+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 2/1: Thất kinh chứng kiến cảnh ô tô “bay” xuống từ tầng 5 tòa nhà

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/1/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 2/1/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thất kinh chứng kiến cảnh ô tô “bay” xuống từ tầng 5 tòa nhà

    Vụ tai nạn xảy ra vào 12h30 ngày 30/12 trên đường Yeonsan, Yeonje, Busan (Hàn Quốc). Video từ camera hành trình của các phương tiện lưu thông trên đường cho thấy vào thời điểm xảy ra tai nạn, một chiếc taxi bất ngờ đâm thủng tường của tòa nhà và lao từ bãi để xe trên tầng 5 xuống đường.

    tin-tuc-doi-song-ngay-21-that-kinh-chung-kien-canh-o-to-bay-xuong-tu-tang-5-toa-nha.mp4

    Được biết, chiếc xe gây tai nạn là Samsung SM5 do tài xế A. điều khiển. Các mảnh vỡ rơi xuống lối đi dành cho người đi bộ bên dưới, còn chiếc taxi bị đổ thẳng đứng, tông thẳng vào hai làn đường phía trước, lăn một vòng về phía trước khoảng 5m thì tông vào các xe đang dừng chờ đèn đỏ.

    Cú va chạm mạnh khiến tài xế A. thiệt mạng ngay tại chỗ. Trong khi đó, 7 người ở dưới đường, gồm cả người trong ô tô và người đi bộ đã bị thương, ngoài ra còn 13 phương tiện bị hư hỏng nặng. Cảnh sát cho biết số người bị thương có thể còn tăng lên.

    Một đám cháy cũng xảy ra trên chiếc taxi bị rơi sau vụ tai nạn. Rất may, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng dập tắt nên ngọn lửa không lan ra thành đám cháy lớn.

    Sở Cảnh sát quận Yeonje và Trụ sở Phòng cháy chữa cháy Busan cho biết vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường gần ngã tư, có nhiều phương tiện dừng chờ đèn giao thông nên thiệt hại rất lớn. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn hiện đang được cảnh sát điều tra.

    Cô gái mới 22 tuổi đã bị ung thư gan

    Cách đây 3 năm, Tiểu Lý (22 tuổi) đến Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc) để làm việc. Cô gái trẻ sống trong ký túc xá cùng các đồng nghiệp, rất hay ăn bữa nhẹ lúc nửa đêm, có hôm đi làm về muộn, không ngủ được lại thức tới 4h – 5h.

    Vào năm 2019, Tiểu Lý phát hiện bản thân mang virus viêm gan B nhưng không mấy để tâm, về sau cũng không đến bệnh viện khám định kỳ. Từ mùa hè năm 2021, cô thường cảm thấy chướng bụng nhưng chỉ nghĩ là khó tiêu nên uống thuốc dạ dày, thuốc tiêu hóa để giải quyết.

    Một thời gian sau, Tiểu Lý thấy vùng bụng phải có một khối u kỳ lạ nổi lên. Thế nhưng, do không đau nên Tiểu Lý vẫn chủ quan, không đến bệnh viện kiểm tra. Mãi tới khi cục u ngày càng lớn, chỉ cần cử động là đau, cô mới lo lắng xin nghỉ phép và tới khoa Phẫu thuật Gan mật của Bệnh viện Đa khoa Đại học Thâm Quyến để khám.

    Kết quả chụp CT cho thấy bên phải gan của cô có một khối u rất lớn, xác định ung thư gan. Ngay lập tức, Tiểu Lý phải nhập viện. Bác sĩ cho biết cô phải tiến hành phẫu thuật cắt gan phải.

    May mắn, sau ca mổ, thể trạng của Tiểu Lý hồi phục tốt, khối u không xâm lấn các cơ quan lân cận và không di căn xa nhưng vẫn phải chú ý vì cô gái trẻ còn được chẩn đoán là ung thư biểu mô tế bào gan do bệnh lý.

    Nữ hành khách tự nhốt mình 5 tiếng trong nhà vệ sinh trên máy bay

    Ngày 19/12 vừa qua, nữ giáo viên Marisa Fotieo cùng bố và anh trai lên chuyến bay Icelandair đi từ Chicago tới Reykjavik, Iceland. Trước chuyến bay, Marisa đã thực hiện 2 xét nghiệm PCR và 5 lần test nhanh, tất cả đều cho kết quả âm tính.

    Tuy nhiên, sau khi lên máy bay khoảng 1,5 tiếng, nữ giáo viên bắt đầu cảm thấy đau họng. Lúc này, Marisa quyết định thử đi xét nghiệm một lần nữa, chẳng ngờ lại nhận được kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    tin tuc doi song ngay 21 that kinh chung kien canh o to bay xuong tu tang 5 toa nha
    Nữ giáo viên tự cách ly trong nhà vệ sinh trên máy bay sau khi biết mình dương tính với SARS-CoV-2.

    Được biết, Marisa trước đó đã tiêm vaccine đầy đủ và được tiêm mũi tăng cường. Cô cũng có thói quen thường xuyên xét nghiệm do đang làm việc với những người chưa tiêm vaccine. Nhận kết quả dương tính khi đang ở trên máy bay, Marisa bắt đầu cảm thấy hoảng loạn.

    “Có 150 hành khách trên chuyến bay và nỗi sợ lớn nhất của tôi là tôi sẽ lây bệnh cho họ. Tiếp viên hàng không đầu tiên mà tôi gặp là Rocky. Tôi rất kích động và bắt đầu khóc. Tôi lo lắng cho gia đình của tôi, những người mà tôi vừa ăn tối cùng. Tôi cũng lo lắng cho những hành khách khác trên chuyến bay và tôi lo lắng cho chính bản thân mình", Marisa chia sẻ.

    Rocky đã giúp Marisa trở nên bình tĩnh hơn, đồng thời cố gắng sắp xếp chỗ ngồi để nữ giáo viên có thể ở một mình trong góc riêng nhưng chuyến bay đã đầy. Marisa sau đó đã tự cách ly trong nhà vệ sinh vì không muốn ảnh hưởng tới các hành khách khác trên máy bay.

    Nữ giáo viên cho hay cô không cảm thấy bí bách khi một mình ở trong nhà vệ sinh khoảng 5 tiếng, trái lại cô thấy hạnh phúc vì đã không ở trong khoang chính cùng với các hành khách khác trên chuyến bay, trong đó có người cha 70 tuổi của cô.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2-1-2022-that-kinh-chung-kien-canh-o-to-bay-xuong-tu-tang-5-toa-nha-a524431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan