+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/7/2020: Thiếu gia Hà thành Thế Anh đáp trả tin đồn sắp lấy vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu gia Hà thành Thế Anh đáp trả tin đồn sắp lấy vợ

    Ảnh đáp trả tin đồn của thiếu gia Hà Thành.

    Thế Anh là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những thiếu gia đình đám nhất của Hà thành. Anh chàng từng chiếm spotlight trên MXH khi vướng nghi án hẹn hò với hoa hậu Tiểu Vy. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng đính chính nên việc Thế Anh có còn độc thân hay không vẫn còn là một ẩn số.

    Đẹp trai, giàu có, thành đạt lại có gia thế "khủng" nên chẳng lạ gì khi xung quanh anh chàng này có rất nhiều bóng hồng. Tin đồn Thế Anh hẹn hò với người này, cặp kè với người kia chắc chắn cũng không thiếu. Mới đây, anh chàng đã phải lên tiếng đáp trả tin đồn sắp lấy vợ.

    Thế Anh chia sẻ: "Ảnh này mà cứ bị đồn là sắp lấy vợ. Đính chính lại là: tui không biết gì hết nhé!".

    Thế Anh là con trai duy nhất của bà Đặng Thanh Hằng - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. Bà Thanh Hằng cũng là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam suốt nhiều năm qua.

    Tái ngộ mèo cưng sau 12 năm

    Vicky hội ngộ với mèo cưng sau 12 năm nhờ gắn chip dưới da cho nó. (Ảnh: Vicky Swainson/SWNS).

    Năm 2008, Vicky (31 tuổi, Anh) chuyển nhà mới nên lạc mất chú mèo có hai màu lông đen trắng. Xem nó như một thành viên trong gia đình nên cô đã rất buồn bã. Vicky rải bánh quy con mèo yêu thích để gọi nó nhưng không thấy. Cô in hàng chục tờ rơi dán khắp nơi. Mỗi ngày, cô gái đi bộ hơn 3km từ nhà mới qua nhà cũ tìm kiếm suốt nửa năm nhưng không có kết quả. Cô không dám hy vọng Gucci có thể tìm được đường về hay có thể sống sót.

    Bỗng một ngày, sau 12 năm, cô nhận được cuộc gọi của bác sĩ thú ý đề nghị đến nhận lại nó.

    Vị này đã quét được đúng tần số và khẳng định tìm được chú mèo cô mất tích 12 năm trước. Vicky kinh ngạc. "Tôi tự véo tay mình xem những gì vừa nghe là thực hay mơ", người phụ nữ đã có con trai 7 tuổi kể.

    Cô vội vã tới phòng khám thú y kiểm tra xem có phải chú mèo Gucci của mình hay không. Vừa tới cửa, Vicky đã biết bác sĩ không nói dối cô. "Gucci dường như cũng nhớ ra tôi, nó chạy ào về phía tôi âu yếm. Tôi không nghĩ mình có thể tìm lại nó. Nhưng bây giờ, tôi đã ở đây, ôm chú mèo trong vòng tay như khi còn là một thiếu nữ 19 tuổi", cô xúc động nói.

    Phẫu thuật cứu nữ bệnh nhân bị lưỡi câu mắc trong ruột non

    Bệnh viện Trung ương Huế tiếp nhận nữ bệnh nhân N.T.Ng (42 tuổi, trú thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) trong tình trạng bán tắc ruột, bụng mềm không chướng. Tại đây, bệnh nhân được làm các xét nghiệm huyết học, sinh hóa và xét nghiệm hình ảnh (trong đó, siêu âm bụng ghi nhận tổn thương lồng ruột non lỏng lẻo kích thước 3x4 cm, CT scan bụng không phát hiện tổn thương).

    Sau hơn 1 tuần theo dõi lâm sàng, bệnh nhân xuất hiện những cơn đau quặn bụng tái diễn, xuất hiện dấu hiệu khối di chuyển (dấu Koenig) và xét nghiệm hình ảnh phát hiện búi lồng ruột non trong cơn đau.

    Sau đó, kíp phẫu thuật khoa Ngoại Nhi - Cấp cứu bụng (bệnh viện Trung ương Huế) tiến hành phẫu thuật nội soi xử trí triệt để thương tổn cho bệnh nhân thành công. Kết quả phẫu thuật là lấy dị vật gồm: Lưỡi câu 2cm móc vào thành ruột non kèm dây cước dài 40cm cuộn với thức ăn tạo khối 3x3cm gây lồng ruột kèm nhiều hạch viêm phản ứng.

    Hiện, bệnh nhân N.T.Ng. đã hết đau bụng, lưu thông ruột trở lại và tinh thần ổn định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-372020-thieu-gia-ha-thanh-the-anh-dap-tra-tin-don-sap-lay-vo-a329431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan