+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/6/2020: Cô giáo yêu cầu tìm bạn trai có bàn chân đẹp, gót hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô giáo yêu cầu tìm bạn trai có bàn chân đẹp, gót hồng

    [presscloud]16187[/presscloud]

    Cặp đôi Trần Thị Huỳnh Như (23 tuổi) và Nguyễn Ngọc Sơn (25 tuổi) đã để lại rất nhiều ấn tượng, tình cảm đối với khán giả Bạn muốn hẹn hò khi xuất hiện trong tập 619 vừa lên sóng tối 22/3.

    Cũng trong màn mai mối này, người xem được thấy 2 ông mai bà mối lần đầu tiên phải chụp hình gót chân rồi tay của 2 nhân vật chính để gửi cho họ xem trước khi kéo hàng rào chắn.

    Sở dĩ có màn chụp hình đặc biệt này là do Huỳnh Như thích một anh chàng có bàn chân đẹp, đôi chân gót… hồng còn Ngọc Sơn thích một cô gái có đôi tay… dịu dàng. Để chiều lòng 2 nhân vật chính, MC Quyền Linh và Hồng Vân đã ngay lập tức chụp hình rồi gửi cho họ xem đối tượng được mai mối có chuẩn gu họ muốn hay không.

    Quả thực những cái duyên cứ từ từ đến với họ một cách bất ngờ và ngẫu nhiên, bắt đầu từ việc họ cùng xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò rồi việc họ cùng quê. Hy vọng sau chương trình này họ sẽ tiếp tục đẩy mối quan hệ này đi xa hơn.

    Trẻ có IQ cao hơn nếu thường xuyên ở bên bố

    Con trai ít gần gũi bố có xu hướng yếu đuối, thiếu mạnh mẽ nam tính.

    Một nghiên cứu của Đại học Yale (Mỹ) chứng minh, khi tương tác với bố ít nhất 2 tiếng mỗi ngày, trẻ sẽ thông minh hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

    WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) cũng khẳng định, các bé trai mạnh mẽ hơn, trong khi các bé gái tự tin hơn trong tương tác xã hội, đặc biệt với người khác giới, khi trưởng thành.

    Trước 3 tuổi, thế giới của trẻ em phần lớn trong vòng tay mẹ. Tuy nhiên, sau giai đoạn trẻ 3 tuổi, người bố dần dần đóng một vai trò quan trọng hơn rất nhiều. Thực tế, ngay cả khi ký ức ở giai đoạn trước 3 tuổi không sâu sắc, sự có mặt của người cha lẫn tình yêu của người cha đóng vai trò vô cùng quan trọng, mang lại cảm giác an toàn và nguồn sức mạnh.

    Trong khi các bà mẹ rèn luyện con kỷ luật, khuôn khổ, sự vâng lời, người bố đôi khi cho trẻ được tự do hơn. Các ông bố có xu hướng "thả rông" con, dám buông tay để con thử làm điều chúng muốn, thay vì gìn giữ, ấp chúng cẩn thận như mẹ.

    Nghiên cứu cũng cho thấy, con gái không có bố gần gũi, thiếu tình yêu thương từ bố thường ít hài lòng với các mối quan hệ khác giới lẫn cuộc sống hôn nhân khi trưởng thành, trong khi con trai ít gần gũi bố có xu hướng yếu đuối, thiếu mạnh mẽ nam tính.

    Cứu sống bệnh nhân có khối u to trong tim, nguy cơ đột tử cao

    Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân. (Ảnh: VOV)

    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa phẫu thuật tim của bệnh viện phẫu thuật tim cấp cứu thành công cho nữ bệnh nhân có khối u to trong tim với nguy cơ đột tử rất cao.

    Bệnh nhân là bà Phan Thị Tho; 62 tuổi, ở xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Theo người nhà, vào khoảng 1 tháng nay bệnh nhân có biểu hiện mệt; khó thở; nặng ngực bên trái. Tình trạng ngày càng tăng, đặc biệt khó thở nhiều về đêm. Bệnh nhân ngất khi thay đổi tư thế và được người nhà đưa đến nhập viện cấp cứu điều trị tại bệnh viện.

    Qua siêu âm tim cấp cứu cho kết quả, bệnh nhân có khối u to ở buồng nhĩ trái; khối u di động gây lấp lỗ van hai lá. 

    Qua hội chẩn hội đồng chuyên môn tim mạch của bệnh viện kết luận, bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật tim cấp cứu, vì nguy cơ đột tử cao do khối u lấp hoàn toàn van hai lá; nguy cơ lấp mạch cơ quan ngoại vi do khối u vỡ. Ê kíp phẫu thuật Khoa Phẫu thuật tim và khoa Gây mê hồi sức đã tiến hành phẫu thuật tim cho bệnh nhân, lấy trọn khối u nhầy kèm cuống thành công với kích thước: 30x50mm (to bằng trứng vịt); có dấu hiệu dọa vỡ với thời gian phẫu thuật là hơn 2 giờ. Hiện, bệnh nhân hồi phục tốt.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2462020-co-giao-yeu-cau-tim-ban-trai-co-ban-chan-dep-got-hong-a328307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan