+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/4: OnePlus 8 Pro sẽ là smartphone có màn hình đẹp nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - OnePlus 8 Pro sẽ là smartphone có màn hình đẹp nhất; Motorola Moto G8 Power Lite ra mắt giá 185 USD,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/4.

    OnePlus 8 Pro sẽ là smartphone có màn hình đẹp nhất; Motorola Moto G8 Power Lite ra mắt: ba camera, pin 5.000mAh, giá 185 USD,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/4/2020.

    OnePlus 8 Pro sẽ là smartphone có màn hình đẹp nhất

    Năm ngoái, OnePlus 7 Pro cũng đã nhận được xếp hạng A + từ DisplayMate và công ty hiện đang hướng tới mục tiêu cho ra các sản phẩm vượt trội hơn hẳn.

    Báo cáo cho biết, màn hình trên dòng sản phẩm OnePlus 8 Pro sắp ra mắt đạt hơn 10 kỷ lục trong các bài kiểm tra cho màn hình tốt nhất trên thị trường, bao gồm độ chính xác màu, độ tương phản hình ảnh, độ sáng màn hình và độ phản chiếu màn hình.

    Giám đốc điều hành của OnePlus, Pete Lau đã xác nhận rằng dòng OnePlus 8 sẽ đi kèm với màn hình AMOLED của Samsung. Nó sẽ cung cấp tốc độ làm mới 120Hz, và cũng sẽ đi kèm với công nghệ ước tính chuyển động và bù chuyển động (MEMC) cho phép phát lại video mượt mà và gam màu 10 bit.

    Một báo cáo từ PCMag tuyên bố rằng OnePlus 8 và 8 Pro sẽ có hai chế độ màu chính do người dùng lựa chọn - Sống động (Vivid) và Tự nhiên (Natural). Mặc dù chế độ Vivid có gam màu rộng hơn và độ tương phản hình ảnh cao, chế độ Natural thể hiện chính xác không gian màu của DCI-P3 hoặc không gian màu sRGB.

    OnePlus 8 Pro có màn hình sáng hơn Galaxy S20 Ultra ở mức 50% (APL) và mức độ sáng tối đa của màn hình có thể đạt 1009 nits ở mức 50% APL, cao hơn một chút so với 995 nits trên Galaxy S20 Ultra .

    Mặc dù công ty chưa xác nhận tất cả các thông số kỹ thuật, nhưng rò rỉ cho thấy OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình Super AMOLED 6,78 inch với tốc độ làm mới 120Hz, Snapdragon 865 SoC, RAM 12 GB, pin 4.510mAh, hỗ trợ Warp Charge 30T cùng với sạc không dây và sạc ngược không dây. Hãy cùng chờ sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 14/4 tới đây.

    Motorola Moto G8 Power Lite ra mắt: ba camera, pin 5.000mAh, giá 185 USD

    Moto G8 Power Lite được trang bị màn hình IPS 6,5 inch, tỷ lệ khung hình 20:9. Nó có độ phân giải HD + và camera selfie 8MP.

    Ở mặt sau, thiết bị đi kèm cảm biến vân tay cùng với thiết lập cụm ba camera được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái, bao gồm camera chính 16MP, camera macro 2MP và một cảm biến 2MP.

    Moto G8 Power Lite sở hữu chipset Helio P35 SoC kết hợp với RAM 4GB. Điện thoại thông minh chạy Android 9 Pie cùng với dung lượng lưu trữ 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, mở rộng lưu trữ lên tới 256GB.

    Moto G8 Power Lite có lớp phủ chống thấm nước và có hai màu - Xanh ngọc và Xanh dương.

    Đặc biệt, điện thoại sở hữu viên pin 5.000mAh khổng lồ và kết nối qua cổng sạc microUSB lên đến 10W.

    Moto G8 Power Lite có giá 169€ (185 USD) và sẽ được tung ra thị trường Đức và Mexico đầu tiên. Nó cũng sẽ được ra mắt tại các nước còn lại của châu Mỹ Latinh và châu Âu, cùng với thị trường châu Á và Úc trong những tuần tới.

    Mẹo làm sạch máy tính trong nháy mắt đánh bay Covid-19

    Theo các khuyến nghị của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh), hỗn hợp làm sạch máy tính sẽ gồm 30% nước và 70% cồn isopropyl.

    Các bước làm sạch sẽ được thực hiện tuần tự: Đeo găng tay cao su dùng một lần (hoặc găng tay nitrile nếu bạn không chịu được mủ cao su); Tắt thiết bị và ngắt kết nối nguồn điện và tháo pin bởi không bao giờ làm sạch một sản phẩm đang cắm vào nguồn điện hoặc đang hoạt động.

    Xịt hỗn hợp làm sạch máy tính làm ẩm khăn vải.

    Ngắt máy tính đang kết nối với tất cả các thiết bị bên ngoài và làm ẩm miếng vải sợi nhỏ bằng hỗn hợp làm sạch máy tính. Không sử dụng khăn giấy hoặc giấy vệ sinh và vải chỉ nên làm ẩm.

    Tuyệt đối không xịt bất kỳ chất lỏng nào trực tiếp vào thiết bị cần làm sạch. Nhẹ nhàng lau miếng vải ẩm trên các bề mặt cần làm sạch. Không để chất lỏng nhỏ giọt vào bàn phím, các cạnh của màn hình hoặc các cổng USB vì có thể làm hỏng thiết bị.

    Người dùng bắt đầu lau từ màn hình hoặc bảng điều khiển máy in và kết thúc bằng dây cáp (nguồn, bàn phím,...). Khi làm sạch màn hình, hướng vải theo chiều dọc, lau từ trên xuống dưới. Khi nào chắc chắn rằng các bề mặt vừa được vệ sinh đã khô hoàn toàn người dùng mới cắm lại nguồn điện và khởi động lại thiết bị.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-44-oneplus-8-pro-se-la-smartphone-co-man-hinh-dep-nhat-a318213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan