+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 30/5: Nữ sinh cầu cứu cảnh sát sau khi vượt 300km đi gặp bạn trai qua mạng

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 30/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh cầu cứu cảnh sát sau khi vượt 300km đi gặp bạn trai qua mạng

    Theo trang tin 163, sự việc xảy ra tại thành phố Yết Dương, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Vào khoảng 18h ngày 21/5, các nhân viện thuộc đội cảnh sát giao thông thành phố Yết Dương phát hiện một nữ sinh đi lại trước cửa đồn cảnh sát, có biểu hiện kỳ lạ.

    Các nhân viên cảnh sát cho rằng nữ sinh này đang gặp khó khăn, vì thế mời em vào đồn để tìm hiểu rõ sự tình. Nữ sinh òa khóc khi vừa được hỏi chuyện. Một nữ cảnh sát đã được cử đến để an ủi và trò chuyện cùng nữ sinh.

    tin tuc doi song ngay 305 nu sinh cau cuu canh sat sau khi vuot 300km di gap ban trai qua mang1
    Cảnh sát đã đưa nữ sinh 15 tuổi về nhà ngay trong đêm.

    Qua cuộc trò chuyện, cảnh sát nắm được thông tin nữ sinh này mới 15 tuổi, tới từ thành phố Hà Nguyên, cách Yết Dương 300km. Cô bé được một nam thanh niên quen qua mạng rủ đến chỗ anh ta ở thành phố Yết Dương chơi. Được biết, hai người trước đó đã nhắn tin nói chuyện, thậm chí gửi ảnh cho nhau xem.

    Nữ sinh dùng toàn bộ số tiền tiêu vặt tiết kiệm và nói dối bố mẹ, một mình bắt xe buýt đi tới thành phố Yết Dương. Biết nữ sinh đã đến nơi, nam thanh niên kia gọi video cho em để xác định vị trí hẹn. Kết thúc cuộc gọi, nam thanh niên cho biết sẽ tới đón nữ sinh ngay sau khi xong công việc nhưng rồi sau đó đã chặn liên lạc và khóa máy.

    Nữ sinh không cách nào gọi được cho thanh niên kia, cũng không còn tiền, nhịn đói suốt 1 ngày. Cô bé cũng không biết làm cách nào để quay về nhà, đành phải tới đồn cảnh sát cầu cứu. Cảnh sát biết được đầu đuôi câu chuyện đã cử người đi mua đồ ăn cho nữ sinh và đưa em về nhà ngay trong đêm. Vụ việc thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

    Bé 13 tuổi nhập viện trong đêm vì làm theo trào lưu trên TikTok

    Mới đây, một bé gái 13 tuổi sống tại Merseyside (Mỹ) đã phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa và một phần ruột chỉ vì học theo một trào lưu trên TikTok: xở khuyên lưỡi giả bằng cách đặt những viên bi kim loại ở hai mặt của lưỡi.

    Theo chia sẻ của chị Faye Elizabeth – mẹ của bé gái, cô bé bị đau bụng và nôn sau khi thwucj hiện trào lưu nói trên. Cô bé được đưa đến bện viện Whiston, sau đó chuyển tới bệnh viện nhi Alder Hey. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện trong ruột và ruột thừa cô bé có nhiều viên bi viên loại có từ tính.

    tin tuc doi song ngay 305 nu sinh cau cuu canh sat sau khi vuot 300km di gap ban trai qua mang2
    Các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật khẩn cấp và lấy ra 15 viên bi kim loại trong ruột và ruôt thừa của bé gái. 

    “Ban đầu, các bác sỹ nghĩ rằng có thể con bé bị đau ruột thừa. Sau đó, họ loại trừ vấn đề này và nghĩ rằng có thể con tôi bị viêm dạ dày ruột cho đến khi con bé nôn ra chất có màu đen. Bác sỹ đã chụp chiếu và phát hiện có hơn 10 viên bi bằng kim loại trong ruột và ruột thừa của con bé”, mẹ của bé gái 13 tuổi cho hay.

    Các bác sĩ ở bệnh viện nhi Alder Hey đã tiến hành ca phẫu thuật khẩn cấp ngay trong đên, lấy ra 15 viên bi kim loại trong ruột và ruôt thừa của bé gái. Hiện, cô bé đang tiếp tục nằm viện theo dõi thêm 1 hoặc 2 tuần cho tới khi vết sẹo mổ liền lại.

    Bác sĩ bỏ quên kéo trong người bệnh nhân

    Sự việc xảy đến với bà Nurchihan Ogmen (61 tuổi, đến từ tỉnh Aydin, Thổ Nhĩ Kỳ). Được biết, vào ngày 5/3, bà Ogmen đã đến một bệnh viện tư nhân tại Kusadasi để làm phẫu thuật, cắt bỏ lớp da thừa ở bụng sau 7 lần sinh nở.

    Trang tin địa phương Ahaber cho biết ca phẫu thuật diễn ra trong 5 tiếng đồng hồ, được tiến hành bởi một bác sĩ có tên viết tắt là L.A. Vào hôm 6/3, bà Ogmen được bác sĩ L.A cho ra viện. Tới khi cảm thấy bụng mình sưng lên và đau liên tục, bà đã quay lại bệnh viện để gặp bác sĩ L.A để kiểm tra. Lúc này, bà được bác sĩ cho biết đây là hiện tượng bình thường sau khi phẫu thuật, sẽ sớm hết.

    tin tuc doi song ngay 305 nu sinh cau cuu canh sat sau khi vuot 300km di gap ban trai qua mang3
    Nữ bệnh nhân vô cùng bức xúc khi bị bác sĩ bỏ quên kéo phẫu thuật trong người mình.

    Hai tháng sau, các cơn đau vẫn không hề thuyên giảm. Vợ chồng bà Ogmen đã đếnmột bệnh viện khác tại huyện Soke để thăm khám. Kết quả chụp X-quang cho thấy trong bụng bà Ogmen có một chiếc kéo phẫu thuật.

    Người phụ nữ 61 tuổi đã trở lại bệnh viện ban đầu. Tại đây, bác sĩ L.A thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng để lấy chiếc kéo ra khỏi bụng bà. Bà Ogmen vô cùng bức xúc, cho biết đến tận bây giờ vẫn còn cảm thấy đau, và cơ thể vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

    Bà Ogmen sau đó đã gửi đơn kiện tới chính quyền địa phương, tố cáo bác sĩ L.A. và bộ phận hành chính bệnh viện, các nhân viên y tế có liên quan tới ca mổ của bà. Bệnh viện và bác sĩ L.A hiện vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-30-5-2021-nu-sinh-cau-cuu-canh-sat-sau-khi-vuot-300km-di-gap-ban-trai-qua-mang-a502219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan