+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/11/2018: Cụ ông U80 sát hại vợ 60 tuổi vì bị từ chối ân ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 16/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 16/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cụ ông 80 tuổi sát hại vợ vì bị từ chối ân ái

    Sự việc kinh hoàng xảy ra tại một gia đình ở Indonesia. Cụ thể là cụ ông 80 tuổi tên Andi Soto đã giết chết người vợ 60 tuổi của mình sau khi bị bà từ chối đề nghị được "gần gũi".

    Nguyên nhân dẫn đến thảm kịch này khiến không ít người cảm thấy sợ hãi, thậm chí có những người còn thấy ghê tởm thủ phạm.

    Chỉ vì không được "quan hệ" như mong muốn, cụ Andi Soto đã tự tay kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 40 năm của mình.

    Cảnh sát trưởng Abdul Rahim cung cấp thêm một số thông tin rằng: "Vụ việc nghiêm trọng này xảy ra lúc rạng sáng.

    Theo lời thú nhận của ông Soto, nạn nhân đã từ chối làm "chuyện ấy" với chồng, điều đó khiến ông vô cùng tức giận và không kiểm soát được hành động của mình.

    Cuối cùng, ông Soto đã dùng một con dao rựa chém vào cổ vợ của mình và khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ".

    Ông Soto đã dùng 1 con dao rựa để giết vợ. Ảnh minh họa.

    Theo thông tin điều tra của cảnh sát, 2 tháng trước hai vợ chồng ông Andi Soto đã ly dị và gần đây đã tái hợp lại. Tuy nhiên thời gian quay trở lại chưa được bao lâu thì bi kịch đã xảy ra.

    Được biết, trước khi vụ án xảy ra, cụ ông Andi Soto đã đi cầu nguyện trong khi vợ vẫn ngủ. Không lâu sau đó, ông Soto cầu nguyện xong và đúng lúc ấy vợ của ông tỉnh giấc.

    Thấy vậy, không e dè tuổi tác đã cao, ông Soto vẫn nhiệt tình đề nghị cùng vợ làm "chuyện ấy".

    Thế nhưng cụ bà 60 tuổi đã từ chối lời đề nghị của chồng và không ai ngờ được rằng lời từ chối ấy đã khiến bà chết thảm dưới tay người chồng "đầu gối tay ấp" với mình suốt 40 năm.

    Để hiểu rõ hơn về động cơ gây án của cụ ông Andi Soto, cảnh sát và chính quyền địa phương sẽ đưa ông đi kiểm tra sức khỏe tâm thần.

    Trong khi đó, con trai của ông Soto cho biết bố mình đã từng nằm điều trị tại bệnh viện vì mắc chứng ảo giác và gây tổn hại cho người khác. Ngay cả các thành viên khác trong gia đình cũng cảm thấy sợ hãi khi ở gần ông Soto.

    Tuy nhiên, người con trai lại khẳng định rằng gần đây tình trạng sức khỏe và tinh thần của ông Soto rất ổn định, mọi hành động đều bình thường.

    Ông Soto đã bị buộc tội theo Điều 44 của Luật Bạo hành gia đình Indonesia. Theo điều luật này, rất có thể ông sẽ phải lính án 15 năm tù giam.

    Sán xơ mít dài chục mét trong bụng bệnh nhân 17 tuổi

    Trưa 15/11, bác sĩ Trương Văn Huy - Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam cho Dân Việt biết, vừa xổ thành công một con sán xơ mít dài 9m trong bụng một bệnh nhân 17 tuổi.

    Theo bác sĩ Huy, vào lúc 10h sáng cùng ngày tại Khoa Đông y, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã tiếp nhận bệnh nhân N.C.K (17 tuổi, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) được Bệnh viện Minh Thiện chuyển ra với dấu hiệu đau bụng và buồn nôn.

    Sán xơ mít dài gần chục mét trong bụng nam thanh niên vừa được xổ thành công.

    Sau khi chẩn đoán, Khoa Đông y - Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã phát hiện bệnh nhân K nhiễm bệnh sán xơ mít (loại sán dây), đang nằm trong bụng. Các bác sĩ của Khoa Đông y đã tiến hành cho bệnh nhân K uống thuốc xổ.

    Ngay sau đó, đã xổ ra một con sán xơ mít dài 9m từ trong người bệnh nhân K ra ngoài.

    Theo người nhà bệnh nhân, N.C.K vào Bệnh viện Minh Thiện với triệu chứng đau bụng từng cơn 2 tháng nay, đi ngoài ra từng đốt sán dài khoảng 2-3cm như đầu đũa khoảng 6 tháng nay. Bệnh nhân có dùng thuốc tây ra từng đoạn dài 1-2m nhưng không hết hẳn, sau đó được BV Minh Thiện chuyển ra Bệnh viện Vĩnh Đức để điều trị.

    Theo bác sĩ Huy: “Đây là ca bệnh nhiễm sán xơ mít thứ 12 của năm 2018. Riêng năm 2017, chúng tôi đã xử lý 16 ca. Nguyên nhân mắc bệnh sán xơ mít là do ăn đồ tươi sống, nhất là thịt bò", bác sĩ Huy cho biết.

    Mai Phương tiết lộ tế bào ung thư trong phổi đã teo lại

    Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương bất ngờ livesstream cùng người hâm hộ. Trong cuộc trò chuyện với khán giả, bà mẹ một con cho biết hiện tại tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện, lá phổi trái của Mai Phương đã gần như biến mất. Việc hai lá phổi dần phục hồi trở lại khiến nữ diễn viên yên tâm phần nào.

    "Tình hình mới nhất khi Phương vừa đi khám là tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và chụp hình lên gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều", Mai Phương chia sẻ.

    Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết dấu hiệu di căn não và xương cũng không còn. Những phần xương bị hỏng bây giờ đang dần hồi phục. Tuy nhiên, bà mẹ đơn thân vẫn phải uống thuốc và vào viện kiểm tra thường xuyên. Ngoài ra, mỗi tháng Mai Phương phải truyền thuốc chống hủy xương một lần và sẽ duy trì trong vòng 6 tháng đến 1 năm.

    Mai Phương cùng con gái đi từ thiện. 

    Tuy có triển biến tích cực về bệnh tình nhưng nữ diễn viên sẽ phải uống thuốc và sống với căn bệnh này suốt đời. Bà mẹ đơn thân hứa sẽ luôn sống với một tâm trạng vui vẻ và tích cực.

    Trước đó,  Mai Phương vừa trở lại với công việc, ghi hình show mới cùng Kha Ly, Bảo Như. Nữ diễn viên cho biết đã bị đau khắp người và mặt nổi mụn sau buổi ghi hình.

    Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

    Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

    Biến chứng nặng vì dùng thuốc nam tự chữa ung thư

    Nhiều bệnh nhân khi phát hiện ung thư đã không điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa mà nghe những lời truyền miệng, dùng các loại lá cây, thuốc nam để uống và đắp… dẫn đến hậu quả khó lường... Trường hợp tiêu biểu nhất là một bệnh nhân nữ tên T.T.H (53 tuổi, quê Bình Định) mới đây phải nhập Bệnh viện Quân y 175 trong tình trạng một bên vú sưng to, chảy dịch và có mùi hôi thối.

    Hình ảnh bệnh nhân ung thư vú bị chảy mủ, sưng phồng bên vú do uống thuốc nam. 

    Bà cho biết, cách đây 5 tháng khi được bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh chẩn đoán bị ung thư vú và yêu cầu phẫu thuật, nhưng vì nghe người ở quê khuyên, nếu động dao kéo sẽ ngày càng lan ra nên bà sợ bỏ về. Về nhà, nghe ai mách gì bà cũng tìm mua uống mong cải thiện tình hình sức khỏe. Thấy người cùng quê nói bốc thuốc nam ở tỉnh Kiên Giang uống điều trị ung thư sẽ có tiến triển tốt nên vợ chồng bà cũng tìm đến thử vận may.

    Bà H cho biết: “Thuốc tôi mua tại Kiên Giang là thuốc nam dạng bột. Mỗi ngày uống 4 lần, mỗi lần khoảng 1/2 muỗng cà phê, 1 tháng là hết 5 triệu đồng, số tiền rất lớn với người làm nông nghiệp như tôi. Khi mới uống thấy sức khỏe cũng khá, nhưng uống thuốc này họ bắt kiêng cữ nhiều quá, không được ăn uống gì ngoại trừ cơm với cá đồng, rau luộc, dưa lưới, đu đủ, mà tôi thì không ăn được cá nên ngày càng suy kiệt.

    Uống thuốc mà không đêm nào tôi ngủ được, không khác nào khi truyền hóa chất, làm tôi mệt mỏi, ói mửa. Chỉ trong vòng 1 tháng mà tôi sụt 10kg nên ngưng không uống nữa thì một bên vú sưng to, chảy mủ ra ngoài, nhức không chịu được, thở cũng không được”.

    Theo Đại úy, bác sĩ Phạm Thành Luân, Trung tâm Chẩn đoán và điều trị Ung bướu (Bệnh viện Quân y 175), thời gian qua bệnh viện tiếp nhận nhiều trường hợp giống như bà H. Có người vì sợ phải phẫu thuật, có người thì nghe theo lời mách bảo của những người xung quanh, cũng có người theo trường phái tâm linh mà không dùng đến thuốc…, tất cả đều dẫn đến sai lầm.

    “Trường hợp bà H. uống thuốc nam không rõ nguồn gốc và thành phần, đến khi nhập viện thì đã ở giai đoạn cuối, khiến bà không thở được mà phải thở oxy, thiếu máu, suy gan, suy thận nên hiện giờ vẫn chưa thể phẫu thuật. Trước khi uống thuốc nam, bà H chỉ bị 1 bên vú ở giai đoạn nhẹ, nhưng sau 5 tháng phát hiện bệnh, giờ đã lan sang 2 bên vú, chảy dịch, căng tức và hôi thối.

    Trước mắt, chúng tôi sẽ kiểm tra tổng thể diễn tiến sức khỏe bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị. Nếu thuận lợi thì sẽ cắt cả 2 bên vú cho bệnh nhân, tuy nhiên khó có thể tiên lượng được thời gian sống của bệnh nhân”, bác sĩ Luân chia sẻ.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-16112018-cu-ong-u80-sat-hai-vo-60-tuoi-vi-bi-tu-choi-an-ai-a251429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan