+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/6/2020: Giảm 92kg, cô gái xinh đẹp hút mọi ánh nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 12/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 12/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái "sống cuộc đời khác" khi giảm 92kg và cắt bỏ da thừa

    Simone Anderson xinh đẹp, rạng rỡ sau khi giảm cân.

    Simone Anderson (29 tuổi) là nhà văn, MC và người truyền cảm hứng nổi tiếng sống tại Auckland, New Zealand. Nhìn vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ của cô ở hiện tại, ít ai ngờ Anderson từng có thời gian béo phì, thân hình quá khổ.

    Quyết tâm không để bản thân cứ sống mãi với thân hình nặng nề, Anderson lên kế hoạch giảm cân bằng việc tập luyện thường xuyên ở phòng gym, bỏ hẳn đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và theo đuổi chế độ ăn kiêng lành mạnh.

    Kiên trì suốt 6 năm, Anderson đã giảm tổng cộng 92 kg trọng lượng cơ thể và vẫn tiếp tục duy trì thói quen tập luyện để có thân hình săn chắc hơn, không tăng cân trở lại. "Tôi ăn uống lành mạnh và thích thú xem bản thân mạnh mẽ thế nào qua mỗi ngày. Tôi luôn cảm thấy xinh đẹp và cảm thấy như mình sống một cuộc đời khác", cô chia sẻ.

    Nhờ thay đổi ngoại hình, Anderson chia sẻ cô tự tin làm nhiều điều trước đây bản thân còn e ngại và một thân hình cân đối giúp ích cho công việc, cuộc sống của cô rất nhiều. Sau hành trình giảm cân thành công, Anderson trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và trở thành cảm hứng của nhiều người.

    Vợ chồng nghèo đón song thai sau 10 năm hiếm muộn

    Vợ chồng chị Liên và 2 bé sau khi chào đời. 

    Zing đưa tin, bệnh viện Phụ sản Trung ương vừa mổ bắt song thai thành công cho thai phụ Triệu Thị Liên (ở thôn Kim Long, Khánh Hòa, Lục Yên, Yên Bái). Bé gái Linh Đan nặng 2,8kg và Linh Chi nặng 3,1kg chào đời lúc 10h6 ngày 9/6.

    Trước đó, chị Liên từng có thai nhưng không giữ được. Sau đó, cả hai vợ chồng vẫn không thể có con trở lại. Bác sĩ chẩn đoán chị Liên bị tắc vòi trứng. Để có con, vợ chồng chị nên thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Do nhà nghèo, số tiền cả trăm triệu đồng để thực hiện quá xa vời khiến họ phải gác lại kế hoạch có con suốt nhiều năm.

    Số phận đã mỉm cười với đôi vợ chồng nghèo khi năm 2019 - gần 10 năm kết hôn - họ được nhận một trong 10 suất hỗ trợ IVF miễn phí tại Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội và may mắn có song thai thành công ngay lần chuyển phôi đầu tiên.

    Sáng 9/6, chị Liên được chỉ định đẻ mổ. Thai lúc này được 37 tuần 4 ngày. Hiện tại, cả ba mẹ con đều khỏe mạnh.

    Các bác sĩ cho hay tắc vòi trứng là nguyên nhân chính gây hiếm muộn ở nữ giới. Nguy hiểm hơn, tắc vòi trứng còn làm gia tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung, đe dọa tính mạng. Chị em mắc bệnh lý này cần sớm được phát hiện và khám tại các cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị.

    Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế BBC

    Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên Kênh truyền hình quốc tế BBC.

    Ngày 10/6, trung tâm Xúc tiến Du lịch, sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation- Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC (Anh).

    Truyền hình quốc tế BBC là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Hiện đã có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC.

    vOV cho hay, theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video clip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây phát trên kênh truyền hình BBC khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Video phát mỗi ngày trong suốt tháng 6 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00- 9h30, 9h30- 17h00, 17h00- 19h00, 19h00-24h00.

    Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn... sẽ là những nội dung du lịch Đà Nẵng muốn truyền tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1262020-giam-92kg-co-gai-xinh-dep-hut-moi-anh-nhin-a326815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan