+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/12/2019: Lén vợ xét nghiệm ADN, chồng phát hiện bị cắm sừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lén vợ xét nghiệm ADN, chồng phát hiện bị cắm sừng

    Lén đi xét nghiệm với con gái, anh chồng mới phát hiện mình bị cắm sừng - Ảnh: Ettoday

    Một cặp vợ chồng ở thành phố Tân Đài, Đài Loan (Trung Quốc) vừa mới kết hôn đã thường xuyên cãi vã. Cô vợ thường xuyên tức giận bỏ về nhà ngoại, thậm chí còn đòi ly hôn, trong khi người chồng phải nhường nhịn.

    Theo đó, sau khi con gái lên 3 tuổi, anh chồng phát hiện cô bé càng ngày càng không giống mình. Anh quyết định đi xét nghiệm ADN, và phát hiện mình đã bị cắm sừng. Anh ta đã rất tức giận đi kiện vợ mình và đòi bồi thường 1,38 triệu NDT tương đương với 4,5 tỷ VNĐ.

    Bị cáo là cô Trần, kể từ năm 2013 khi hai người kết hôn, cuộc sống vợ chồng lúc nào cùng tràn ngập tiếng cãi vã.

    Cô Trần còn thường xuyên bỏ nhà ra đi, không quan tâm đến chăm sóc tổ ấm cũng như nuôi dạy con gái mình, thường xuyên để mẹ chồng chăm đứa bé.

    Chính điều này khiến chồng cô nảy sinh nghi ngờ, và anh ta quyết định tiến hành xét nghiệm ADN. Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh chồng bàng hoàng nhận ra mình đã nuôi con cho kẻ khác bao lâu nay mà không biết.

    Dù đã ký đơn ly hôn vào tháng 3/2018, nhưng anh chồng vẫn đệ đơn kiện, đòi phí bồi thường tinh thần lên đến 1,38 triệu NDT tương đương với 4,5 tỷ VND.

    Song theo cô Trần, toàn bộ chi phí sinh hoạt thường nhật cũng như tiền mua quần áo, bỉm sữa… đều là tiền của cô tự chi. Lương tháng của chồng cô không cao. Hơn nữa, anh ta còn thường xuyên đầu tư vào máy móc, thậm chí còn hỏi tiền của cô.

    Trong khi đó, người chồng cho hay: “Thực sự tôi cũng không biết con gái của tôi không phải là kết tinh tình yêu của hai chúng tôi. Khi nhận được kết quả xét nghiệm, tôi mới biết được sự thật”.

    Sau khi xem xét các yếu tố khác nhau, thẩm phán kết luận phí bồi thường tinh thần của người chồng là không đủ điều kiện và đã phán vô hiệu. Tuy nhiên, người vợ vẫn phải trả 209 nghìn NDT tương đương gần 700 triệu VND.

    Kinh doanh thua lỗ, người đàn ông quẫn trí đâm vợ và con gái

    Người đàn ông quẫn trí đâm vợ và con gái vì làm ăn thua lỗ.

    Cộng đồng mạng Trung Quốc mới đây xôn xao về một vụ thảm kịch xảy ra tại tỉnh thị trấn Dương Đào Hồ, huyện Hán Thọ, thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam.

    Theo đó, ngày 19/12, sở cảnh sát huyện Hán Thọ đưa ra thông báo: Vào lúc 5h32 ngày 19/12, cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo về việc người đàn ông họ Lý (27 tuổi) sống tại thôn Hồng Kỳ, thị trấn Dương Đào Hồ đã dùng dao làm bị thương 5 người trong gia đình sau đó tự sát. Cảnh sát ngay lập tức cử người, đồng thời liên hệ với xe cấp cứu đến hiện trường.

    Ông Lý (27 tuổi), vì việc buôn bán kinh doanh thua lỗ, tinh thần sa sút, trong lúc tuyệt vọng chán nản đã nảy sinh ý định muốn tự tử.

    Khoảng 3h ngày 19/12, Lý đã dùng dao đâm vợ cùng con gái 3 tuổi. Bố mẹ già và đứa con trai đến ngăn cản cũng bị ông đâm bị thương. Mặc dù được các nhân viên y tế dùng hết sức cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, vợ cùng con gái 3 tuổi của Lý đã không thể qua khỏi.

    Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cả gia đình ông lý gồm 2 bố mẹ già, vợ cùng hai đứa con một trai một gái đều bị thương ở mức độ khác nhau.

    Dù được nhân viên y tế nỗ lực cứu chữa nhưng vợ của ông Lý (30 tuổi) đã không qua khỏi. Khoảng 12h cùng ngày, con gái của ông Lý (3 tuổi) tử vong tại bệnh viện. Hiện tại, ông Lý cùng cha mẹ và con trai đang được chữa trị tại bệnh viện và không có gì nguy hiểm đến tính mạng.

    Theo điều tra, do làm ăn thua lỗ mà ông có ý định tự tử. Ngày 19/12 ông cầm dao đâm vợ cùng con gái, khi bị can ngăn thì đâm cả con trai lẫn bố mẹ. Hiện tại, ông Lý đã bị khống chế và cảnh sát đang tiến hành điều tra để đưa vụ án xử lý.

    Bệnh lạ khiến bé gái 8 tuổi 'khóc' ra máu

    Em bé khóc ra máu.

    Vào tháng 4/2019, Chwngsasa bắt đầu thấy xuất hiện những dấu hiệu lạ trên. Căn bệnh khiến em bị chảy máu ở mắt và tai 5 lần/ngày.

    Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm, bệnh viện gần nhà Chwngsasa không phát hiện ra nguyên nhân của căn bệnh.

    Chwngsasa được chuyển lên một bệnh viện chuyên khoa tại Agartala. Tại đây, em được thực hiện một số kiểm tra y tế và cho sử dụng thuốc cơ bản, nhưng tình trạng bệnh chỉ giảm được vài ngày.

    Không lâu sau, bệnh của Chwngsasa lại tái phát, lần này, máu chảy ở cả mũi, môi, lưỡi, trán, đầu, thái dương, tay, chân, mắt và tai.

    Tại bệnh viện thuộc trường cao đẳng Y tế Christian ở Vellore, bác sĩ cho biết Chwngsasa mắc căn bệnh hiếm gặp, có tên là hematohidrosis. Tỷ lệ người mắc trên toàn thế giới là 1/10.000.000 người.

    Hiện Chwngsasa được điều trị triệu chứng và bổ sung thuốc giảm căng thẳng, lo âu. Bước đầu, tình trạng chảy máu toàn thân của em được kiểm soát.

    Song theo các bác sĩ, do đây là bệnh hiếm, nên việc điều trị chỉ mang tính kiểm soát và chữa trị triệu chứng.

    Tại quê nhà, không ít người còn ví em giống như Chúa Jesus như trong kinh thánh. Bởi theo truyền thuyết kể lại, Ngài (tức Chúa Jesus) cũng từng bị đổ mồ hôi máu giống như căn bệnh lạ của Chwngsasa đang mắc phải.

    Rách hậu môn vì tự dùng tay thụt rửa khi táo bón

    Bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật nội soi, làm hậu môn nhân tạo - Ảnh: Thời đại

    Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Giang (Hà Nội) vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân bị rách hậu môn do điều trị táo bón sai cách.

    Theo đó, ông Nguyễn Văn T. nhập viện trong tình trạng có vết thương chảy nhiều máu từ hậu môn. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân có nhiều vết rách phức tạp ở trực tràng.

    Ông T. cho biết, bản thân có tiền sử táo bón lâu ngày và thường tự dùng vòi sen xịt và dùng tay tháo thụt phân ra ngoài mỗi khi bị táo bón.

    Sau khi cầm máu và làm các xét nghiệm cần thiết, bệnh nhân được chuyển lên phòng mổ cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nội soi, khâu vết thương, đồng thường làm hậu môn nhân tạo cho bệnh nhân.

    Hiện ông T. đã ổn định và được chỉ định tiếp tục nằm viện để điều trị.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-23122019-len-vo-xet-nghiem-adn-chong-phat-hien-bi-cam-sung-a305547.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan