+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/10/2019: Nửa đêm tỉnh giấc vì có ai đụng vào, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/10/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 30/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/10/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 30/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nửa đêm tỉnh giấc vì có ai đụng vào, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng

    Người đàn ông lạ bỗng xuất hiện trong nhà cô Vương.

    Theo Sina, ngày 25/10 người phụ nữ họ Vương sống ở Giang Dương, Giang Tô, Trung Quốc đã báo với cảnh sát rằng cô đã gặp một điều kinh khủng vào giữa đêm.

    Cụ thể, cô Vương kể lại đêm 25/10, cô cùng chồng và các con đang ngủ.

    Trong mơ hồ, cô cảm thấy có ai đó đang chạm vào người mình. Ban đầu cô nghĩ đó là chồng nhưng một lúc sau cô phát hiện có gì đó không ổn.

    Khi mở mắt tỉnh dậy, cô nhìn thấy một người đàn ông lạ đứng bên cạnh giường và không mặc quần áo. “Anh ta không mặc gì cả và đứng nhìn tôi chằm chằm”, cô Vương nói với cảnh sát.

    Sau đó cô đã hốt hoảng gọi chồng của mình. Cả nhà đang say ngủ đột ngột tỉnh dậy thì người đàn ông kia đã chạy thoát.

    Chồng cô Vương cũng nhanh chóng đuổi theo nhưng mất dấu. Sự việc khiến gia đình vô cùng hoảng sợ, cô Vương nhanh chóng báo cảnh sát Giang Dương để nhờ điều tra vụ việc.

    Theo camera giám sát, vào 3h40 một người đàn ông không mặc đồ và ngồi xổm gần nhà cô Vương ở.

    Không chỉ khỏa thân mà người đàn ông này còn bình tĩnh sử dụng điện thoại để kiểm tra tình hình những ngôi nhà xung quanh.

    Sau khi xác định nơi cô Vương ở, hắn đã mạnh dạn đẩy cửa xông vào. Theo hành vi của kẻ biến thái, cảnh sát tin rằng người đàn ông này chắc chắn phải sống gần đây mới biết được rõ đường đi nước bước.

    Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giam nghi phạm họ Nam sống ở Giang Dương.

    Tên Nam là người Hà Bắc, làm việc tại Giang Dương. Nam thú nhận đã đến từng nhà vào giữa đêm nhưng khi đến nhà cô Vương, hắn thấy cửa không khóa nên đã lẻn vào phòng.

    Vào ngày xảy ra vụ việc, Nam uống nhiều rượu, cộng thêm việc hắn và bạn gái ở xa nên trong lòng nảy sinh dục vọng, muốn làm chuyện đồi bại.

    Sau sự việc, Nam đã bị cảnh sát bắt chờ xử theo quy định của pháp luật.

    Suýt mất mạng vì phao câu vịt "kẹt' trong họng

    Phao câu vịt bị chèn ép gần hết thanh quản của bệnh nhân - Ảnh: Công an nhân dân

    Chiều 29/10, bệnh viện quân y 120 (Cục hậu cần QK9) tại Tiền Giang cho biết: bệnh viện vừa cấp cứu xử trí, gắp dị vật kịp thời trong họng cho bệnh nhân Bùi Văn M. (69 tuổi, ngụ xã Quới Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre).

    Theo gia đình, ông M. sau khi ăn cà ri vịt xiêm, do răng rụng gần hết nên không cắn nhai được. Ông M. ngậm trong miệng và lỡ nuốt nhưng không trôi, có cảm giác vướng lại như hóc xương.

    Sau đó ông cố gắng nuốt nhưng cảm thấy đau, uống nước thì bị sặc, phao câu vịt rơi vào họng. Ông M. khó thở không nói được được gia đình đưa đi cấp cứu.

    Theo bác sĩ, bệnh nhân M. nhập viện trong tình trạng tỉnh, khó thở, nuốt đau, không ăn uống được, nặng ngực sau xương ức, nói ú ớ. Bác sĩ đã chỉ định nội soi họng và phát hiện dị vật nằm ở hố lê hai bên chèn ép gần hết thanh quản và đã gắp dị vật ra là một cái phao câu vịt tróc da còn nguyên thịt và xương, kích thước 3cm x 3,5cm x 5cm.

    Sau khi bác sĩ gắp dị vật xong, bệnh nhân khỏe, cổ họng giảm đau, cảm giác dễ chịu. Mạch, huyết áp, hô hấp ổn định, được tư vấn về nhà.

    Bị bạn bè tung nhưng quên hứng, chú rể ngã gãy tay, cô dâu hốt hoảng

    Chú rể Điểm được đưa vào bệnh viện vì ngã gãy tay - Ảnh: Nguyễn Tuấn Vũ

    Đêm trước lễ đính hôn, quá vui vẻ, hơn 10 người bạn tung chú rể Nguyễn Hữu Điếm (ở xã Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội) lên cao nhưng không đỡ kịp khiến chủ rể nằm sóng soài dưới đất, mặt đỏ gay.

    Biết chuyện chẳng lành, các bạn đỡ anh lên ôtô rồi chạy thẳng 30 km từ nhà đến Bệnh viện Việt Đức, quận Hoàn Kiếm.

    Được biết, tai nạn xảy ra trong buổi tiệc nhỏ vào tối 28/10 để chú rể giới thiệu vợ mình với họ hàng, bạn bè thân thiết... Khoảng 22h, những người trẻ vẫn ca hát, nhảy múa, liên tục chúc mừng với những chén rượu đầy. Màn cuối cùng, hơn 10 thanh niên tung chú rể lên không, kết quả để trượt tay, trong sự hốt hoảng của cô dâu đứng bên cạnh.

    "Trên đường đến bệnh viện, vợ tôi gương mặt đầy mồ hôi và lo lắng. Điều này khiến tôi cảm thấy có lỗi rất nhiều", Điểm nói về người vợ 19 tuổi. Hai người đã đăng ký kết hôn, và dự định cưới một tháng nữa.

    Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán chú rể bị gãy tay. Sau đó, hai họ thống nhất cho tân lang chịu đau, xong đám cưới sẽ đưa đi mổ.

    Sáng 29/10, chú rể đã xin bác sĩ cho về nhà làm nghi thức ăn hỏi để đúng "ngày lành tháng tốt". Vì cánh tay bị gãy, nghi thức bái lạy, anh chỉ còn dùng được một tay.

    Hiện tại, Điểm đã quay lại bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật nối xương trong vài ngày tới. Nhóm bạn của chú rể cũng đã đến tận nơi xin lỗi gia đình vì hành động đùa quá trớn.

    Nam thanh niên bị súng tự chế bắn thủng 15 lỗ ở dạ dày

    Phim chụp Xquang cho thấy có nhiều dị vật kim khí trong ổ bụng bệnh nhân - Ảnh: Tiền phong

    Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) vừa cứu sống bệnh nhân bị súng tự chế bắn thủng 15 lỗ dạ dày.

    Chiều 29/10, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết: Trước đó, khoảng 20h30 ngày 28/10, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) tiếp nhận nam bệnh nhân tên K, 39 tuổi, ở tỉnh Tuyên Quang.

    Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, niêm mạc nhợt, sốc do mất máu nhiều với vết thương thấu bụng do hoả khí, khả năng tử vong rất cao.

    Qua hệ thống chụp X Quang và chụp cắt lớp, các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh phát hiện có rất nhiều dị vật kim khí cản quang trong ổ bụng, mạn sườn trái và vùng khung chậu, và ra y lệnh mổ cấp cứu và truyền máu ngay lập tức. Trong quá trình thực hiện mổ cấp cứu, bệnh nhân đã được truyền 4 đơn vị máu.

    Trong ổ bụng của bệnh nhân có rất nhiều máu cục và máu không đông, các tổ chức dập nát, mặt trước dạ dày có rất nhiều lỗ thủng, lên tới trên 15 lỗ, đường kính từ 0,5 – 2 cm. Ê kip mổ đã tiến hành khâu phục hồi dạ dày, rửa ổ bụng, đặt dẫn lưu…

    Sau khi tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân ổn định, vẫn phải cần 1 - 2 ca phẫu thuật nữa thì mới lấy hết được tất cả các mảnh kim khí ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Hiện sức khỏe của bệnh nhân K. đã qua cơn nguy kịch và có hướng tiến triển tốt.

    Người nhà bệnh nhân cho biết, khoảng 13h cùng ngày, anh K. rời nhà lên rừng tìm lá thuốc nam. Khi trời chuyển mưa, anh K. vào một chiếc lán để tạm trú. Do trời mưa, gió to đã làm một cành cây bị mục rơi vào khẩu súng tự chế để bên cạnh lán, khiến súng phát nổ.

    Hậu quả, anh K. bị đạn ghém (còn gọi là đạn hoa cải) bắn thẳng vào người, gây tổn thương vùng bụng, vị trí mạn sườn trái. Khi phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đưa anh K. đến cơ sở y tế địa phương để sơ cứu và sau đó chuyển bệnh nhân xuống Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-30102019-nua-dem-tinh-giac-vi-co-ai-dung-vao-nguoi-phu-nu-phat-hien-dieu-kinh-hoang-a298802.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan