+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất ngày 24/4: Lộ ảnh thực tế phụ kiện định vị đồ vật Oppo Smart Tag

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lộ ảnh thực tế phụ kiện định vị đồ vật Oppo Smart Tag, Vivo Y72 5G chính thức ra mắt ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/4/2021.

    Lộ ảnh thực tế phụ kiện định vị đồ vật Oppo Smart Tag, Vivo Y72 5G chính thức ra mắt ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/4/2021.

    Lộ ảnh thực tế phụ kiện định vị đồ vật Oppo Smart Tag

    Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã chia sẻ hình ảnh thực tế của phụ kiện theo dõi, định vị đồ vật Oppo Smart Tag. Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy phụ kiện của Oppo có dạng hình tròn.

    Đáng chú ý, phụ kiện này được trang bị một cổng USB-C để sạc. Việc sử dụng cổng sạc pin được đánh giá sẽ giúp người dùng sử dụng thuận tiên hơn. Oppo Smart Tag còn được hỗ trợ kết nối UWB (Ultra Wide Band), mang lại thông tin theo dõi vị trí chính xác hơn so với theo dõi qua Bluetooth. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt cũng như giá bán của phụ kiện này.

    Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của phụ kiện định vị đồ vật Oppo Smart Tag.

    Trước đó, Apple cũng đã trình làng thẻ theo dõi đồ vật của hãng với tên gọi AirTag. Thiết bị có hình dạng như một chiếc đĩa hình tròn thu nhỏ với vỏ nhựa, một mặt có in biểu tượng Apple. Người dùng cần sử dụng kếp hợp với dây đeo, móc hoặc chỉ cần thả AirTag vào trong túi xách, hành lý hoặc ví để theo dõi khi thất lạc.

    AirTag sẽ hỗ trợ người dùng theo dõi trong ứng dụng Find My trên iPhone. Thiết bị kết nối với iPhone thống qua Bluetooth, dùng chip UWB (Băng thông siêu rộng) để xác định vị trí đồ vật gắn kèm. AirTag dự kiến được bán với giá 29 USD (khoảng 670.000 đồng).

    Vivo Y72 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam

    Mẫu điện thoại Vivo Y72 5G là “tân binh” mới được Vivo giới thiệu tới người dùng ở Việt Nam, gây ấn tượng với camera độ phân giải lớn, viên pin dung lượng “khủng” cùng mặt lưng bắt mắt nhờ lớp phủ gradient (màu chuyển sắc).

    Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 6,58 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz. Vivo trang bị cho mẫu điện thoại này con chip Dimensity 7000 8 nhân tiến trình 7nm hỗ trợ kết nối 5G của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Vivo Y72 5G gây ấn tượng với mặt lưng bắt mắt được hoàn thiện từ chất liệu Polymer.

    Camera selfie của máy nằm trong phần notch hình giọt nước ở mặt trước, có độ phân giải 16MP, đi kèm nhiều tính năng như xóa phông, nhận diện khuôn mặt, HDR,... Mặt lưng của điện thoại chứa cụm 3 camera sau xếp theo chiều dọc gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB-C. Vivo Y72 5G theo dự kiến sẽ được bán ra ở Việt Nam với mức giá 7.990.000 đồng.

    Lenovo YOGA Duet 2021 trình làng

    Trong sự kiện ra mắt YOGA x Xiaoxin vừa diễn ra ở Trung Quốc, Lenovo đã ra mắt mẫu laptop YOGA Duet 2021. Đây là mẫu laptop 2 trong 1 hỗ trợ nhiều kiểu chuyển đổi về hình thức, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

    Cụ thể, thiết bị sẽ được dùng như một chiếc máy tính bảng nếu người dùng tháo bàn phím ra. Trong khi đó, khi bàn phím được gắn vào, sản phẩm sẽ trở thành một chiếc laptop. Không chỉ vậy, máy còn được hỗ trợ bút cảm ứng với 4096 mức độ nhạy khác nhau.

    Lenovo YOGA Duet 2021 có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng hoặc laptop, tùy nhu cầu của người dùng.

    Lenovo trang bị cho mẫu laptop này màn hình cảm ứng IPS 13 inch, hỗ trợ độ phân giải 2.160 x 1.350 pixel, độ sáng tối đa 450 nits và đạt chứng nhận Rhine về ánh sáng xanh thấp. Laptop sử dụng vi xử lý Intel Core i5 113567, đi kèm 16 GB RAM và 512 GB SSD.

    Lenovo YOGA Duet 2021 sở hữu viên pin 4-cell 41 Wh, mang đến thời lượng pin khoảng 13 giờ. Mẫu laptop này sẽ được mở bán ở Trung Quốc vào ngày 1/5 tới đây ở mức giá 6999 NDT (khoảng 24,9 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-ngay-244-lo-anh-thuc-te-phu-kien-dinh-vi-do-vat-oppo-smart-tag-a363495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan