+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 7/7: Rò rỉ ảnh Huawei Mate 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 7/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 7/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rò rỉ ảnh Huawei Mate 30 với thiết kế 4 camera

    Nhiều khả năng Huawei sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình sản phẩm. Ảnh: Pocket-lint

    Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone cao cấp Huawei Mate 30 vừa bị rò rỉ với thiết kế cụm camera ở mặt sau khá độc đáo.

    Thay vì camera phía sau nằm trên một hình vuông như ở bộ đôi smartphone Mate 20/Mate 20 Pro, phiên bản Mate 30 của Huawei sẽ sở hữu cụm camera đặt trên một khối hình tròn.

    Theo đó, Mate 30 sẽ sở hữu đến 4 camera. Các camera này kết hợp với đèn flash sẽ được bố trí một cách cân xứng trên khối hình tròn, tạo nên một kiểu thiết kế khác biệt so với các mẫu smartphone khác.

    Hiện vẫn chưa rõ thông số cụ thể của từng camera trên Mate 30, tuy nhiên giới công nghệ trước đó từng đồn đoán rằng, camera được trang bị trên dòng smartphone cao cấp này sẽ hỗ trợ zoom quang học 5x, trong khi khả năng zoom quang học trên Mate 20 Pro chỉ là 3x.

    Cảm biến vân tay cũng không còn xuất hiện trên hình ảnh bị rò rỉ. Như vậy, nhiều khả năng Huawei sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình sản phẩm, giống với phiên bản Mate 20 Pro ra mắt vào năm ngoái.

    Huawei có thể ra mắt bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Pro vào cuối năm 2019.

    Realme 3 có thêm phiên bản màu hồng kim cương

    Realme 3 màu hồng kim cương. Ảnh: VTV

    Cùng với hai phiên bản xanh và đen, mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung Realme 3 có thêm một phiên bản màu mới là hồng kim cương.

    Về tổng thể thiết kế, Realme 3 hồng kim cương không có bất kỳ sự thay đổi nào so với 2 phiên bản đen và xanh.  Điểm khác lớn nhất chính là việc mặt lưng phiên bản màu mới này được phủ sơn nhám với hiệu ứng vân kim cương thay vì được xử lý theo cách phủ bóng. Sự thay đổi này giúp cho thiết bị chống bám vân tay cũng như chống bám bẩn tốt hơn.

    Giống như 2 phiên bản trước, mặt lưng của máy cũng được phối màu gradient, giúp thay đổi màu sắc dưới những góc ánh sáng khác nhau. Cấu hình của thiết bị cũng không có gì thay đổi so với 2 phiên bản xanh và đen: Bộ xử lý Helio P60, RAM 3GB, hệ thống pin 4.230 mAh...

    Về camera, Realme 3 hồng kim cương cũng được trang bị cụm camera kép sau: 13MP + 2MP, khẩu độ f/1.8. Trong khi camera trước có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0

    Tại Việt Nam, Realme 3 hồng kim cương được bán với mức giá 3,99 đồng giống như 2 phiên bản xanh và đen. Thiết bị này được phân phối độc quyền tại hệ thống Thế giới di động.

    Hé lộ thời điểm ra mắt iPad màn hình gập

    Bản concept về chiếc iPad với màn hình có thể gập lại. Ảnh: VTV

    Theo nhà phân tích Jeff Lin của IHS Markit, Apple đang làm việc trên một chiếc iPad sở hữu màn hình có thể gập được. Thời gian qua đã có rất nhiều đồn đoán về việc Apple sẽ sớm ra mắt trình làng một chiếc iPhone màn hình gập, thậm chí Táo khuyết đã được cấp bằng sở hữu sáng chế màn hình gập, song đây là lần đầu tiên dự đoán về một chiếc iPad màn hình gập được phát đi.

    Về kích thước iPad 2020 sẽ có kích thước màn hình gần bằng dòng MacBook hiện tại. Theo dự đoán, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình khoảng 12 inch, tương tự như chiếc iPad Pro 12,9 inch. Jeff Lin cũng cho hay, chiếc iPad màn hình gập này cũng sẽ là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple hỗ trợ mạng 5G.

    Ngoài ra, thế hệ iPad mới của Apple cũng được dự đoán sẽ sở hữu camera TOF và thiết bị không thể thiếu là bút cảm ứng Apple Pencil.

    Cũng theo nhà phân tích này, iPad màn hình gập là sản phẩm mà Apple hướng đến người dùng là những khách hàng doanh nghiệp. Trước đó, Táo khuyết đã có rất nhiều nỗ lực trong việc biến iPad trở thành sản phẩm có thể thay thế các mẫu laptop. Tính năng hỗ trợ sử dụng chuột và Magic Trackpad trên iPad của iOS 13 là minh chứng tiêu biểu cho sự nỗ lực của Apple.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-77-ro-ri-anh-huawei-mate-30-a283127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan