+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 16/8: Trùng tên với hãng bay Delta, bé 3 tuổi được tặng quà

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 16/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trùng tên với hãng bay Delta, bé 3 tuổi được tặng quà

    Hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện thú vị với một bé gái 3 tuổi trong một bài đăng trên blog. Bé gái đó tên Delta Gerardi, đến từ thị trấn Jupiter, bang Florida (Mỹ). Mẹ của bé Delta là chị Kellie Gerardi - nhà nghiên cứu hàng không vũ trụ trước đó đã phàn nàn trên mạng xã hội khi tên một loại biến thể COVID-19 trùng tên với con gái.

    Theo chị Kellie, “Delta Plus” nên được đổi thành một cái tên khác bắt đầu với chữ cái tiếp theo trong bảng chữ cái. Bà mẹ này con nói vui rằng hãng hàng không nói trên nên cùng chị thành lập một “liên minh” trong vấn đề này. Sau khi biết về bài đăng của chị Kellie, các nhân viên của Hãng hàng không Delta đã nảy ra ý tưởng gửi tặng con gái chị món quà đặc biệt.

    tin tuc doi song ngay 168 trung ten voi hang bay delta be 3 tuoi duoc tang qua1
    Bé gái 3 tuổi nhận được quà từ Hãng hàng không Delta Air Lines. 

    Cụ thể, bé gái 3 tuổi đã nhận được gói quà gồm một lá thư viết tay, môt ba lô, máy bay mô hình và bánh quy. Andrea Feminella, giám đốc tương tác với khách hàng của hãng hàng không cho hay họ đã gửi tăng bé gái 3 tuổi tất cả món quà lưu niệm ở Bảo tàng Chuyến bay có in tên “Delta”.

    Chị Kellie sau đó đã chia sẻ những hình ảnh về các món quà mà hãng hàng không Delta đã gửi tặng con gái chị. "Con bé vừa mới học đọc và viết tên của mình, vì vậy thật đặc biệt khi nhìn con thích thú khi khám phá ra tên mình trên từng món đồ mà bé mở ra", bà mẹ này cho biết.

    Người đàn ông uống hết 2 lít soda trong 18,45 giây

    YouTuber Eric "Badlands" Booker mới đây đã lập Kỷ lục Guinness thế giới khi uống hết chai soda có thể tích 2 lít soda chỉ trong khoảng thời gian 18,45 giây. Được biết, Eric là một người đam mê ăn uống. Người đàn ông này luôn khao khát hiện thực hóa ước mơ là người giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới.

    Eric đã đăng tải video uống 2 lít soda trong 18,45 giây lên kênh YouTube BadlandsChugs. Theo chia sẻ của Eric, việc thử kỹ năng của mình với nhiều đồ uống có gas đã thúc đẩy anh ấy cố gắng đạt được Kỷ lục Guinness Thế giới.

    Guinness cũng đã chia sẻ một đoạn video ghi lại nỗ lực lập kỷ lục của Eric trên YouTube. Từ đoạn video, có thể thấy Eric đổ nước vào cốc đo lường thể tích để có được phép đo chính xác về thể tích của đồ uống và để dễ uống hơn.

    Sau khi uống xong 2 lít soda, Eric nói: “Vâng! Đó là những gì tôi đang nói về. Thật ngon". Người đàn ông này cho biết anh đang cân nhắn tới việc thực hiện thử thách khác để xác lập kỷ lục mới.

    Phát hiện bọ rùa sống trong ruột của người đàn ông

    Nhóm kiểm tra do bác sĩ Vaysek Tahan đứng đầu làm việc tại Mỹ mới đây đã tiến hành kiểm tra định kỳ cho một người đàn ông 59 tuổi. Trong quá trình nội soi đại tràng, các bác sĩ không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện một con bọ rùa còn sống đang bò trong ruột của người đàn ông này.

    tin tuc doi song ngay 168 trung ten voi hang bay delta be 3 tuoi duoc tang qua2
    Các bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện con bọ rùa còn sống trong ruột người đàn ông 59 tuổi. Ảnh minh họa

    Kết quả phát hiện đã được đăng tải trên tạp chí báo cáo ACG. Hiện, cách con bọ rùa xâm nhập vào ruột của người đàn ông vẫn còn là một bí ẩn. Theo các bác sĩ, con vật này có khả năng đã bò vào miệng của người đàn ông khi ông đang ngủ.

    Được biết, con bọ rùa trong ruột người đàn ông có tên khoa học là Harmoniac axyridis. Đây là một loài bọ châu Á, nhiều màu sắc, du nhập vào Bắc Mỹ từ đầu những năm 1900. Các bác sĩ nhận định, các việc cần thiết để chuẩn bị cho quá trình nội soi rất có thể đã đẩy con bọ rùa này thoát khỏi dạ dày và rơi xuống ruột.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-16-8-2021-trung-ten-voi-hang-bay-delta-be-3-tuoi-duoc-tang-qua-a510291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan