+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 3/7: Snapdragon 855 ra mắt với 3 camera sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 3/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 3/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    LG G8s ThinQ ra mắt với Snapdragon 855

    Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 855, 6GB RAM, 3 camera sau. Ảnh: GSMArena

    Theo GSMArena, LG vừa giới thiệu phiên bản giá rẻ của chiếc G8 ThinQ mang tên G8s ThinQ.

    Cụ thể, LG G8s ThinQ sở hữu màn hình kích thước 6.21-inch độ phân giải Full HD+. LG G8s ThinQ vẫn dùng chip Snapdragon 855 hàng đầu nhưng LG chỉ kích hoạt chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 18W trên smartphone này. Máy có bộ nhớ RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB.

    Mặt sau của máy là 3 camera bao gồm cảm biến chính 12MP, 1 camera góc siêu rộng 13MP và 1 ống kính tele 12MP. Trong khi mặt trước là cảm biến 8MP và được gọi là Z Camera với công nghệ ToF.

    Đặc biệt, LG G8s ThinQ còn hỗ trợ tính năng mở khóa Hand ID, cho phép bạn mở khóa máy bằng cách đưa lòng bàn tay lên trước camera. Bạn cũng có thể tăng/giảm âm lượng khi đưa tay ra trước camera selfie và xoay vòng trong không khí.

    Hiện giá bán của G8s chưa được LG tiết lộ.

    Dòng CC mới của Xiaomi ra mắt

    Những thiết bị này nhằm mục đích cung cấp các tính năng riêng biệt cho các phân khúc khác nhau. Ảnh: Dân Việt


    Dòng CC mới của Xiaomi đã có mặt với những chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng này gồm Mi CC9, Mi CC9e và Mi CC9 Meitu Edition.

    Bắt đầu với Xiaomi Mi CC9, nó cung cấp một thông số kỹ thuật cân bằng với màn hình Super AMOLED 6,39 inch, chip Snapdragon 710 và thiết lập 3 camera. Xiaomi tuyên bố camera selfie 32 MP f/2.0 của nó là tốt nhất trong phân khúc.

    Màn hình có độ phân giải 1080 x 2340 và đi kèm notch hình giọt nước, cùng máy quét vân tay dưới màn hình. Máy sẽ ra mắt với hình đại diện hoạt hình Mimoji mới cùng chế độ Portrait AI chuyên dụng cho các tình huống ánh sáng yếu ở camera trước.

    Giá khởi điểm của sản phẩm là 260 USD (6 triệu đồng) cho bản 6/64 GB và 290 USD (6,74 triệu đồng) cho bản 6/128 GB.

    Thiết bị thứ hai trong dòng CC là CC9e, với e viết tắt của Essential Edition. Xiaomi tuyên bố các sản phẩm này cung cấp tất cả các chức năng chính của CC9 thông thường trong một thiết kế nhỏ hơn.

    Các camera ở mặt trước và mặt sau giống như các sản phẩm lớn hơn nhưng màn hình được hạ thấp xuống 6 inch và độ phân giải 1560 x 720 pixel. Nó giữ lại công nghệ AMOLED và cảm biến vân tay dưới màn hình, cũng như dung lượng pin lớn.

    Một điểm khác biệt lớn nằm ở bộ phận chip xử lý, nơi Mi CC9e tích hợp chip Snapdragon 665 hoàn toàn mới. Phiên bản này sẽ có sẵn trong các lựa chọn 4/64 GB, 6/64 GB và 6/128 GB, với giá khởi điểm từ 189 USD (4,4 triệu đồng) đến 232 USD (5,4 triệu đồng).

    Cuối cùng là Xiaomi CC9 Meitu giống hệt với CC9 thông thường nhưng có một số điều chỉnh máy ảnh đến từ nhóm Meitu mà Xiaomi mua lại vào cuối năm 2018.

    Thiết bị này nhắm đến các vlogger với chế độ Portrait AI trong ánh sáng yếu, Portrait Video và các bộ lọc làm đẹp toàn thân. Ngoài ra còn có một chế độ vlog đặc biệt với chức năng ổn định video. Phần còn lại của thông số kỹ thuật giống hệt với CC9 thông thường, bao gồm chip Snapdragon 710 kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

    Phiên bản Mi CC9 Meitu có giá bán 378 USD (8,8 triệu đồng) với màu sắc trắng ngọc trai đặc biệt.

    Dừng phân phối các bản cập nhật ứng dụng trên Windows Phone 8.x và Windows 8

    Windows Phone 8.x và Windows 8 sẽ không còn nhận bản cập nhật ứng dụng. Ảnh: Thanh niên


    Kể từ ngày 3/7, Microsoft sẽ không phân phối các bản cập nhật ứng dụng thông qua Microsoft Store trên các nền tảng Windows Phone 8.x và Windows 8 như công bố từ tháng 8 năm ngoái.

    Theo Neowin, trên các phiên bản hệ điều hành này, cửa hàng ứng dụng đã mất rất nhiều. Không phân phối cập nhật ứng dụng cũng có nghĩa người dùng hoàn toàn không thể tải xuống ứng dụng để cài đặt. May mắn là nếu sử dụng Windows 10 Mobile, người dùng vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật ứng dụng được hỗ trợ cho bản dựng của mình.

    Mặc dù việc phân phối bản cập nhật ứng dụng quay lưng với Windows 8 nhưng các ứng dụng vẫn sẽ nhận được bản cập nhật trên Windows 8.1, với thời gian hỗ trợ kéo dài đến tháng 7/2023. Mặc dù vậy, một lần nữa, người dùng cần sử dụng Microsoft Store để chuyển từ Windows 8 sang Windows 8.1.

    Nếu muốn tiếp tục nhận bất kỳ loại hỗ trợ ứng dụng nào thông qua Microsoft Store, người dùng cần nâng cấp thiết bị của mình ngay bây giờ nếu đang sử dụng Windows Phone 8.x hoặc Windows 8. Lý do hiện tại là vì đường dẫn nâng cấp chỉ thông qua Microsoft Store.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-37-snapdragon-855-ra-mat-voi-3-camera-sau-a282550.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan