+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/7: RedmiBook 15 lộ sạch cấu hình trước ngày ra mắt

    (ĐS&PL) - RedmiBook 15 lộ sạch cấu hình trước ngày ra mắt, Xiaomi trình làng pin sạc dự phòng mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/7/2021.

    RedmiBook 15 lộ sạch cấu hình trước ngày ra mắt

    Leaker Yogesh Brar mới đây đã độc quyền chia sẻ thông tin với trang 91mobiles về mẫu RedmiBook sắp ra mắt của Xiaomi. Theo đó, RedmiBook mới nhiều khả năng sẽ được gọi là RedmiBook 15.

    RedmiBook 15 dự kiến sở hữu màn hình LCD 15,6 inch với độ phân giải Full HD. Thiết bị có các tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core i3 và Core i5 thế hệ thứ 11, đi kèm RAM 8GB và tùy chọn ổ cứng SSD PCIe 256 GB hoặc 512 GB. Đáng chú ý, RedmiBook 15 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 10.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 31 7 redmibook 15 lo sach cau hinh truoc ngay ra mat1
    RedmiBook 15 sẽ trình làng vào ngày 3/8 tới đây.

    Từ hình ảnh teaser chính thức, có thể thấy mẫu laptop này sẽ được trang bị 1 webcam (có thể là webcam HD). Thiết bị được dự đoán sẽ hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, hai loa 2 W (có thể là stereo). RedmiBook 15 còn tích hợp cổng USB Type-C 3.1, USB Type-A, USB 2.0, HDMI và cổng âm thanh 3.5 mm.

    Thiết bị sẽ xuất xưởng với bộ sạc 65W. Leaker Yogesh Brar tiết lộ sản phẩm sẽ đươc bán ra tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm dự kiến dưới 50.000 INR (khoảng 15.4 triệu đồng). Trước đó, Xiaomi đã xác nhận RedmiBook 15 sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 3/8 sắp tới.

    Ra mắt Huawei Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro

    Huawei vừa giới thiệu tới người dùng 2 thiết bị đeo mới có tên gọi Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro. Bộ đôi sản phẩm gây ấn tượng khi đều được nâng cấp tính năng so với bản tiêu chuẩn.

    Cụ thể, Watch GT 2 Pro ECG sở hữu màn hình AMOLED 1.39 inch, kính pha lê Sapphite và khung bằng titan. Thiết bị có khả năng theo dõi nhịp tim, theo dõi oxy trong máu, đo giấc ngủ và căng thẳng, kèm theo đó là hơn 100 chế độ luyện tập.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 31 7 redmibook 15 lo sach cau hinh truoc ngay ra mat2
    Huawei Watch GT 2 Pro ECG (trái) và Band 6 Pro.

    Thiết bị được cài sẵn Huawei Lite OS, có 1 tùy chọn màu sắc duy nhất là màu đen. Điểm đáng chú ý là mẫu đồng hồ thông minh này được tích hợp tính năng đo điện tâm dồ ECG. Watch GT 2 Pro ECG sẽ được bán ra từ ngày 12/8 với mức giá 3.088 CNY (khoảng 11 triệu đồng).

    Trong khi đó, Band 6 Pro có màn hình AMOLED 1,47 inch. Đồng hồ được trang bị đầy đủ các tính năng gồm theo dõi nhịp tim, oxy trong máu, giấc ngủ và căng thẳng, ngoài ra còn có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể. Band 6 Pro sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 20/8 với giá 449 CNY (khoảng 1.6 triệu đồng).

    Xiaomi trình làng pin sạc dự phòng mới

    Mi HyperSonic Power Bank là mẫu pin sạc dự phòng dung lượng cao vừa được Xiaomi ra mắt tại Ấn Độ. Sản phẩm có thiết kế đen mờ cao cấp. Phần vỏ của pin sạc dự phòng được làm từ vật liệu PC + ABS chất lượng cao, vừa nhẹ vừa bền.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 31 7 redmibook 15 lo sach cau hinh truoc ngay ra mat3
    Pin sạc dự phòng mới Mi HyperSonic Power Bank vừa được Xiaomi ra mắt.

    Thiết bị được tích hợp 3 cổng gồm 1 cổng USB loại C và 2 cổng USB loại A. Pin sạc dự phòng mới của Xiaomi có tính năng Hyper Fast 50W, tức hỗ trợ sạc nhanh 50W. Với tính năng này, pin sạc dự phòng có thể sạc nhanh laptop ở công suất 45W (PD3.0).

    Sản phẩm có khả năng sạc đầy điện thoại với viên pin 4.500mAh chỉ trong khoảng 1 giờ 5 phút. Việc sạc 45W từ cổng USB C sẽ giảm thời gian sạc thiết bị, bên cạnh đó còn có thể sạc lại cho pin sạc dự phòng một cách nhanh chóng, chỉ mất 3 giờ 50 phút cho dung lượng 20.000mAh.

    Xiaomi trang bị cho pin sạc dự phòng này 16 chip bảo vệ tiên tiến. Nhờ vậy, thiết bị có khả năng bảo vệ chính nó và các thiết bị đang sạc khỏi hiện tượng đoản mạch. Mi HyperSonic Power Bank hiện đang được bán với giá 3.499 INR (khoảng 1 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-31-7-2021-redmibook-15-lo-sach-cau-hinh-truoc-ngay-ra-mat-a508724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan