+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/2: Motorola Moto G Stylus 2022 trình làng

    (ĐS&PL) - Motorola Moto G Stylus 2022 trình làng, SpaceX ra mắt dịch vụ Internet vệ tinh Starlink Premium… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/2/2022.

    Motorola Moto G Stylus 2022 trình làng

    Motorola vừa giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Moto G Stylus 2022 với nhiều nâng cấp quan trọng. Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,8 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz.

    Điểm hấp dẫn lớn nhất của sản phẩm là bút stylus nằm trong thân máy như dòng Galaxy Note, mặc dù không thể sánh bằng S Pen của Samsung. Điện thoại được trang bị chip Helio G88 của MediaTek kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong lỗ khoét ở giữa màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau với camera chính 50 MP, camera macro 8MP và camera đo độ sâu trường ảnh 2MP.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 52 motorola moto g stylus 2022 trinh lang1
    Moto G Stylus 2022 trình làng với 2 tùy chọn màu sắc Twilight Blue và Metallic Rose.

    Moto G Stylus 2022 được tích hợp viên pin 5.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện My UX được tuỳ biến bởi Motorola. Thiết bị có giá bán lẻ đề xuất là 299 USD (khoảng 6.8 triệu đồng).

    SpaceX ra mắt dịch vụ Internet vệ tinh Starlink Premium

    Mới đây, SpaceX đã ra mắt gói dịch vụ mới cho Internet vệ tinh Starlink với tên gọi Starlink Premium. Được biết, gói dịch vụ này cung cấp tốc độ từ 150 đến 500Mbps với độ trễ 20 đến 40 mili giây, tăng từ 50 đến 250Mbps với cùng độ trễ so với dịch vụ cơ bản. Bên cạnh đó, tốc độ tải lên cũng được cải thiện, tăng lên 20 đến 40Mbps.

    Để sử dụng Starlink Premium, người dùng phải trả mức tiền nhiều hơn năm lần so với gói cơ bản. Cụ thể, gói Premium có giá 500 USD (khoảng 11,3 triệu) một tháng. Người dùng cũng phải trả thêm 2.500 USD (khoảng 56,6 triệu đồng) cho bộ kit ăng-ten và phần cứng khác, ngoài ra cần đặt cọc 500 USD để đặt trước dịch vụ Premium.

    Theo SpaceX, dịch vụ mới sẽ hoạt động tốt hơn trong "điều kiện thời tiết khắc nghiệt" và khách hàng “sẽ được ưu tiên hỗ trợ 24/7”. Hiện, chưa rõ liệu SpaceX có thực hiện được lời quảng cáo của mình về Starlink Premium hay không.

    Tuy nhiên, rất nhiều người dùng dịch vụ Starlink trước đó phàn nàn rằng "dịch vụ khách hàng gần như không có, chờ gần cả năm chưa sử dụng được”. Hiện, các đơn đặt hàng cho gói Premium đã đươc mở với thời gian bắt đầu hoạt động dự kiến vào quý 2/2022.

    Rò rỉ ảnh render của Vivo NEX 5

    Hình ảnh render của mẫu điện thoại vừa được tài khoản Twitter Equal Leaks và Apple Concept Pro đăng tải. Được biết, hình ảnh này được tạo dựng từ các tin đồn xuất hiện gần đây. WHY LAB – nguồn tin từ Trung Quốc cho biết hình ảnh render mới rất giống với thiết kế thực tế của Vivo NEX 5.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 52 motorola moto g stylus 2022 trinh lang2
    Hình ảnh render cho thấy Vivo NEX 5 sở hữu cụm camera hình tròn độc đáo ở mặt sau.

    Từ hình ảnh render, có thể thấy thiết bị sở hữu màn hình đục lỗ với các cạnh cong, viền trên và dưới siêu mỏng. Tính năng cảm biến vân tay nhiều khả năng được tích hợp dưới màn hình. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn của điện thoại xuất hiện bên cạnh phải.

    Mặt lưng của máy chứa một mô đun hình chữ nhật với cụm camera hình tròn ở bên trái, dòng chữ “VIVO/ZEISS Co-engineered” nằm bên phải. Cụm camera chứa 4 cảm biến, ngoài ra còn có đèn flash LED. Hình ảnh render còn cho thấy Vivo NEX 5 có ba tùy chọn màu sắc gồm xanh nhạt, đen và cam.

    Flagship của Vivo được cho có kích thước 168.5 x 76.5 x 9.2 mm và nặng 221g. Thiết bị được đồn đoán có màn hình AMOLED E5 7 inch với độ phân giải Quad HD+ và tốc độ làm tươi cao.

    Vivo NEX 5 dự kiến trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80 W, kèm theo đó là RAM 8GB/12 GB và bộ nhớ trong 256GB/ 512GB. Hiện, thông tin về hệ thống camera của thiết bị chưa được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-5-2-2022-motorola-moto-g-stylus-2022-trinh-lang-a527584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan