+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/3: Top 4 smartphone giá 1 triệu đồng đáng dùng hiện giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Top 4 smartphone giá 1 triệu đồng đáng dùng hiện giờ; iPhone 9 có thể ra mắt vào tuần này,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 31/3/2020.

    Top 4 smartphone giá 1 triệu đồng đáng dùng hiện giờ; Lộ bằng chứng cho thấy iPhone 9 có thể ra mắt vào tuần này,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 31/3/2020.

    Top 4 smartphone giá 1 triệu đồng đáng dùng hiện giờ

    Nokia C1 (1,39 triệu đồng)

    Nokia C1 là dòng điện thoại giá rẻ hướng tới đối tượng là những người dùng phổ thông, sử dụng smartphone với nhu cầu cơ bản. Chiếc điện thoại cung cấp đầy đủ các tính năng thiết yếu: bộ đôi camera trước và sau với đèn flash, 2 SIM... Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ dễ, nhìn, mang phong cách quen thuộc của những chiếc smartphone phổ thông. Với màn hình với kích thước lớn 5.45-inch độ phân giải HD, vừa đủ để cho ra hình ảnh sáng rõ và dễ nhìn trong nhiều điều kiện ánh sáng. Camera trước và sau của máy đều có độ phân giải là 5 MP, được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết HDR, hẹn giờ chụp.

    Nokia C1.

    Nokia C1 được trang bị đèn flash hỗ trợ chụp ảnh, video call trong điều kiện thiếu sáng thoải mái hoặc dùng làm đèn pin khi cần. Máy sở hữu chip 4 nhân 1.3 GHz, RAM 1GB, đảm đương tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày như nghe gọi, xem phim, nghe nhạc. Bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 64 GB. Thiết bị còn được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie (Go Edition) được tối ưu tinh giản, nhẹ nhàng, giúp đảm bảo hoạt động mượt mà và ít giật lag. Dung lượng pin vừa phải 2500 mAh có thể giúp Nokia C1 trụ được 01 ngày sử dụng với các tác vụ thông thường.

    Xiaomi Redmi Go 16GB (1,49 triệu đồng)

    Giá bán hiện nay của Xiaomi Redmi Go 16GB là 1,49 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng so với mức giá trước đó. Xiaomi Redmi Go 16GB là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất tới từ Xiaomi nhưng vẫn mang lại cho bạn một trải nghiệm mượt mà. Trong tầm giá như Xiaomi Redmi Go nhiều người sẽ nghĩ tới việc mua một chiếc máy để trải nghiệm Android là chính tuy nhiên những gì mà máy mang lại cho bạn thực sự ngoài sức mong đợi.

    Xiaomi Redmi Go 16GB.

    Máy sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân 64-bit. Điện thoại Xiaomi Redmi Go chạy trên nền tảng Android 8 Oreo (Go Edition) được Google tối ưu hóa dành riêng cho những chiếc máy giá rẻ. Phiên bản Android này rất đơn giản để sử dụng. Bên cạnh đó, camera trước của Redmi Go cũng có khả năng cung cấp các hình ảnh tự sướng tốt trong điều kiện ánh sáng đầy đủ.Pin cũng là một điểm cộng trên Redmi Go khi máy sở hữu viên pin có dung lượng 3000 mAh trong khi màn hình chỉ 5-inch cùng độ phân giải HD hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng khá thoải mái. Với chế độ tiết kiệm pin tích hợp, máy đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài lên tới 2 ngày với mức độ bình thường. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G.

    Nokia 2.2 (1,59 triệu đồng)

    Sử dụng Nokia 2.2, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành Android One mới nhất, khả năng chụp đêm khá ổn và hiệu năng mượt mà trong tầm giá siêu rẻ. Giao diện gốc từ hệ điều hành Android One giúp Nokia 2.2 chạy mượt mà, ổn định. Với camera sau 13MP, hệ thống thuật toán AI thông minh, bạn có thể chụp ảnh thiếu sáng rõ nét.

    Nokia 2.2.

    Camera Nokia 2.2 cho phép người dùng chụp cùng lúc nhiều hình ảnh và ghép lại thành bức ảnh duy nhất. Kết quả cuối cùng chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn với màu sắc sống động, ánh sáng chân thực và độ tương phản cao. Smartphone Nokia 2.2 đảm bảo chụp đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy được trang bị CPU Mediatek MT6761, Quad-Core 64-bit, 2.0 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong16 GB. Dung lượng pin 3000mAh cho thời gian sử dụng khá dài, thoải mái trong một ngày.

    Realme C2 2GB-16GB (1,89 triệu đồng)

    Realme C2 2GB-16GB được trang bị màn hình lớn tới 6,1-inch cùng thời lượng pin ấn tượng 4000 mAh và bộ vi xử lý sản xuất trên tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng, Realme C2 cho phép bạn sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài. Smartphone được trang bị cụm camera kép mặt sau, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI. Với camera chính 13MP và camera phụ 2MP đo độ sâu trường ảnh, Realme C2 dễ dàng chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông, làm mờ hậu cảnh khá ấn tượng. Khả năng quay video cũng không kém phần ấn tượng khi Realme C2 có thể quay video độ phân giải Full HD và những đoạn video chuyển động chậm slow-motion.

    Realme C2 2GB-16GB.

    Realme C2 chạy hệ điều hành Color OS 6.0 dựa trên nền Android 9.0 mới nhất, cho sự mượt mà ổn định cùng rất nhiều tính năng hữu ích. Ngoài ra tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt và SmartLock cũng giúp bạn mở khóa nhanh chóng một cách thông minh. "Trái tim" của smartphone là con chip MTK P22, 8, 2.0 GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB.

    Lộ bằng chứng cho thấy iPhone 9 có thể ra mắt vào tuần này

    iPhone 9 được kì vọng và đồn đoán sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay và giờ thì những phụ kiện, ví dụ như ốp lưng của chiếc điện thoại này, đã bắt đầu được bán ra từ một số hệ thống bán lẻ như Best Buy.

    Cụ thể, hình ảnh mà bạn đang thấy cho thấy một chiếc ốp lưng đến từ Urban Armor Gear cho “iPhone 4,7 inch mới, 2020”. Theo 9to5Mac, những chiếc ốp lưng như vậy đã được chuyển tới Best Buy vào tuần này cùng hướng dẫn cụ thể rằng chúng sẽ không được bày bán cho tới ngày 5/4. Trang thông tin này nhận định rằng thông tin trên cho thấy những chiếc iPhone 9 (hoặc có thể mang tên gọi iPhone SE 2) của Apple đã sắp được ra mắt.

    iPhone 9 (iPhone SE 2) được kì vọng sẽ là chiếc iPhone có mức giá dễ chịu hơn và có thể giúp Apple có thêm thị phần ở các thị trường mới nổi. Chiếc máy này có thể sẽ có màn hình 4,7 inch cùng với đó là thiết kế tương tự iPhone 8. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có cảm biến vân tay TouchID cùng với đó là sự trở lại của nút Home vật lý truyền thống vốn đã bị Apple “khai tử” trên những dòng sản phẩm mới nhất của mình. Không loại trừ khả năng Apple còn đang phát triển một dòng điện thoại là iPhone 9 Plus với màn hình 5,5 inch.

    Virus corona mới đang làm gián đoạn nhiều hoạt động kinh doanh của Apple. Bên cạnh việc các nhà máy ở Trung Quốc chưa hoạt động được hết công suất, Apple hiện tại cũng đang phải đóng cửa toàn bộ các Apple Store của mình bên ngoài Trung Quốc. Hãng kì vọng một số Apple Store sẽ mở cửa trở lại vào nửa đầu tháng 4 này.

    Honor 9A ra mắt: pin 5.000mAh, sạc ngược không dây giá 126 USD

    Có mức giá khá rẻ nên Honor 9A chỉ có vỏ nhựa tuy nhiên cũng có màu gradient nên không cảm giác rẻ tiền. Máy có số đo 159,1x74,1x9 mm, cân nặng 185 g. Cảm biến vân tay một chạm bố trí ở mặt lưng. Cụm camera khá giống P40 cao cấp.

    Honor 9A có màn hình IPS LCD kích thước 6,3 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9. Máy sử dụng vi xử lý Mediatek Helio P35 (12nm) lõi 8, RAM 4 GB, ROM 64/128 GB. Hệ điều hành Android 10.0 trên giao diện Magic 3.0.

    Hệ thống camera gồm cảm biến chính 13 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha và cảm biến độ sâu 2MP. Máy ảnh selfie 8 MP, f/2.0.
    Điểm đặc biệt của chiếc máy này là viên pin 5.000mAh có thể sạc ngược các thiết bị khác ở mức 5V – 1.2A rất thích hợp để làm máy phụ dùng chung với những flagship khác. Dung lượng pin lớn cho phép thiết bị có thể phát video 35 giờ, đàm thoại 4G 33 giờ và phát FM 37 giờ, đáng tiếc máy không có công nghệ sạc nhanh nào cả.

    Honor 9A có 3 tùy chọn màu sắc gồm Blue Water Emerald, Jasper Green, Dark Night Black, bán ra ở Trung Quốc từ 7/4 tới. Giá của phiên bản ROM 64GB là 126 USD (tương đương 2,99 triệu đồng). Phiên bản ROM 128GB có giá 169 USD (3,99 triệu đồng).

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-313-top-4-smartphone-gia-1-trieu-dong-dang-dung-hien-gio-a317553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan