+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/10/2019: Gây bất ngờ nhân ngày sinh nhật bố vợ, con rể bị bắn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/10/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/10/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gây bất ngờ nhân ngày sinh nhật bố vợ, con rể bị bắn tử vong

    Anh Christopher Bergan (trái) cùng vợ - Ảnh: Facebook/Daily Mail

    Cảnh sát mô tả vụ việc là một “tai nạn kinh hoàng” khi ông Richard Dennis (61 tuổi) nổ súng vào chính con rể của mình, anh Christopher Bergan (37 tuổi) ngay bên ngoài nhà riêng ở Pensacola (Florida, Mỹ), vào tối 2/10.

    Cảnh sát trưởng Hạt Santa, ông Rosa Bob Johnson, cho biết anh Bergan từ Na Uy đã bay tới Florida vào tối 2/10, sau đó đến thẳng nhà của bố vợ.

    Ông Dennis không hề biết gì về sự xuất hiện của anh Bergan. Vào khoảng 23h cùng ngày, ông bất ngờ nghe thấy ai đó đập vào cửa sau nhà mình.

    Khi ông Dennis bật đèn thì anh Bergan nhảy ra khỏi bóng tối sau khi phát ra âm thanh gầm gừ.

    Giật mình, ông Dennis đã bắn một phát bắn Bergan, khiến anh này tử vong ngay lập tức.

    Cảnh sát Johnson lưu ý rằng vào buổi tối hôm xảy ra sự việc, một người thân khác của ông Dennis cũng đã đến và đập cửa trước theo cách tương tự.

    "Bất cứ ai theo tôn giáo ngoài kia hãy phải cầu nguyện cho gia đình này", ông Johnson nói. "Tôi không thể tưởng tượng những gì họ đang trải qua ... thật kinh khủng".

    Hàng xóm cho biết họ đã rất sốc khi nghe về vụ việc.

    Người lớn sơ sẩy vài giây, bốn ngón tay bé một tuổi bị đứt lìa

    Giữa bàn tay trái cùng bốn ngón tay bé K. bị đứt lìa - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Chiều 3/10, BS Võ Hòa Khánh, Trưởng phòng Quản lý chất lượng BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, cho biết nơi đây vừa cứu bàn tay trái cùng bốn ngón tay đứt lìa cho bé trai TĐK (một tuổi, ngụ Đồng Tháp).

    Trước đó, BV tiếp nhận bé K. trong tình trạng đứt lìa ngang giữa bàn tay trái. Các ngón 2, 3, 4 và 5 của bàn tay bị đứt lìa, vết thương bầm dập nhiều.

    Mẹ bé K. cho biết gia đình mới mua xe máy nên cho chạy rô đa. Trong lúc mọi người không chú ý, bé K. bò tới đút tay trái vô dây sên nên bị cuốn và bị cắt đứt lìa ngang giữa bàn tay cùng bốn ngón. Gia đình đưa bé K. vào BV địa phương sơ cứu rồi đưa lên BV chuyên khoa nhi ở TP.HCM. Sau đó bé được chuyển đến BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

    Các bác sĩ cắt rửa lọc vết thương và nối vi phẫu bốn ngón tay dưới kính hiển vi. Sau đó tiếp tục phẫu thuật nối phần ngang giữa bàn tay. Ca mổ thành công sau 8 tiếng.

    Theo BS Khánh, hiện bàn tay trái cùng bốn ngón tay sống tốt. Tuy nhiên, bé K. vẫn tiếp tục được theo dõi nguy cơ nhiễm trùng, nguy cơ tắc mạch máu. “Đây là trường hợp bệnh nhi nhỏ tuổi nhất bị tai nạn thương tâm và nặng nề được ghi nhận tại BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM”, BS Khánh nói.

    Máy bay hạ cánh vì hành khách nữ kẹt trong nhà vệ sinh

    Nhiều hành khách trên chuyến bay đã cố gắng mở cửa toilet những không có tác dụng.

    Đó là chuyến bay mang số hiệu 1554 của hãng hàng không United Airlines, đi từ Washington DC đến San Francisco, Mỹ. Khi bay được khoảng nửa chặng đường, các tiếp viên hàng không phát hiện ra một người phụ nữ đang bị mắc kẹt bên trong nhà vệ sinh.

    Trong đoạn video ghi lại vụ việc, rất nhiều hành khách trên chuyến bay đã cố gắng mở cửa toilet nhưng không có tác dụng.

    Một người đàn ông tử tế đã trấn an vị hành khách bị mắc kẹt: "Chúng tôi đang cố mở cửa và sẽ đưa cô ra ngoài sớm thôi, nhé?".

    Tuy nhiên, cửa nhà vệ sinh vẫn không hề nhúc nhích trong khi máy bay vẫn tiếp tục cất cánh. Cuối cùng, phi công đã phải đáp sớm xuống thành phố Denver, tiểu bang Colorado để gọi độ cứu hộ đến giải thoát nữ hành khách bị kẹt.

    Một người dùng Twitter cho biết đã chứng kiến vụ việc, kể lại: "5 nhân viên cứu hộ vạm vỡ vừa đưa được người phụ nữ ra ngoài. Cả máy bay rần rần trong tiếng vỗ tay. Nữ hành khách ấy trông rất mắc cỡ".

    Sau vụ việc, hãng hàng không United Airlines đã xin lỗi vì sự cố, đồng thời cho biết các hành khách được chuyển đến những chuyến bay thích hợp và tất cả đều đã đến điểm đến an toàn.

    "Chúng tôi đang liên hệ với tất cả khách hàng trên chuyến bay và người phụ nữ bị kẹt trong nhà vệ sinh để xin lỗi", hãng hàng không trao đổi với NBC News.

    Thấy con ngồi im, mẹ trẻ hốt hoảng khi thấy con đang ăn gián ngon lành

    Bức ảnh 2 con đang ăn gián được bà mẹ đăng lên Facebook - Ảnh: Asia One

    Khi thấy lũ trẻ đột nhiên im lặng trong phòng, bà mẹ người Malaysia đã vào kiểm tra. Khi nhìn thấy thứ mà 2 đứa trẻ đang nhai giòn tan trong miệng, bà mẹ đã chết khiếp và hét lên.

    Trong bức ảnh bà mẹ đăng trên Facebook, 2 đứa trẻ đang nhìn theo hướng máy ảnh và có thể thấy một con gián đang được chúng ăn dở.

    Bà mẹ cho biết, chị vừa thay bỉm và cho các con uống sữa trước khi sự việc xảy ra. Chị cũng khẳng định vừa mới dọn dẹp nhà cửa cách đây vài ngày và không thấy dấu hiệu nào cho thấy có gián trong nhà.

    Ngay lập tức chị cho các con đi súc miệng, đánh răng. Thậm chí, chị vẫn còn nhìn thấy những mảnh vụn của cánh gián trong miệng con. Một trong hai đứa trẻ còn không muốn nhổ cái chân gián ra khỏi miệng và chị phải dùng tay để cạy răng con ra.

    Người phụ nữ hài hước thú nhận cô không dám hôn các con sau sự việc này, ‘nhưng dù gì chúng vẫn là các con, tôi bất chấp việc chúng đã làm’.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-6102019-gay-bat-ngo-nhan-ngay-sinh-nhat-bo-vo-con-re-bi-ban-tu-vong-a295771.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan