuống tiền” hay không.

    Oppo A53 5G chính thức trình làng

    Hãng công nghệ Oppo mới đây đã chính thức giới thiệu điện thoại mới Oppo A53 5G tới người dùng. Được biết, chiếc điện thoại này thuộc dòng A, nằm trong danh sách những smartphone 5G giá rẻ tính tới thời điểm hiện tại.

    Oppo trang bị cho sản phẩm mới màn hình LCD 6,5 inch, độ phân giải 2400 x 1080 px, tỷ lệ tương phản 1.500:1, độ sáng 480 nit và hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz. Màn hình được thiết kế theo kiểu đục lỗ với camera selfie nằm ở phía trên bên phải.

    Oppo A53 5G là một trong những chiếc điện thoại 5G giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Gsmarena

    Thiết bị sở hữu con chip Dimensity 720 kèm theo RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy được hỗ trợ 5G chế độ kép SA/ NSA và dược tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên, đi kèm jack cắm tai nghe 3.5 mm. Viên pin của máy có dung lượng 4040 mAh, hỗ trợ sạc 10W.

    Bên cạnh đó, thiết bị cũng có hệ thống 3 camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông gồm camera chính 16 MP, cảm biến macro 2 MP và camera 2 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung. Sản phẩm dự kiến được bán ra từ ngày 21/12 sắp tới ở mức giá 1299 NDT (khoàng 4,6 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc tím, xanh và đen.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1912-smartphone-man-hinh-cuon-cua-lg-lo-thong-so-cau-hinh-khung-a349912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan